Đoản khúc cuộc đời

Ngành nhạy với diễn biến thị trường, được hay không thì nên xem xét mục tiêu của từng mã vận động xem còn biên an toàn lợi nhuận để vào hay không.

7 Likes

a Bach Nam xem qua giúp e con HD6 dc ko a^^

2 Likes

Nó mới niêm yết nên không có nhiều thông tin, theo dõi cổ tức tiền cứ đều đều quanh 1-1.2k thì có thể sử dụng thông tin cơ bản định giá theo chiết khấu dòng cổ tức ổn định. Từ đáy tháng 11/2022 đến giờ nó dao động không nhiều, nghiên cứu nội tại để xem nó ở phân khúc nào bất động sản để đánh giá giai đoạn hiện tại và tương lai. Ngành rủi ro nên có thể lấy beta 1.2 (doanh nghiệp cơ bản beta dao động trong 0.8-1.2), tốc độ tăng trưởng không tính toán được thì có thể lấy tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế, thường các doanh nghiệp trong điều kiện bình thường, có tốc độ tăng trưởng tương đương và cao hơn nền kinh tế. Lựa chọn biên an toàn, thường chọn ở 30% hoặc cao hơn, khi đó xác định được vùng gom nếu xác định đầu tư.

9 Likes

Bác chủ thớt kiến thức uyên thâm quá, xin phép theo đuôi

4 Likes

a NAm cho e xin nhân đinh HAG, FCN ạ

2 Likes

FCN; Cơ bản đã đạt mục tiêu, bonus không dễ dàng đạt được nên bỏ qua đi, đầu tư thì quan sát khi điều chỉnh để xem xét.

HAG: vẫn đang trong nhịp 2 hoặc B, nó đang gặp chút vấn đề ở giá cả thị trường, đoạn trước lái đã đánh thốc, thời gian rút ngắn nên giai đoạn này có thể kéo dài hơn bù lại đoạn đánh nhanh.

6 Likes

cam on a , e cũng thấy FCN hơi yêu cư lên la bị bán nen châp nhận rời bỏ nó vậy

3 Likes

A Nam view lại con DRH đi a :relaxed: em thấy nó cũng khả quan

3 Likes

Mãi mãi tuổi 13…thế mà ngày xưa lỡ yêu; Em chưa 18+

3 Likes

Khả quan thì nên xem xét giai đoạn cao trào sóng ngành, nội tại của nó không được cải thiện bao nhiêu, thị giá là sóng sánh thôi. Hiện tại khung H1 đang có lực bán tăng dần vào vùng quá mua. Các khung cao hơn đang cho tín hiệu sóng đi xanh biển, đó là vùng mục tiêu. Để lên nhịp đen thành abcde thì xác suất nhỏ, không khả quan.

7 Likes

theo a VNI sắp chỉnh chưa ạ

3 Likes

Chưa, nó đang là nhịp chỉnh nhẹ tích lũy của sóng 1050 lên 1080. Bao giờ thủng 1065 thì mới mất đi sóng đột phá vừa nói.

8 Likes

Bạn @2468HM giận dữ vì nhận định của Nam hay với mã? Nam nhận xét vô tư công minh và là dự đoán sau khi xem xét các yếu tố nội tại (tất nhiên là mấy thống số cơ bản trong thời gian ngắn) và cách đi sóng.

6 Likes

Bạn @Bernice haha vì Nam ngây thơ hay không khéo sử dụng ngôn ngữ?

5 Likes

E follow a miết mà, do lướt đọc cmt click nhaamf thôi, take it easy anh :grin:

7 Likes

Dạ, e cho vào list theo dõi. Tại hôm qua thấy vol tăng đột biến.

6 Likes

haha, khéo lắm rồi a ợ, kkk

7 Likes

@Bernice là nam hay nữ vậy?

1 Likes

hình với ảnh, text với tây. Cứ thơm cái cho nhanh… nhể :stuck_out_tongue_closed_eyes:

4 Likes

thật thì nam k ra nam, nữ k ra nữ b ạ :sweat_smile:

4 Likes