Đoản khúc cuộc đời

Nên tìm lại trong topic trước khi hỏi, có thể hỏi để cập nhật hoặc hỏi khi chưa hiểu rõ. Hiện tại nếu thủng 40k thì quan sát mục tiêu 1 là 34.6k, mục tiêu 2 là 29-30k. Chưa thủng thì có thể lên mục tiêu 46-50k. Lưu ý khi xem bản vẽ cũ phải xem sự kiện quyền xem nó có chia tách hay chia cổ tức tiền không để điều chỉnh cho phù hợp.

5 Likes

Nếu mà phiên nay break thành công chắc lựa chọn con đường lên gần 25 và hoàn thành sóng I đúng k a

2 Likes

mã khó mới cần bác ra tay trợ giúp mà ^^

3 Likes

Em nên đọc lại những gì anh nói về nó, dường như em không để ý mà đang suy nghĩ theo cảm tính của em. Nếu thế thì anh có giải thích gì đi nữa cũng vẫn vậy.

2 Likes

Bach Nam update giúp mình view sắp tới về VNI với.

3 Likes

Quan sát các mục tiêu, khi thủng 1100 (đóng dưới) thì đi sóng chỉnh.

14 Likes

Cảm ơn Nam nhiều nhé :grinning:

3 Likes

Bác Tũn nhắc e cách xưng hô phải ko? :smile:

3 Likes

Ôi hự, Tũn đang nhắn nửa câu bằng điện thoại thì có cuộc gọi nên bị ngắt mà nó hiện tin nhắn lun, lòng Tũn ko hề có ý nhắc nào ạ. >_.>

2 Likes

Anh Bạch Nam ơi, con hàng 2 năm lẻ 3 ngày của em về bờ rùi, Tũn em đoán anh sẽ nhớ con nào, vì em từng giẫy dụa qua bao bài post của anh ạ >_.> Hự hự, Cám ơn anh vì những nhận định trước đây.

8 Likes

Chúc mừng bác Tũn

6 Likes

Chúc mừng em! Cố gắng vào lệnh chuẩn nhất để đỡ mất thời gian, mọi thứ khắc có điểm cân bằng của nó, không cần hấp tấp fomo hay sợ hãi làm gì.

7 Likes

Cám ơn bác Triệu đoá Ngọc >_.>

6 Likes

Vâng, dù Nav còn âm nòi luôn anh ạ, gỡ từ từ như chiếc xe lu ạ.

6 Likes

Báo cáo anh, em cũng có con hàng vật vã hơn 2 năm hôm nay lấp ló màu xanh. Cảm xúc khó tả, con hàng này em cũng đôi lần vào xin kiến nghị của anh.
Cảm ơn anh !

9 Likes

giờ thị trường lên mạnh nhưng thực tế Fo khoảng 2 năm gần đây đều vẫn âm nặng. lên mua thêm thì lại sợ bị úp lại phát nữa nhỉ

2 Likes

Nên để tỉ trọng tiền nhiều hơn. Chờ điểm thấp vào lại sau. Khi nhận ra sóng chỉnh thì hạ tỉ trọng không còn nhiều ý nghĩa nữa.

9 Likes

e cũng hạ dần mấy phiên nay, mà cổ vẫn tăng ầm ầm, e k fomo mua đuổi lại dù lòng có tiếc, e cảm thấy mình sắp vượt dc qua chính mình rồi, :joy: :joy: :joy:

8 Likes

E có suy nghĩ: tăng mạnh thì sẽ chính mạnh cho đỡ tiếc :)))

3 Likes

sắp tu thành chính quả rồi, bán xong cố ngồi chờ về giá như a BN nhận định thì xúc lại, đảm bảo ko bị cắt lỗ bạn à

4 Likes