Đoản khúc cuộc đời

Sóng xuống khi nào nó có 5 sóng khi nào có 3 sóng anh

2 Likes

Đúng là trẻ trâu. Thiên thượng địa hạ, khải nhất rồi ko ai hơn đc khải.

1 Likes

@Khai_Nguyen_Huu Suzy biết bạn Khải có ý muốn trao đổi giao lưu với chủ topic là bác Bachnam, tuy nhiên việc sử dụng ngôn từ tạo cảm giác cưỡng ép người khác phải chứng minh những điều họ đang đóng góp cho cộng đồng và được cộng đồng ghi nhận thì không phù hợp, đặc biệt là trong chính topic của họ. Để thảo luận về 1 chủ đề mà bạn cũng đang quan tâm thì bạn có thể điều chỉnh cách trao đổi để tránh gây khó chịu và phàn nàn từ các thành viên trong topic này nhé.

16 Likes

Khi nó đi được 2 nhịp, giả sử như trên được nhịp W và X, đo fibo extension để xác định khu vực nhịp Y, theo dõi chỉ báo và chỉ báo sóng Elliott (AO) để xác định nhịp Y là điểm kết thúc sóng hay chưa? Như giá dầu ở ví dụ, nó chưa breakdown sóng 4 đen nên nó sẽ có nhịp nữa để kết thúc nhịp chỉnh với xác suất cao để vào sóng tăng sau đó. Để kiểm tra chéo, đo fibo retracement từ chân sóng đến đỉnh sóng 5 của sóng lên, thường nhịp chỉnh tạo đáy ở vùng fibo retracement 0.618-0.786, so sánh dấu vết sóng lên và các sóng quá khứ, xác định vùng chỉnh về, sử dụng fibo + volume profile sẽ cho kết quả tốt. Đồng thời xem xét khung time sẽ cho ra hai cấu trúc sóng như cách tính WTI dựa trên chỉ báo AO.

Khi xác định các cổ phiếu ở thị trường đầu cơ như Việt Nam mình, áp dụng không thể đồng nhất được mà cần thêm các sự hiểu biết về mã, lái, đội nhóm,…để cơ sở xác định chính xác hơn, có mã lái có truyền thống đánh nhịp chỉnh về sát đáy sóng tăng. Nên cần quan sát cả các nhịp quá khứ để đưa ra vùng quan sát mua.

10 Likes

Khải nên uống thuốc thường xuyên và đúng giờ. Tình hình sẽ khá hơn.

4 Likes

CEO đang lên nhịp tím thứ 2 với xác suất cao hơn sau khi đi nhịp đỏ, nhịp sau đang chia thành hai nhịp màu đen, mục tiêu 30-33k. Để lên được cần chinh phục được MA200 đang ở 24k, theo dõi pha vượt và test.

7 Likes

oái, nay e bán hơi non, may còn 1 nửa… hihi

2 Likes

Chốt lời ở cản mạnh cũng được mà, đó là dự kiến sóng đi. Khung H1 vào vùng quá mua, H4 đang cao, D1 thì chưa có vấn đề gì nên xác suất cao sẽ có pha vượt MA200 và sau đó test lại như hồi tháng 5/2022. Còn hai lần gần đây nhất thì chưa vượt qua. Nay khối lượng khá tốt thôi chứ chưa thật sự tốt.

7 Likes

Cảm ơn anh động viên, mình đi tranh luận sâu quá với người cố chấp thì mình cố chấp hơn họ rồi. Phương pháp đầu tư thì vô vàn cách, ai chọn cách nào thì chọn, đâu cần phải đi chê cách của người khác ạ? Quan trọng nhất mỗi lần mình vào lệnh là mang tiền về cho nóc nhà, hạn chế phải xòe tay xin tiền nóc nhà ạ.

21 Likes

vâng, vì cũng đạt lãi e dự tính nên e chốt luôn mà k xem xét kĩ, nếu chú ý hơn thì đc tối đa lợi nhuận hơn a ạ, còn 1 nửa e để theo dõi theo nhận định của a ạ.

3 Likes

DIG về mặt kỹ thuật nhịp này có thể hồi về điểm nào được ạ?

3 Likes

Về hành động giá, nay nó vượt 14.1k nên có mục tiêu 14.7k và mục tiêu 2 là 15.9k (16.8k là điểm kiểm soát khối lượng POC, nếu vượt qua và test thành công thì mới lên tiếp được). Quan sát khi đạt mục tiêu xem nó sẽ lên sóng tiếp hay là quay về test C xanh biển và có thể đáy.

7 Likes

Bác cho e nhận định con DGW ạ

4 Likes

Lúc nào tỉnh táo thì đọc kỹ rồi mà đi chữa kịp thời đi cháu.

Chú thấy bệnh tình cháu cũng khá nặng rồi đó.

Oái oăm nhất là những người bị bệnh này thường là ko biết và ko chịu nhận.

À chú thấy khải lăn lộn trên thị trường và khoe có 6 năm kinh nghiệm.

thấy rõ là khải chỉ có 1 năm kinh nghiệm thôi, và nó lặp lại 6 lần

Phỏng?

Trích dẫn
theo dõi lợi tức trái phiếu 10/2 năm, khi nó ngừng đảo ngược, tức nó vượt lên 0 là lúc canh thanh lý tài sản rủi ro bởi sẽ có một đợt suy giảm giá chứng khoán và các tài sản rủi ro khác

em đọc bên trên có giải thích của Huong Duong rồi. Cảm ơn anh

Trích dẫn
Chủ đề này rất thú vị. Em hiểu là khi nào lãi suất 10 năm > lãi suất 2 năm chứng tỏ niềm tin vào kinh tế được cải thiện. Coi biểu đồ 2007: tháng 6/2007 lãi đảo ngược chuyển sang >0 thì sau đó khủng hoảng nhà đất, rồi một loạt ngân hàng.
Nhưng không hiểu nguyên nhân tại sao khi lãi đảo ngược chuyển sang >0 sau đó có một đợt suy giảm giá chứng khoán và các tài sản rủi ro khác. Nhờ anh giải thích một chút ạ.

3 Likes

em xin lỗi mới sử dụng diễn đàn, nên quote bị sai sai như vậy

3 Likes

Cụ tk nx of cụ BN trc kia, sắp đáy rồi. Tôi áp dụng theo cách cụ BN chỉ, sóng 1 từ 47900 về 36750, sg 2 từ 36750 lên 44900, sóng 3 từ 44900 về mục tiêu 26850 đc tính theo Fibonacci ext 1.618, t.tế về 27500, sg 4 từ 27500 t.toán lên đc 31600-34150, sg 5 từ đỉnh sg 4 trừ đi tầm 8 giá tương đương sg 1 là xđ đc vùng đáy => Gần chỗ cụ BN tính 18-24k

4 Likes

Thanks mod sẽ tự đọc bài nhận định của bác @Bach_nam để mở mang tầm mắt về cao nhân PTKT. Và cũng sẽ điều chỉnh cách nói chuyện khi ghé pic gạo cội ạ. Em xin lỗi mọi người trong ngôi nhà Đoản khúc nhé. Em lăn lội học hành PTKT trong và ngoài nước cũng chưa từng gặp cao thủ PTKT theo trường phái Sóng elliot mà thành công bao giờ. Em chỉ thấy họ say mê vào cái đó rồi đi sai đường. Như học võ bị tẩu hỏa nhập ma. Em sẽ tự mò lại pic của bác chủ Pic để kiểm chứng. Nếu thật sự bác chủ luyện được đến tầm cao minh thì quả là đáng mừng đáng theo đuôi học hỏi

Cho cụ vd xem phiên 28/3 vs 3/4 xem chỉ số cao nhất sg cụ BN tính là bao nhiêu so vs nx ở ảnh

Tặng cụ mấy cái nđ of cụ BN các phiên bản lái quốc gia, lái tỉnh, lái huyện. Cụ ns chuyện định giá mà k biết cụ BN cao thủ định giá.




5 Likes