Đoản khúc cuộc đời

DXY thì quan sát ở 101.3-103 là mốc quan trọng để đánh dấu sóng xem có thủng và chứng khoán có đảo chiều được hay không.

10 Likes

Cpi chỉ tương đối tốt thôi hả bác

5 Likes

Nó chỉ là đầu vào của một trong các dữ liệu để xây dựng chính sách tiền tệ thắt chặt hay nới lỏng. Em còn nhớ công thức nợ công không?

10 Likes

Ngắn hạn có tín hiệu tích cực nhưng cũng nên cẩn thận, tích cực chủ yếu với các bạn cầm dài, còn ngắn hạn thì khó nói, đua xanh tím thì chưa chắc đã ổn. Xem xét tình hình thì chúng ta đang ở giai đoạn gần cuối của giai đoạn 2 thôi và kéo dài bao lâu thì chưa tính toán được và phù hợp với việc gom vùng thấp cổ phiếu thôi, chưa có đủ cơ sở để quay đầu chính sách tiền tệ, có thể nói là bớt áp lực cho thị trường tài sản rủi ro toàn cầu thôi, chứ đảo chiều thì vẫn cần thời gian.

Cột dọc màu xanh lá là giai đoạn suy thoái, màu tím là lợi tức trái phiếu 10/2 năm, xanh blue là lãi suất USA (fed), Cam là CPI, đen là nợ công/GDP, còn lại là DXY. Một bước không thể lên mây ngay được nên mọi người đừng chủ quan quá, việc đầu tư cần có chiến lược cẩn thận.

18 Likes

Đúng là với thông tin tích cực CPI thì chỉ số có thể tăng tiếp. Nếu vượt 1100 thì em cũng nghĩ cản đâu đó 1115-1140.
Qua tuần là hết WC cộng với Qh chuẩn bị họp và cận Tết không biết tâm lý có e dè không hay bà con chơi tất kéo Tết luôn

5 Likes

So sánh DJ, SPX với lãi suất, đa số fed đảo chiều một đoạn đến gần đáy mới bắt đầu sóng tăng.




9 Likes

Đang ở giai đoạn cuối của giai đoạn 2, thời gian không tính toán chính xác được, chỉ có dựa trên dữ liệu lịch sử để dự đoán khoảng thời gian thôi. Cứ an toàn và có chiến lược gom cẩn thận cho việc đầu tư dài hạn, thường chứng khoán và các tài sản rủi ro chạy trước kinh tế nhưng nó là kỳ vọng (khúc đầu, biến động lớn, sóng 1-2, không may thì phải nắm giữ thời gian dài hơn vì nó có thể tiếp tục giảm), khúc giữa (sóng 3, ngon nhất), khúc đuôi (sóng 4,5 cũng xương, không may sóng 5 ngắn cụt thì nó thấp hơn sóng 3).

20 Likes

Nhà nhà hô úp chén mà cụ cứ hô cẩn thận.

5 Likes

Cụ hãm tâm lý hưng phấn đúng thật, DJ lại đỏ ngay đc. Nhìn mãi ms hiểu cụ đưa cột gđ suy thoái vào, các lần T10Y2Y nghịch đảo đều diễn ra suy thoái vs cs tiền tệ đảo chiều.

10 Likes

Chờ mai fed ra tin luôn chứ gấp gáp gì. Xu hướng chưa rõ ràng

3 Likes

hi a BN, cho e xin hỏi la cổ phiếu mình mua bằng tiền mặt nhưng cty ck báo hêt room vay, de nghi mua vay ngoài như vậy có ổn ko anh? lần dâu tiền tháy có tiền ma mua ko dc cổ phiếu

1 Likes

Chắc lỗi thôi chứ làm gì có chuyện đó. Trao đổi với nhân viên quản lý tài khoản của em xem.

4 Likes

HTN thủng đáy rồi đúng ko anh Nam, vùng giá hiện tại em gom dần cho dài hạn ổn đúng ko anh nhỉ? Em cảm ơn anh nhiều, hihi :grinning::grinning:

2 Likes

Nó yếu nên chia thật nhỏ nếu muốn gom nó. Luôn có tiền dự phòng và có thể gom giá lên mà, đừng vội vàng quá trong mọi trường hợp. Thị trường xấu thì nó có thể xuống vùng anh đánh dấu dưới 12k.

8 Likes

Anh Nam cho em hỏi. VIC có nên vào 1 phần giá 60 này không ạ. Sau tin xuất 1000 xe và IPO bên Mỹ, mà giá rớt thảm quá. Có phải cũng là do khoản nợ lớn ko anh. Cảm ơn anh nhé

1 Likes

Nó mà thủng 59.7 thì quan sát đáy vừa rồi và khu vực 25-30k.

3 Likes

Bác xem con LDG thế nào ạ,cảm ơn bác

4 Likes

Tks anh ạ. Thời gian qua em thấy hình như anh có theo dõi lượng hợp đồngg S phái sinh chưa chốt. Anh có dự về lợi thế bên nào chiều nay không ạ?

4 Likes

Nhà cái cầm Long với xác suất trên 90% nhưng dừng ở mức nào thì không dự đoán được.

10 Likes

Không thủng 4.6k thì mục tiêu gần 6.5-6.7k và các mục tiêu bên trên. Khu đáy vừa rồi thì có thể cầm dài được.

6 Likes