Đoản khúc cuộc đời

Em cảm ơn anh nhiều! Em hiểu rồi ah​:+1::slightly_smiling_face:

3 Likes

a nam cho e xin nhận định của anh vê nganh BDS KCN năm 2023 triển vọng so với các ngành khác và đặc biêt IDC a ahj, e vẫn đam mê về mảng KCN a

2 Likes

Mình định tìm 1 con giữ dài, @Bach_nam thấy VCS ok ko? Đã ra tin mua lại cp quỹ, mình xem lịch sử giao dịch cp quỹ của cty khá uy tín. Về triển vọng phát triển thì mình hi vọng vào sự phục hồi của kinh tế Mỹ là thị trường xuất khẩu chính của VCS nhưng đang băn khoăn ko biết có bị om vốn lâu quá ko.

2 Likes

Xin bác cho nhận định giúp về dòng P với ạ!

1 Likes

Chúc a Nam và các bác ăn tết vui vẻ bên gia đình nhé, em xin phép nghỉ sớm đây. 1 năm quá vất vả rồi !

3 Likes

Chờ về khu 40 và bên dưới đó hãy xem xét. Nó đang suy giảm lợi nhuận đó, về mặt sóng thì đáy vừa rồi cơ bản đủ sóng nhưng nội tại suy giảm thì sóng sẽ thành mở rộng, khi đó sóng C sẽ dài hơn sóng A.

3 Likes

Cảm ơn Nam, phải kiên nhẫn chờ đợi thôi :smile:

3 Likes

Hoạch toán của ngành hơi đặc thù với kiểu ghi nhận lợi nhuận trước. FDI đăng ký đang giảm, chính sách chưa thấy bàn gì về việc ưu đãi thu hút và chính sách cũ thì anh nhớ năm vừa rồi là hết hiệu lực. Cũng không nên mơ mộng quá với ngành trừ khi nó về giá hấp dẫn thì gom thôi. IDC hệ sinh thái phức tạp và bị ảnh hưởng nhiều ở hệ sinh thái, khu công nghiệp chỉ là một mảng và có nhiều sự cạnh tranh, đừng yêu nó quá. Khi nào có sóng thì đánh, đội đánh mã đó cũng rời đi rồi, đợt vừa rồi là đội khác đấy.

7 Likes

Dòng P thì cứ chờ đi, giữa và cuối năm sau sẽ có điểm vào đẹp. Giá dầu chưa reset thì đừng cố vào và nắm giữ làm gì.

9 Likes

Cảm ơn em! Chúc em cùng gia đình an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn trong năm mới. Nghỉ ngơi thư giãn, vui vẻ bên gia đình thôi, thỉnh thoảng ngó nghiêng cho vui chứ anh cũng không đánh.

5 Likes

Em vừa mua ít VGC đây ạ, 37.2 tầm này giảm tiếp lại gom ok anh nhỉ

1 Likes

Gom hơi sớm hoặc hơi trễ, mấy hôm trước về thấp thì gom được, có kế hoạch cẩn thận thì phân bổ gom cũng không sao, nhớ là vốn không dùng đến mới gom để dài được. Thị trường hay tình hình xấu thì nó có thể về khu 20k đó, nên cần phải tuân thủ gom. Nếu lỡ và mới gom được ít thì cũng không sao, khi xác định sóng tăng thì gom giá lên cũng được, ý là phải tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc kế hoạch.

10 Likes

cảm ơn anh, e đã bán hêt sẽ canh gôm lại thêm ah ,e sẽ áp dụng hình anh cho áp dụng thôi

1 Likes

Dòng bank kéo chỉ số cũng như phải nói là có nhịp hồi phục mạnh khi mà giá đã về vùng giá mà khi chỉ số ở vùng 1295 trước khi chỉnh mạnh hồi tháng 9 luôn rồi.
@Bach_nam thấy khả năng VNI sắp chỉnh không? em thấy qua nay kéo cố chứ nhiều cổ có vẻ sắp chỉnh chở bctc Quý 4, và cận Tết cũng như chưa có thông tin Tốt thêm?

2 Likes

hàng TM trước khi tăng thường có rũ, nếu xác định TarGet thì nên chia ra mua ở vùng HT sẽ an toàn hơn.

2 Likes

nhờ anh @Bach_nam xem giúp mã VCG anh nha. Cảm ơn anh.

4 Likes

anh @Bach_nam cho em xin chart và nhận định GVR với a

1 Likes

Nó đang đi xanh lá, biên lợi nhuận cũng không nhiều lắm nên chờ đợi gom giá thấp sau.

6 Likes

Quan sát điều chỉnh về khu thấp để gom nếu đầu tư, nó ở trong trụ nên việc điều tiết chỉ số khó lường, nhà nước nắm giữ là chủ yếu, nội tại không có gì nổi trội và thiếu gì mã đầu tư tốt hơn. Có lẽ phù hợp việc đánh sóng hơn là đầu tư.

7 Likes

Điều tiết chỉ số nó là như vậy, đánh lừa nhà đầu tư nếu chỉ nhìn vào chỉ số, nay không vượt được POC-1057, nhú lên bị bán. Cần có dòng tiền lớn hoặc ý chí nhà cái mới vượt qua được.

6 Likes