Định giá, phân tích CII qua góc nhìn Vô lý để tìm sự hợp lý trên TTCK

thấy rút bớt lệnh bán sàn rồi, ko biết đi tới đâu nữa.

kinh thặc, đi 50 điểm

đến lượt cổ đông bank, chứng, thép chửi Q còi, THM

1 Likes

thật ra vụ đây chỉ là cái cớ, năm ngoái các bác còn nhớ giờ này nó sập gần 200 điểm không, đợt tháng 7 cũng bay 200 điểm. Mà e hai lần tt cbi sập thì toàn mua điển hình con aps mua giá 16 sập về 10 xong đó nó tăng gấp 6 lần, em bán non ở giá 40 kkk, lần này mua cii cũng bị dớp thế khả năng nó cũng sẽ bay thế sau quả sập =))))))))))

4 Likes

Vị này phân tích, đẳng cấp vượt trội của Khu đô thị mới Thủ Thiêm trước hết là vị trí vàng, là “Phố Đông” bên bờ Đông sông Sài Gòn với mục tiêu quy hoạch trở thành Khu Trung tâm mới của thành phố. Trong đó có mục tiêu trở thành Trung tâm tài chính quốc tế và khu vực mà để thực hiện được thì phải thu hút được các nhà đầu tư nước ngoài từ các nước công nghiệp phát triển hiện đại trên thế giới.

Nói nhanh cho vuông: Tôi thà cắn lưỡi chứ quyết không mua cổ phiếu ngành khác. Tôi thà rút hết tiền về buôn đất chứ quyết không mua bank, chứng, thép, dầu khí, sản xuất, bán lẻ!

1 Likes

bác ko nói thì có ai bảo bác bị câm đâu, nếu bác đủ giỏi để nhận định một mã nào đấy tốt trong tương lai thì chắc cũng chẳng đủ thời gian để lên đây mà khua môi múa mép. toàn nói sau giờ kết quả trẻ con nó cũng làm được!

1 Likes

Đánh dấu spam bài viết thằng này anh em

2 Likes

Mỗi ngày nhặt 1 ít CII, sao phải soắn. Sẽ có phiên vét ao, ai nhanh tay thì vét đc giá sàn.

1 Likes

cổ nào chả bị liên đới đợt rồi, động thái chặn tài khoản của QC là 1 bước đi quyết liệt, đúng đắn nhưng cách làm lại quá đột ngột. Nếu bác mở tầm mắt ra thì có nhiều mã cơ bản còn tốt hơn nhiều cũng giảm 1 mạch hơn 30% nên bds bị đạp mạnh cũng ko có gì là bất ngờ. Quan trọng nhất vẫn là mua vì cái gì bán vì cái đó, sai thì sửa, đừng mua bán theo thằng bên cạnh là được.

Em cũng mỗi ngày nhặt 1 ít, kiểu gì cungc có hôm ăn 15% trong phiên

1 Likes

thị trường đi viện, trước mắt về mốc 1.400 điểm

Hôm nay sập thật a ah, bank cho vay bds. Bds có mệnh hệ gi đi đutws hêt

Những điều đáng chú ý để tiếp tục nắm giữ CII:

  • Nghiệp vụ chủ yếu của CII là xây dựng hạ tầng cầu, đường…mà hiện nay chính sách của nhà nước tập trung vào xây dựng hạ tầng đầu tư công để kích thích kinh tế.
  • CII là con cưng của TP HCM lập ra để xây dựng các công trình hạ tầng cho thành phố nên dự án ngon quanh thành phố CII dễ nhận thầu, mà TP HCM đang là trọng điểm phát triển kinh tế trong 5 năm tới.
  • CII sở hữu quỹ đất Thủ Thiêm 4,5 ha, với mức định giá lại theo giá đấu giá các lô đất Thủ Thiêm thì 4,5 ha đất của CII không dưới 1 tỷ đô.
  • Ngoài ra các dự án BOT như mở rộng xa lộ Hà Nội 200 triệu USD, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận 400 triệu USD đã hoàn thành sẽ đưa vào khai thác năm 2022. Sắp thu tiền về.
  • CII còn có mấy nhà máy nước ở TP HCM - giá nước trong năm 2021 cũng tăng giá 15%.
  • CII đang được TP HCM giao nghiên cứu đường trên cao Bắc - Nam với tổng số vốn 30000 tỷ.
  • Ngoài ra CII còn nhiều lô đất chưa hoàn thành thủ tục pháp lý.
  • Quý 1/2022 lô 3.15 sẽ bàn giao cho khách hàng nên lợi nhuận của lô này sẽ có trong BCTC của CII sớm thôi.
  • Quý 1/2022 đại hội cổ đông, CII đánh giá lại tài sản theo chuẩn quốc tế IFRS, tài sản thực vốn chủ sở hữu ước tình tạm thời là 17800 tỷ ( không bao gồm BĐS chưa hoàn thành thủ tục pháp lý ).
  • Sau khi đánh giá lại hệ số nợ với một công ty cầu đường như CII chỉ là 1:1,1 khá là thấp so với hiện tại. Ngoài ra số nợ của CII thì tới 60% là nợ dài hạn, CII hoàn toàn không bị áp lực nguồn vốn đầu tư trong năm 2022.
5 Likes

Tiếp tục là phiên ăn hàng của cá mập. Nho

1 Likes

Gần 15 năm trên TTCK, lần đầu tiên thấy media đánh một dòng bđs ác liệt vậy. Đúng là có định hướng , cố giết

4 Likes

Anh em buông xuôi rồi à. Em cũng chán quá rồi…

Em nghĩ VTP nhúng tay vào quá.

Hay nó để cho nđt tự chơi với nhau k cíu nữa nhỉ

1 Likes