Đoản khúc cuộc đời

Tui là holder và tui không mua bán gì giai đoạn này! Đường nào cũng phải đánh lên.

4 Likes

Nếu hold và không kinh doanh chứng khoán (mua bán giống như làm thương mại ăn chênh lệch giá) thì có lẽ không cần lên cộng đồng.

9 Likes

Giai đoạn này tui chỉ có ngồi im thôi bác! Vào đọc cmt xem tình hình…

2 Likes

Cũng tùy từng vị thế mỗi người, người lãi, người lỗ, người nắm tiền,… Nên hành động của mỗi người khác nhau để tránh thiệt hại, người có tiền muốn gom theo dõi gom, người lỗ nắm giữ mã rủi ro xử lý tài khoản,…

6 Likes

Anh Bạch Nam ơi, anh xem giúp em mã Tng được ko ạ. ^_6.

2 Likes

Vừa rồi là do vụ trái phiếu với giải chấp 97k của lãnh đạo. Bản chất vấn đề ở TNG lành mạnh, trái phiếu đã thanh toán đầy đủ, kết quả kinh doanh duy trì tăng trưởng tốt (tất nhiên là có thể khó khăn trong tương lai, không dự đoán chính xác được nhưng họ có báo cáo hàng tháng và dự kiến tháng tiếp theo trên trang web). Giá đáy vừa qua nắm giữ lâu dài được rồi. hiện tại quan sát chạy tích lũy ra sao.
https://tng.vn/san-xuat-kinh-doanh?p=354

8 Likes

anh Nam ơi view PS hiện tại thế nào anh? cho em xin ý kiến tham khảo với ạ

3 Likes

Anh bach nam xem giúp e con penny VHG với ạ

2 Likes

Em cám ơn anh, em bỏ lỡ nhịp đáy vừa rồi, nhưng vẫn theo dõi đợt tích luỹ này xem thế nào ạ. ^_6.

3 Likes

Không thủng 925 và vượt qua 956 thì sẽ có cơ hội thử thách breakup trong hôm nay. Nếu thủng thì quan sát 908, thủng đó thì xác suất test đáy cao.

9 Likes

Hi vọng ko thủng 925 ạ

2 Likes

Khó quá à, nội tại vừa kém lại sàn upcom biên lớn, hiện tại áp lực bán đang lớn, khung H1 đang cho tín hiệu bán ngắn hạn. Dự đoán thêm thì chưa có đủ thông tin.

6 Likes

vâng e cám ơn anh

3 Likes

Nhìn thanh khoản hiện tại thì khả năng đi ngang tích lũy bác Nam nhỉ. Vì thấy lực mua hay bán vẫn rất dè chừng.

3 Likes

Cả nhà đang xem bộ đội giải cứu sống hay hi sinh :wink:

8 Likes

Dạ vâng, e cảm ơn a, tại hôm qua có chị show lãi lớn con penny này hỏi mọi ng có vào chơi cùng không, e cũng ham vào 1 ít theo dõi😅

4 Likes

Đừng ham kiểu đó hãy quý trọng đồng tiền môi hôi nước mắt, có đánh thì đánh nhỏ cho vui, giờ chưa phải lúc gom penny. Mã cơ bản còn chít nữa là penny lởm.

8 Likes

Giờ nên gom cơ bản thôi bạn ơi, penny nào up rồi vào :smiley:

3 Likes

Em thấy nhịp này khá giống với nhịp sau 23/06, TT đi ngang 2-3 phiên rồi chỉnh test đáy sau đó có nhịp hồi phục dài, tuy nhiên CP phân hóa khá kinh, ai mua sai vẫn lõm.

2 Likes

Trên diễn đàn hiện nay chắc đây là pic gần như duy nhất để trao đổi chia sẻ kiến thức vì các cao thủ dần rút khỏi F kể cả bác Songda rất nhiệt tình mà mấy nay cũng ko thấy, cảm ơn a Nam đã duy trì Pic này

6 Likes