Đoản khúc cuộc đời

Nó đang có tín hiệu bán khung ngày rồi, theo dõi xem có bị breakdown 35-36k không? Nếu breakdown thì chờ khu thấp bên dưới để gom. Tham khảo các nhận định này.

8 Likes

e cảm ơn bác nhiều. chúc bác nhiều sức khỏe

4 Likes

Anh cho em hỏi PDR vùng này mua được ko ạ? Em cảm ơn anh

3 Likes

Nó như vậy thì nên tránh đi, thiếu gì mã mà phải đi vào chỗ rủi ro cao mà cơ hội mù mịt làm gì. TA thì đang tín hiệu bán. FA thì chỉ cần đặt một câu hỏi, tại sao tài sản nhiều lại phải đi cắm cổ phiếu cho mạo hiểm? Doanh thu vừa rồi có 11 tỉ nhưng lợi nhuận hơn 700 tỉ? Mua lại trước hạn trái phiếu thì cũng mới được 1/5, còn 4/5 nữa và đáo hạn trong năm sau.

11 Likes

Nam phân tích hình ảnh hộ a mã MSR, cám ơn em.

3 Likes

Hiện tại MACD histogram đang phân kỳ âm. Theo nguyên lý phân phối thì khi giá vượt đường xanh dương bên trên thì nên quan sát chốt lời. Giá vonfram đang duy trì tốt trên 300usd/mtu, giá đồng đang hồi phục và có thể xác định duy trì tốt vì Trung Quốc mở cửa. Vấn đề còn lại là nội tại của doanh nghiệp, doanh nghiệp ổn và hướng đi tốt trong lĩnh vực này nhất là vonfram. Nhưng một điều chưa được tốt đó là chưa cải thiện được kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Anh nghiên cứu thêm. Vùng đáy vừa rồi là cầm dài được rồi ạ. Trường hợp xấu thì anh quan sát vùng xanh dương và đỏ bên dưới để gom.


9 Likes

A nam cho e hỏi con HDC e mún gom vùng 30 cho trung hạn thì được ko anh. E cám ơn a nhiều ạ

2 Likes

Tín hiệu thì chưa có gì mà đang xấu, còn việc gom có thể chia thật nhỏ để gom thôi, về sóng thì có thể nó chưa đi hết sóng đâu, mục tiêu sóng là khu vực bên dưới như anh đánh dấu, nếu nó bảo vệ được đáy khu 26 thì tốt, không thì chờ về bên dưới gom. Quan sát để có kế hoạch nếu muốn gom.


7 Likes

Sóng trước vnindex tích lũy phân phối như thế này, breakdown đường cam (tâm 1250) thì bị đạp xuống tận line đỏ. Điểm bắt đầu là cây phân phối đầu tiên.

Thường đến vùng xanh dương ở dưới là sẽ đảo chiều được nhưng thời điểm đó không đảo chiều được và xuống tận đường đỏ mới đảo chiều.

Và cuối cùng là vnindex hiện tại, cần quan sát thêm. Hiện tại đang breakdown đường POC và đường cam hình thái phân phối với phiên phân phối (tích lũy) đầu tiên ngày 1/12.


10 Likes

Cuối phiên không hồi thì sẽ về vùng 8xx-9xx đúng ko bác

5 Likes

Thủng 1000 mới về khu vực 950-970, thủng 935 mới test đáy. Hiện tại có thể chưa xấu vì chốt NAV nhưng sau đó thì chưa biết. Cổ phiếu nước ngoài, quỹ mua vùng thấp và giờ chưa giảm nhiều nên khả năng không bị đạp sâu quá.

8 Likes

Cám ơn bác

5 Likes

Dạ e cám ơn a ạ

7 Likes

A cho e xin nhận định về FCN, e cảm ơn anh.

5 Likes

Ai theo dõi bác Nam đoạn này thì hạn chế hưng phấn và giảm được thiệt hại rất nhiều, cảm ơn bác Nam đã hỗ trợ ae.

8 Likes

Xác suất đi theo đường màu đen đang là 30/51=58.8%, theo đường tím cần có thị trường tốt để hỗ trợ. Trường hợp xấu thì quan sát vùng đáy dài hạn 4.4k vì vừa rồi nó đã thủng đáy 2020.


9 Likes

Với cây nến VNI hôm nay ae có nhận định gì không? rút chân ah?

5 Likes

LDG này thỉnh 4.6,bác xem có nên cắt không bác

2 Likes

Mình thấy các cổ cơ bản đã hoàn thành xong đoạn hồi, việc nên làm bây giờ là rút tiền khỏi tk cho khỏi táy máy :slight_smile:

4 Likes

Hành động giá khi thủng 4.6 thì sẽ có mục tiêu 1 là 4.4, mục tiêu 2 là 3.9, hiện tại không có tín hiệu gì tốt cả, phiên mai có thể bull và là lúc cần quan sát, còn việc cắt hay không, Nam không thể quyết định thay được, mỗi người có một chiến lược và tài khoản khác nhau cùng với kỹ thuật thì vẫn có fakey. Nam vẫn nói là đưa ra nhận định thì phải xem xét kỹ chứ không dám nói bừa và cũng chỉ là cơ sở để cho mọi người tham khảo theo dõi diễn biến, còn thực chiến nó khác với nhận định, tính toán là chuyện bình thường. Người hô hào ngoài kia họ chẳng cần để ý đến bạn suy nghĩ gì, làm như thế nào, miễn sao kéo được càng nhiều người fomo càng tốt, đẩy giá dễ, phân phối dễ,… Quy luật rất bình thường trong tiền bạc kinh doanh hay ăn phế, đó là có lợi nhuận, cổ phiếu đã hồi nhiều, nếu bạn là người có lời nhiều thì bạn có bán không? Đa số người có kinh nghiệm sẽ bán. Chứng khoán nó hấp dẫn là biên độ hàng ngày cao, có tính thanh khoản cao, hấp dẫn là thế nhưng khi thực chiến không phải dễ, bởi bản thân ta không lường hết được các rủi ro, chưa có chiến lược cẩn thận hay không rõ ràng, ngắn dài lẫn lộn, quản trị rủi ro kém, tâm lý cầm dài nhưng giảm sâu lại hoảng, điều chỉnh chưa nhiều đã nhảy vào mua lại,…Có rất nhiều thứ làm ta mắc sai lầm, bởi lái hoặc đội ngũ của họ lợi dụng lòng tham, sợ hãi và thiếu hiểu biết nhưng hay mơ mộng của con người.

18 Likes