Đoản khúc cuộc đời

Em nhìn MACD histogram nhạt dần (yếu dần), RSI breakdown khỏi đường trung bình, Stochastic đang cắm xuống và chưa về 0 (về rồi vẫn dí được điểm số giống như đoạn 1295 về 873). Nên chọn mã, quan sát rẻ thì vào dần cho dài hạn, chứ xác định đánh ngắn thì không dám mua khi rẻ và đang giảm đâu. Đợt vừa rồi cũng vậy, mấy ai mua được ở đáy và dám mua hết tiền? Anh cũng không dám và lúc đó mua có hơn 30% vốn.

10 Likes

Em nhờ anh Nam xem và nhận định cho IDC và VCG ạ! Thanks anh nhé!

4 Likes

Hai mã có khung H4 phân kỳ âm đà, mục tiêu cơ bản của VCG đã đạt, IDC thì gần đạt, cả hai có tín hiệu bán khung ngày, nếu có kéo thì khả năng chỉ lên được 10-15% nữa.

11 Likes

Vâng, em cám ơn anh Nam nhiều. Have a nice weekend anh nhé! :slight_smile:

2 Likes

Nhờ anh @Bach_nam cho xin chart của HSG ạ, xin cảm ơn!

3 Likes

Nó đang phân kỳ âm đến khung ngày, biên lợi nhuận nếu vào mới cũng không còn nhiều, nếu muốn vào thì canh chỉnh đủ sâu thì vào. Thủng 11.5 thì xác định về đáy hoặc gần khu đáy vừa rồi (8.5-9.5k).

5 Likes

Thanks anh, em mua tận giá 16, nó lao về 8 mà xót hết ruột không nỡ bán, may quá thị trường hồi nên em mua thêm giá 11, hôm thứ 6 vừa kịp hòa :smiley:
À còn mã CII nữa ạ, em mua giá 14. Anh cho xin chart nhé.
Thực ra cả 2 mã em cũng muốn đầu tư dài 1 chút, chứ không phải bán ngay.

3 Likes

Đang có hàng sẵn thì quan sát để có kế hoạch và hành động kịp thời vì tính toán chỉ là tương đối, tưởng em mua mới nên khuyên không mua.

7 Likes

CII nói chung vùng đáy vừa rồi là có thể cầm dài được rồi, cân đối tỉ trọng để có tiền dự phòng mua giá rẻ hơn thôi. Nguồn vốn gồm hiện tại và tương lai 3-6 tháng.

6 Likes

Thanks anh!

3 Likes

Xin quan điểm về Ceo add ơi.

2 Likes

Nó sẽ được quyết định một vài phiên tới xem breakup hay down khỏi cái nêm. Xác suất tính đang nghiêng hơn về breakdown với xác suất 59/114=51.7%.

8 Likes

Of cụ T.11 các cụ tk


3 Likes

Mấy h nghiên cứu vẫn 50/50 các cụ ợ



5 Likes

Ad nhận định giúp em BVH với ạ

4 Likes

Nó đang chạy theo một kiểu format thôi, lệch nhau không nhiều về time và price. Nhìn đường tím và blue để có các khu vực mục tiêu. Nó sẽ có lợi thế trong luật bảo hiểm mới. Muốn gom thì gom dần ở vùng thấp.

8 Likes

nhiều hướng đi quá. hướng lên thì vẫn còn dư địa nhưng lên mạnh luôn thì chưa ai dám chắc

1 Likes

Chào bác sáng an lành nhé.

Thấy trên F này bác rất ổn nè vừa giúp đỡ dc mọi người đặc biệt các bạn mới, tính tình cũng rất điềm đạm.
Các nhận định của bác về CP ổn về TA cũng như căn cứ nhận định 1 phần dựa vài FA doanh nghiệp.
FA như bộ rễ của cây TA như thân cây, muốn cây phát triển tốt thì bộ rễ phải tốt dựa trên bộ rễ tốt thêm TA tốt thì cây sẽ phát triển bền vững.

@Bach_nam chúc cả nhà bach_nam mùa bội thu.

11 Likes

A Nam cho e hỏi con VGC với anh.

4 Likes

Nó đang có tín hiệu bán khung ngày rồi, theo dõi xem có bị breakdown 35-36k không? Nếu breakdown thì chờ khu thấp bên dưới để gom. Tham khảo các nhận định này.

8 Likes