Đoản khúc cuộc đời

Con DIG theo anh liệu có test về vùng 6-8k nữa không, hay đóng đáy 9.4k rồi

3 Likes

Em cảm ơn anh!

2 Likes

Nó chưa kết đáy nên vẫn có khả năng, kể cả khi kết đáy, việc nó tích lũy cho chu kỳ mới vẫn có việc xuyên đáy nhưng không mạnh trừ khi có sự việc xấu với doanh nghiệp hay ngành xảy ra tiếp. Hãy xem vùng đánh dấu cho việc chỉnh và tích lũy

6 Likes

Lâu lắm em mới vào F, downtrend giống như một bữa tiệc tàn, ai cũng rã rời. Nay vào lại gặp pic a Nam, lại vào tìm chỗ trú ẩn ,<3

4 Likes

A Nam xem giúp em con KBC với ạ. Em cảm ơn anh. Chúc anh luôn sức khoẻ

2 Likes

Nó đã tạo đáy để hồi, mục tiêu 1 là 17-18, mục tiêu 2 là 20-22, dài hạn thì tham khảo bên dưới, khu 12 quan sát để có kế hoạch. Vừa xong cũng gần chạm cạnh trên để hồi.

7 Likes

Em cảm ơn anh

2 Likes

Chào bạn. Tôi có ít POW mà thấy nó yếu quá, bạn có thể xem giúp tôi nên giữ tiếp không? Cảm ơn bạn nhiều.

3 Likes

Tùy bạn thôi, hiện tại nó vẫn giữ được những tín hiệu kỹ thuật, hôm trước có nhận định cho một bạn , có hình để bạn theo dõi mà, nó đang về 8.9 (tính toán 8.7) có thể bật hồi thì target giảm đi chút so với tính toán. Còn sóng đầy đủ của nó có lẽ sẽ về khu 7, Nam nói là cơ bản năm nay vẫn là năm không tốt với nó. Bạn tìm lại comment bên trên để có hướng đầu tư ngắn hay dài để quyết định.

5 Likes

trước lúc lập tài khoản e có tàu ngầm topic của bác Nam, nay bác quay lại giúp ae. rất trân trọng lòng tốt của bác :+1:

4 Likes

Cảm ơn em! Hỗ trợ trên góc nhìn nhận của Nam thôi nên chỉ mang tính chất tham khảo để có thêm cơ sở cho mỗi người cân nhắc. Thời xếp hàng đặt lệnh nó khổ hơn giai đoạn sau này, lại còn phân loại VIP nữa, giai đoạn sau có giao dịch mạng, có cộng đồng, có nhiều mã hơn để lựa chọn,…nhưng đều có mặt trái của nó. Kinh nghiệm giai đoạn đó chỉ là vài bài học cơ bản cũng như kinh nghiệm sau khi mọi người trải qua đợt vừa qua, thị trường luôn biến đổi liên tục, nên ai cũng luôn phải tích lũy kiến thức để có thể chiến thắng từng giai đoạn tương lai.

12 Likes

Bác xem dùm em con GIL về vùng giá nào thì có thể gom để dài hạn được với ạ.e cảm ơn ạ.

3 Likes

Hiện tại nó đã vượt ra vùng gom rồi, chờ nó chạy sóng tích lũy, vùng dưới 17 là khu vực quan sát gom, nó có đầu tư hơn 2,3tr cổ phiếu GMC (nguyên giá 61 tỉ), nên tâm lý nhà đầu tư là chủ yếu, khoản đầu tư dài hạn ăn cổ tức cũng ổn mà, tỉ lệ nợ lành mạnh, nội bộ doanh nghiệp thì Nam nhớ có bạn nói về sự biến động thì phải, em tìm hiểu lại xem, báo cáo tài chính khá minh bạch, tài sản dang dở cũng chỉ có một xíu bất động sản về biệt thự và công nghiệp, mở rộng nhà máy cũng có hơn 13 tỉ, không nhằm nhò gì, trái phiếu thì Nam không tìm thấy trong báo cáo.

7 Likes

E cảm ơn bác ạ.

2 Likes

Bác cho em hỏi BID và Acb với. Thanks Bác

2 Likes

ACB nó cơ bản chỉnh xong sóng, dùng lại bản vẽ cũ, chỉ phát sinh vấn đề xấu nào đó mới có thể về khu 13k. Mục tiêu khu 24-26, vượt qua đó lên khu 27-28, không thì chạy tích lũy khu 18-26k.

BID cũng tương tự, xem xét xu hướng hồi mạnh hay là chạy tích lũy theo đường đỏ khi gặp cản cùng với tình hình thị trường.

4 Likes

@Bach_nam, Nhờ bác view giúp e con CII, e cảm ơn Bác

2 Likes

CII quan sát ở khu đáy dài hạn 7 xem sao, giờ chưa có tín hiệu sự tạo đáy và nó xuyên mạnh như thế thì nên chờ đợi.

5 Likes

Anh Nam xem giúp em VIB với ạ. Hôm nay em chốt lãi non rồi, muốn canh để mua lại anh ạ. Em cảm ơn anh!

2 Likes

Đúng là chốt hơi sớm nhưng có lãi là vui rồi.


Vấn đề trái phiếu thì phải xem xét thật kỹ lưỡng, không có việc đó thì không có giá rẻ để gom sớm thế.



image

3 Likes