Đoản khúc cuộc đời

Anh Nam có thể cho e nhận xét tình hình vni đựoc không, theo anh với tình hình giá dầu, vàng, usd, tăng mạnh như này sbv có dùng biện pháp mạnh hút tiền, tăng lãi suất để tỷ giá giảm, đồng thời tăng sức hấp dẫn gửi tiết kiệm, chứ giờ lãi suất thấp, giá vàng tăng từng ngày do mọi ngừoi mua phòng chống lạm phát. Như thế 1 lượng tiền chuyển hết vào vàng và se mất 1 lượng khá usd ra nứơc ngoài do nhập khẩu.

2 Likes

Tôi cũng thấy nó thay đổi…

Chào a chủ Pic và mọi người , a chủ pic ơi cho e xin nhận định SBT, GMD và BSR với ạ

1 Likes

Nhờ anh Nam cho xin nhận định và bản vẽ cập nhật của SHS với ạ! Em cảm ơn anh ạ!

1 Likes

Vùng rủi ro cao dần nên chỉ phù hợp lướt. Các thứ nói đến đều chỉ liên quan đến lợi tức trái phiếu 20 năm là yếu tố định giá trên thị trường chứng khoán. PE index là cái tham khảo số liệu trực tiếp. Vàng đô là kênh đầu tư khác và nó không nhất thiết phải đồng pha hay ngược pha. Tỉ giá thì có nhiều cách điều chỉnh chính sách tài chính. Còn nếu tham khảo thị trường chứng khoán phát triển để lấy một tỉ trọng đánh giá nào đó vào Vnindex thì xem chứng khoán Mỹ (DXY, SPX, DJI).

9 Likes

GMD: Nó được định giá lại như nhận định cũ do khoản ghi nhận lợi nhuận đột biến. Giá hợp lý hiện tại khoảng 73-75k. Sóng thì có thể tham khảo bản vẽ và theo dõi giá vận tải.

SBT:

BSR: Giá hợp lý của nó khu 16-17k.

4 Likes

Em tham khảo cái này:

4 Likes

Em cảm ơn Anh ạ!

1 Likes

em cảm ơn anh ạ

1 Likes

Hi mọi người cho mình hỏi chỗ Trình chỉnh sữa Pine Editor nó không cho vào chỉnh sữa. Cách khắc phục như thế nào. Cảm ơn

Muốn chỉnh sửa phải tạo script mới của mình thì mới chỉnh sửa được hoặc chỉnh sửa script của mình, chỉnh sửa của người khác làm sao mà chỉnh sửa được.
image
image

2 Likes

Cảm ơn bác. ý mấy hôm nay nó vẫn cho vào tạo Pine Editor. Tự nhiên sáng nay nó không cho vào luôn

1 Likes

Nhiều khi bị chặn bởi nhà mạng đó, hoặc mạng Lag không vào được. Đổi DNS hoặc check lại mạng.

3 Likes

cảm ơn bác

1 Likes

Cám ơn anh.

2 Likes

Bác cho em hỏi, bác dùng khung thời gian nào trade phái sinh ạ?

1 Likes

Nam tính được phương pháp cho hiệu quả nhất đến bây giờ là khung 2 phút dựa trên xu hướng 5 phút.

8 Likes

U là trời, 4 tháng mà x2, nếu bác sử dụng margin 1/5 thì x10. Bác có thể bật mí được không ạ?

1 Likes

Khủng khiếp thật, anh bật mí thêm được không ạh.

4 Likes

Nó là công cụ test của Nam thôi, các chia sẻ đã gần như cơ bản đầy đủ để dùng. Phần còn lại là người sử dụng nghiên cứu cách sử dụng có ích nhất phù hợp với chiến lược của mỗi người. Còn công cụ có hiệu suất cao nhất mà Nam nói ở trên sử dụng giao cắt hai đường Volume Weighted Moving Average (VWMA), chỉ sử dụng được cho các cổ, chỉ số có khối lượng. Công cụ test giúp lựa chọn được thông số đầu vào tốt nhất nhưng vẫn thay đổi thủ công, chưa có tự động tìm và đưa ra kết quả. Ngoài ra sử dụng bộ lọc để nâng cao hiệu suất. Tín hiệu đưa ra nhưng vào lệnh hay không lại là chuyện khác, chuyện này sẽ giúp cải thiện kỹ năng, hiệu suất và bản thân mỗi người phải trau dồi. Không chuyên sâu thì nên sử dụng phương pháp đầu tư dài dài chút, khi đó đợi chiết khấu về giá hợp lý, rẻ, mua gom nắm giữ và chờ chốt lời cho nhàn.

6 Likes