Đoản khúc cuộc đời

Nói đến làm anh nhớ vụ anh cháy tài khoản do kẹp 2010, sóng 2006-2007 đánh cho bố vợ tương lai hụt ăn tốt, nằm vùng chờ đáy và tích lũy tiền riêng tốt rồi nhưng đến 2010 vào, cũng nghĩ đã vào uptrend và đúng là uptrend thật, nhưng sóng chỉnh 2 đã làm anh cháy tài khoản bởi kẹp hàng dê tịt.

9 Likes

Bạn cảm nhận tt tốt. Đợt này mới chỉ tạo fomo thôi, sắp tới sẽ giảm mạnh chắc dc 1,2 tuần nua thôi…khẳ năng cao bds đạt đỉnh

9 Likes

Gồng đi chưa rơi ngay đc đâu các bác cỡ hết tuần sau mới rõ

5 Likes

anh Nam cho em xin nhận định về HDC với ạ. cổ đất mà nó lỳ đòn quá :smiley:

4 Likes

Có lẽ vấn đề nằm ở nội tại pha loãng nhiều mà tình hình ở đó đang trầm lắng, nhịp từ tháng 11 đến nay không được mạnh như các nhịp trước. Nó đang chạy regular flat model, vượt qua 35.9k có mục tiêu 39.5k quanh khu đỉnh A.

10 Likes

Kịch bản tích cực thì chúng ta có thể so sánh với 2020. Kịch bản phòng thủ thì chúng ta xem xét 2008-2009 (tình hình xấu thì breakdown nền đỏ, vùng mua an toàn từ vùng đỏ về tím nhạt). Vậy phải theo dõi thêm tình hình kinh tế chính trị thế giới và trong nước, chưa lỡ cơ hội mua cho uptrend được nên cứ an tâm không cần fomo quá mức.


13 Likes

em cảm ơn anh ạ

4 Likes

bác kinh đấy,vào đu hẳn giá tím khi tuần này khả năng có kết luận thanh tra bất cứ lúc nào.Nếu xui xui bác đu tím hôm 3/4 mà hôm 4/4 nó ra kluan thanh tra thì bác quản trị rủi ro kiểu gì,cầu nguyện à bác.Giờ bán xong lại đi khuyên,e mà như bác e im luôn r,nói sợ thanh tra có vấn đề mà còn đu vào,câu sau vả vào mặt câu trước ,đã vậy còn khoe x3,biết trc cả việc huỷ niêm yết mấy con penny thì trình chém của ô thuộc dạng thượng thừa r,thôi im lặng mà học hỏi a Nam cách ptkt đi ô cu con ơi :rofl:


Sorry a Nam e hơi ko hài lòng cách bạn này trao đổi trong bài viết a nên nói đôi lời,e ko phiền nữa ạ :slightly_smiling_face:

1 Likes

Bạn có vấn đề gì về đọc hiểu ko :smile:, đọc hết ý của mình chưa, tỉ lệ Nav để đánh hàng rủi ro cao thì chấp nhận ăn nhiều hoặc mất hết ( đây là 1 phần Nav dành cho đánh hàng siêu đầu cơ và thường đem lại lợi nhuận rất cao nếu đúng, 20% nav đem lại 80% lợi nhuận đấy ). Còn vì sao thấy nguy cơ mà vẫn mua thì đó là do khả năng phân tích phán đoán của từng người thôi, còn giờ mình khuyên là sợ ae mới vào TT ko biết fomo all in lỡ sai thì ko có cơ hội sửa, tất nhiên nếu đúng thì ăn to vì CK là xác suất mà.

4 Likes

Bác cho em xin danh mục đầu tư hiện tại của bác e tham khảo với. Cám ơn bác!

2 Likes

Ko chỉ mua ngày 3/4 mà ngày 4/4 mình còn nhồi thêm sau khi phân tích kỹ về kỹ thuật và dòng tiền nhé bạn.

3 Likes

Đoạn này em chỉ đánh gối đầu mỗi ngày mua 30% nav và bán 30% thôi bác, riêng hôm nay bán mà ko mua lại, hiện em chỉ còn 30% hàng và vì đa số là hàng penny nên ko tiện chia sẻ, có thể thứ 2 em bán xong chia sẻ lệnh cho bác tham khảo .

Lần nữa xin lỗi bác Nam vì em lỡ bình luận trên pic của bác nên chia sẻ luôn cho hết ý.

Em xin đóng bình luận tại đây ạ !

4 Likes

Tôi thấy cụ @DoanDu k có vđ j trg câu nói vs k có ý xấu j.

Cụ BN nói ẩn dụ

Cụ ptkt theo sóng

5 Likes

5% nav của tôi đây,ăn đc tiền mấy con đầu cơ thì im ỉm đi,đừng có ra vẻ quá,ko phải lúc nào cũng may mắn,đã chơi hàng đầu cơ còn ptkt thì hiểu tầm r.Còn có ý tốt ấy thì nói thẳng vs ae f0 đừng có đụng vào luôn mấy con hàng rủi ro này.Ô mới vào 2021 mà chém như đúng r,nguyên tắc pareto 80/20 đi về mà múa mép vs con cháu ấy,trên đây toàn các a cao thủ ẩn mình ko à.Nav mỗi ng mỗi khác dù 5% của 1 ng 10 tỉ nó cũng là 1 số tiền lớn vs những bạn tích góp để tham gia cái sòng này.Tỉ lệ bao nhiêu thì cũng là mất tiền chứ ko phải mất nước miếng đâu mà ở đó tỉ lệ nhỏ vs to.Máu cờ bạc thì nói đại là máu cờ bạc,nhưng ăn xong r nhổ thì next đi,đéo đáng mặt đàn ô.
Sorry a Nam 1 lần nữa,e stop câu chuyện tại đây và ko cmt thêm,để a hỗ trợ ptkt cho các bạn khác :slightly_smiling_face:

4 Likes


VậnVận động khá giống a nhỉ

6 Likes

a nam xem giúp TDC.

3 Likes

Nó đi sóng phức tạp hơn anh dự đoán model trước kia khi nhận xét cho các bạn hỏi, lúc đó chưa có kết quả quý 4 nhưng nó cũng chưa đi hết đường đỏ đầu về khu 8k. Mục tiêu khả quan nhất lúc này có lẽ mục tiêu khu 12-12.5k. Để lên đạt mục tiêu sóng 14.8k là nhỏ vì chưa có kế hoạch đại hội cổ đông để đọc và đánh giá tình hình cụ thể. Breakdown 9.3k thì có các mục tiêu bên dưới để gom cho dài hạn. Mua mới ở khu giá hiện tại thì anh thấy không nên mua vì mục tiêu không còn nhiều, đoạn này ảnh hưởng nội tại năm 2022 và có thể một số khó khăn liên quan đến nợ của doanh nghiệp.

9 Likes

@thd @DoanDu anh rất hoan nghênh hai em hay mọi người đóng góp ý kiến và suy nghĩ theo hướng tích cực. Anh vào diễn đàn, rời đi, hỗ trợ gián tiếp rồi giờ lại ở đây từng giai đoạn vì những lý do khác nhau. Bản thân có lúc tự hỏi mình sao phải khổ vậy khi nghĩ tiêu cực. Anh cũng không biết có hơn tuổi hay không (Nam sinh 83). Người xấu người tốt không phân biệt được qua mạng ảo cũng như nhiều khi trong đời sống thực. Vậy hãy suy nghĩ và nhìn nhận ở hướng tích cực để hưởng sự an nhiên. Nên đánh giá sự việc, sự vật thay vì đánh giá con người trừ trường hợp mình biết rõ về con người đó và cần thiết phải đánh giá.

29 Likes

Chào anh. Đợt này thấy tt có vẻ ổn lại nên em lại ngoi lên. Vừa all in MBG anh xem giúp em con này với. em thấy tiền vừa vào nên cũng theo cá a.

4 Likes

Em hơi chậm rồi nên cũng không còn nhiều mã cho biên lợi nhuận an toàn nữa để vào. MBG thì anh mới nhận định bên trên nhưng có vẻ không an toàn lắm nếu không đủ kiên nhẫn với nó.

6 Likes