Đoản khúc cuộc đời

Đoạn này em chỉ đánh gối đầu mỗi ngày mua 30% nav và bán 30% thôi bác, riêng hôm nay bán mà ko mua lại, hiện em chỉ còn 30% hàng và vì đa số là hàng penny nên ko tiện chia sẻ, có thể thứ 2 em bán xong chia sẻ lệnh cho bác tham khảo .

Lần nữa xin lỗi bác Nam vì em lỡ bình luận trên pic của bác nên chia sẻ luôn cho hết ý.

Em xin đóng bình luận tại đây ạ !

4 Likes

Tôi thấy cụ @DoanDu k có vđ j trg câu nói vs k có ý xấu j.

Cụ BN nói ẩn dụ

Cụ ptkt theo sóng

5 Likes

5% nav của tôi đây,ăn đc tiền mấy con đầu cơ thì im ỉm đi,đừng có ra vẻ quá,ko phải lúc nào cũng may mắn,đã chơi hàng đầu cơ còn ptkt thì hiểu tầm r.Còn có ý tốt ấy thì nói thẳng vs ae f0 đừng có đụng vào luôn mấy con hàng rủi ro này.Ô mới vào 2021 mà chém như đúng r,nguyên tắc pareto 80/20 đi về mà múa mép vs con cháu ấy,trên đây toàn các a cao thủ ẩn mình ko à.Nav mỗi ng mỗi khác dù 5% của 1 ng 10 tỉ nó cũng là 1 số tiền lớn vs những bạn tích góp để tham gia cái sòng này.Tỉ lệ bao nhiêu thì cũng là mất tiền chứ ko phải mất nước miếng đâu mà ở đó tỉ lệ nhỏ vs to.Máu cờ bạc thì nói đại là máu cờ bạc,nhưng ăn xong r nhổ thì next đi,đéo đáng mặt đàn ô.
Sorry a Nam 1 lần nữa,e stop câu chuyện tại đây và ko cmt thêm,để a hỗ trợ ptkt cho các bạn khác :slightly_smiling_face:

4 Likes


VậnVận động khá giống a nhỉ

6 Likes

a nam xem giúp TDC.

3 Likes

Nó đi sóng phức tạp hơn anh dự đoán model trước kia khi nhận xét cho các bạn hỏi, lúc đó chưa có kết quả quý 4 nhưng nó cũng chưa đi hết đường đỏ đầu về khu 8k. Mục tiêu khả quan nhất lúc này có lẽ mục tiêu khu 12-12.5k. Để lên đạt mục tiêu sóng 14.8k là nhỏ vì chưa có kế hoạch đại hội cổ đông để đọc và đánh giá tình hình cụ thể. Breakdown 9.3k thì có các mục tiêu bên dưới để gom cho dài hạn. Mua mới ở khu giá hiện tại thì anh thấy không nên mua vì mục tiêu không còn nhiều, đoạn này ảnh hưởng nội tại năm 2022 và có thể một số khó khăn liên quan đến nợ của doanh nghiệp.

9 Likes

@thd @DoanDu anh rất hoan nghênh hai em hay mọi người đóng góp ý kiến và suy nghĩ theo hướng tích cực. Anh vào diễn đàn, rời đi, hỗ trợ gián tiếp rồi giờ lại ở đây từng giai đoạn vì những lý do khác nhau. Bản thân có lúc tự hỏi mình sao phải khổ vậy khi nghĩ tiêu cực. Anh cũng không biết có hơn tuổi hay không (Nam sinh 83). Người xấu người tốt không phân biệt được qua mạng ảo cũng như nhiều khi trong đời sống thực. Vậy hãy suy nghĩ và nhìn nhận ở hướng tích cực để hưởng sự an nhiên. Nên đánh giá sự việc, sự vật thay vì đánh giá con người trừ trường hợp mình biết rõ về con người đó và cần thiết phải đánh giá.

29 Likes

Chào anh. Đợt này thấy tt có vẻ ổn lại nên em lại ngoi lên. Vừa all in MBG anh xem giúp em con này với. em thấy tiền vừa vào nên cũng theo cá a.

4 Likes

Em hơi chậm rồi nên cũng không còn nhiều mã cho biên lợi nhuận an toàn nữa để vào. MBG thì anh mới nhận định bên trên nhưng có vẻ không an toàn lắm nếu không đủ kiên nhẫn với nó.

6 Likes

Vâng cám ơn anh. Đợt cuối tháng trước cũng nhận định đánh lên mà tin xấu nhiều nên thôi a. Giờ xem lại thì cũng chạy 1 mạch rồi a.

7 Likes

Sóng các khung H4 và D1 đều cho xác suất như anh dự tính cao, như khung D1 là 16/26=61.5%; khung H4 là 37/53=70%. Khối lượng phiên breakup cũng tốt, phiên chỉnh chưa xuyên nền 5.2k. Cơ bản đang ủng hộ các mục tiêu như anh nhận định.

8 Likes

anh cho em nhận định về TGG với ạ

3 Likes

nhờ anh BachNam nhận địch giúp em vds và tci. e đang quan tâm vùng gom trung hạn và các mục tiêu trước mắt ạ. e cảm ơn

4 Likes

Có hàng thì bán chốt đi chờ gì nữa, đến đoạn rủi ro cao rồi. Cấu trúc tích cực thì có thể đạt các mục tiêu bên trên, mua mới thì không nên động vào nữa.

6 Likes

Chọn đầu tư dài mã chứng khoán sao không chọn mã có cơ sở nền tảng tốt để đầu tư cho an toàn? Hiện tại có các mục tiêu và dự đoán sóng chỉnh như hình, quan sát các mức để có kế hoạch. Do hai mã mới niêm yết và không có nhiều thông tin nên cơ sở đánh giá có thể không đủ tin cậy.


7 Likes

dạ. e cảm ơn a nhiều. e canh vào ra mấy e mini cho nó sốc. :smiling_face:

3 Likes

Nhờ a nam xem qua pan và tar. Giá gạo xk ổn mà nó vẫn chưa chạy bao nhiêu

3 Likes

Pan chạy được hơn 50% từ đáy, TAR chạy được 100%, không biết em nói cái gì không được bao nhiêu.

Pan cơ bản xong sóng chỉnh trung hạn nên chờ gom vùng thấp cho mục tiêu dài hạn, xem xét thì nó đang tích lũy cho giai đoạn tăng trưởng cao đấy. Còn cái anh kia cho chạy như thế nào thì quan sát thêm. Nó vẫn đang ở một trong hai sóng chạy như anh dự đoán trong năm. Hiện tại xu hướng sideway up nhưng mục tiêu không còn nhiều.

TAR thì anh chưa nghiên cứu nội tại nhưng sóng cũng đang chạy tương tự PAN đoạn này.

7 Likes

Nam vừa nhận tin dữ có tang gia nên Nam không hỗ trợ mọi người một thời gian. Chúc mọi người gặp nhiều thuận lợi may mắn!

17 Likes

ôi… hic… em xin chia buồn với gia đình anh ạ. :pray:

1 Likes