Đoản khúc cuộc đời

Anh Nam ơi anh xem giúp em CSC với. Em mua mới được chưa ạ

3 Likes

Anh @Bach_nam xem giúp em cổ VPG với a?

2 Likes

Chào back nam , bạn có danh sách khối tự doanh phái sinh này mình xem ở đâu. Cảm ơn bạn

5 Likes

Bạn xem ở đây cho khối tự doanh hàng ngày sau phiên giao dịch, còn khối ngoại thì thống kê hàng ngày theo hiện số.
https://derivatives.hnx.vn/web/phai-sinh/trang-chu

9 Likes

Mua mới thì phải mua hôm anh nói về 36k ấy, giờ mua thì chậm và không an toàn. Đột nhiên thị trường xấu cái là nó có thể đi theo xu hướng xấu vì có thể quá trình chỉnh chưa xong.

8 Likes

Nếu lên được thì mục tiêu chính 19.5k, cao hơn không chắc chắn, đáy vừa rồi cơ bản có thể nắm dài, an toàn quan sát gần khu đáy vừa rồi và thấp hơn mới gom dài.


6 Likes

Vâng. Em cảm ơn anh.

5 Likes

Nay nhiều mã vẫn tích luỹ tốt. Nhịp này khả năng vni sẽ tăng luôn tới 1100+_ hoặc test lại 1000+_ nếu lực mua mới yếu. Anh bạch nam đang nghĩ kịch bản nào hiện nay?

5 Likes

Anh thấy thị trường bị rút tiếp tiền ở tuần tỉ cổ, thể hiện dòng tiền đánh ngắn hạn là chính chứ không phải gom cho việc đánh dài. Mấy ngày nay nhiễu có thể không phản ánh đúng nhưng sang tuần sẽ rõ hơn. Lực đỡ của khối ngoại không còn nữa thì xác suất chỉnh về vùng thấp là lớn hơn. Cổ phiếu không phải là tích lũy tốt mà là có nhiều e ngại, dòng tiền chưa vào lại sau khi chốt lời.

20 Likes

Vâng, em cảm ơn anh

3 Likes

Mua mới thì không nên mua, chỉ quan sát để bán nếu có hàng sẵn thôi.

9 Likes

Chào anh @Bach_nam, anh xem giúp em mã BCG và ACL. Cám ơn anh.

3 Likes

Cả hai mã xác suất chỉnh cao hơn là lên sóng tiếp, quan sát sự điều chỉnh để có thể gom nếu đầu tư, BCG thì vấn đề nợ nhưng có thể quan sát khu vực đáy vừa rồi là gom được, ACL vấn đề tiêu dùng ở các thị trường Mỹ, Âu và nó chia tách lớn vừa qua nên khá rủi ro, khu vực 7k và dưới đó là gom dài được. Nay Mỹ thông tin những chỉ số tiêu dùng, sản xuất kém khả quan và nó đang thể hiện phản ứng trên bảng điện.


7 Likes

Anh @Bach_nam ơi, anh xem giúp em Drc với ạ. ^_6.

2 Likes

Nó đang có tín hiệu bán, quan sát vùng thấp vừa rồi để gom nếu đầu tư, cổ tức đều và đang mở rộng nhà máy, gom được vùng thấp vừa rồi thì khả năng sóng tăng có thể nhân 2-3 lần (đỉnh 2014-2022).

9 Likes

Em cám ơn anh. Em đang kẹt hàng khi mua TB giá BCG 10.49 và ACL 16.45 :joy:

3 Likes

Vâng ạ, Em cám ơn Nam 6_>.

4 Likes

Noel ad có đi chơi noel hông ^^

5 Likes

Nam già rồi nên sợ cảm với không khí lạnh ở miền Bắc, các bạn trẻ khỏe, đang độ tuổi yêu đương thì hợp hơn (thấm cảnh chạnh lòng nghĩ đến bản thân và mạnh dạn hơn trong ngỏ lời yêu thương).

14 Likes

Không khí ở SG bên chỗ Hòa lại giống như Đà Lạt v, dễ chịu ngoài ấy. Có phim Avatar 2 đấy, nên coi thử ad, cũng lâu rồi mới có 1 phim hay v để ra rạp coi.

7 Likes