Đoản khúc cuộc đời

Anh không, mới bắt đầu đừng tham lam, không đánh T0 thì công cụ đó không có ích nhiều đâu, khi sử dụng công cụ vẫn có xác suất đúng sai và phải dựa vào kỹ năng kinh nghiệm phân tích thị trường nữa mới đánh giá nó có đi hướng xác định hay không hay là fakeout (thị trường đầy xảo trá). Mã, ngành vận động khác nhau bởi luôn có rủi ro hệ thống và không hệ thống. Hãy học mấy cái cơ bản và thuần thục với nó đi đã.

10 Likes

Em hỏi đúng kỹ sư IT Singapore rồi đó.

6 Likes

dạ vâng a, em cảm ơn a ak

4 Likes

a Nam cho e xin mã Dig đoạn nay gôm được ko ah

4 Likes

Ví dụ phân tích theo elliott: Sóng đầu là sóng impulse, sóng hai là sóng điều chỉnh cấu trúc đi abc, không thủng đáy sóng 1 thì nó sẽ lên nhịp tiếp theo là cấu trúc ABC hoặc 12345, lúc xem đáy C trong hình phải xem xét các yếu tố kỹ thuật để đánh giá có thủng hay không với xác suất như thế nào để vào lệnh hay không và vào tỉ trọng bao nhiêu? Hiện tại nó đạt sóng theo cấu trúc ABC với thời gian rút ngắn hơn so với nhịp 1. Giờ vẫn có hai hướng đi, nhìn nhịp C đen có mức hành động giá, nếu nó thủng mức đáy cây nến đỏ gần thì xác định vào nhịp chỉnh (sau đó quan sát và đánh giá xác định cấu trúc cùng với các chỉ báo kỹ thuật, hiện tại là 1048 nếu thủng là vào nhịp chỉnh, thủng 1030 thì sẽ chỉnh sâu hơn đáy hoặc bằng đáy), còn nó lên sóng tiếp thì có các mục tiêu quanh các mức fibo như mũi tên chỉ. Kết hợp với trend sẽ ra được điểm ra vào lệnh.


10 Likes

Đáy vừa rồi là điểm gom dần được, chọn mã đầu cơ thì chọn lúc đỡ rủi ro mà đánh, giờ rủi ro đánh làm gì cho mệt thân. Gom thì phải xác định tư tưởng và có cách phù hợp. Đùng phát nó như FLC cái thì sao?

9 Likes

dạ vâng a, em cảm ơn a ạ, em vẫn phải học hỏi nhiều hơn ạ tự thấy mình gà mờ ạ :slight_smile:

4 Likes

cho a chép bài với

1 Likes

e đã xin dc đâu. kkk

2 Likes

Chào bác Bach_nam, lâu quá mới thấy bác lên. Bác cho xin view về HSG được không ạ.
Em vẫn giữ từ giá 13.5 đến giờ, hôm lâu bán bớt 16.1, và hôm nay bán bớt 16.4, giữ lại 50%. Em vẫn muốn đi dài với em ý nhưng cảm giác thấy hơn tháng nay như đang phân phối mất rồi. Cảm ơn bác.

5 Likes

Mục tiêu vẫn thế thôi, đúng là đoạn phân phối để vào nhịp chỉnh của ngành. Ngành đi trước nên nó đang chững chờ chín rụng. Nói vui thôi, không khủng hoảng thì không breakdown được đáy tháng 11. Để nó tìm đỉnh xong rồi tính sóng tiếp. Còn mục tiêu bán khu quanh đây, bán bao nhiêu thì tùy chiến lược. Em tìm bên trên sẽ có nhận định của anh và bạn T.11 mà HD post.

9 Likes

@fan_bac share cho em ấy đi.

6 Likes

thui k cần cũng dc a ạ, công sức bác ấy, a có thì cho e xin cũng dc kkkk, còn k có thì thui, e vẫn dùng như cũ cũng ổn mà, hihi

2 Likes

Có gì đâu, chắc em ấy đang làm việc thôi. Dùng bản limited nên gom vào được sử dụng tiện hơn.

3 Likes

yess…hehe

4 Likes

Nkg cũng vào nhịp chỉnh phải ko anh? em thấy toàn sáng kéo chiều giảm ạ.

4 Likes

Mục tiêu của nó cũng gần đạt, chờ thời gian nữa mới chỉnh được, chưa mua cứ chờ giảm khoảng 40-60% của đoạn đỉnh với đáy tháng 11 để xem xét tình hình lúc đó để gom.

6 Likes

A Nam cho em hỏi con ANV với ạ

4 Likes

Tũn em vào rùi ạ, lúc nhặt 14x anh ạ.

5 Likes

Cảm ơn bác nhé!

3 Likes