Đốm sáng

Bach_nam gửi cho mình xin file này để quản lý công việc nhé. Xin cảm ơn.

Đúng là như thế. Dù ông to và nhiều tiền thế nào nhưng khi đầu tư mới hay mở rộng đều ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh. Và đa số nhà đầu tư sẽ không mặn mà. Vì rủi ro không thành công là sẽ thua lỗ.

Vậy để đầu tư vào những mã kiểu này lâu dài phải nghiên cứu thật kỹ chiến lược phát triển, cạnh tranh, đầu vào, đầu ra. Lợi thế và khó khăn như thế nào. Họ có biện pháp phòng ngừa ra sao?..

Vì vậy, hiện tại TA nó đẹp, nhưng về FA phải nghiên cứu sâu hơn và nếu quyết định đầu tư lâu dài phải chờ thời điểm để mua vào. Với hiện tại thì anh thấy ổn vì kỳ vọng FDI khu Hải Phòng, Hà Nam cùng với xuất khẩu, vận tải sẽ dần trở về bình thường trong năm tới.

Hãy xét trên ví dụ HPG, khi họ đầu tư mấy năm trước, cổ phiếu của họ xuống cực thấp, lo lắng nợ, lo lắng không có đầu ra,… lấy ví dụ này vì tôi thấy độ rủi ro hai ngành tương đương nhau.

5 Likes

Em xóa mất rồi, để em lúc nào mở máy kiểm tra xem sao.

Đây bác nhé, may quá em còn giữ file chỉnh sửa này, chứ không lại ngồi lọc hết các dữ liệu của em ra cũng mất thời gian.

User: ADMIN
Pass: Admin

https://www.mediafire.com/file/ryc2t7p6mxphruz/Quan_ly_phan_cap_-_Them_QL_cong_viec.xls/file

5 Likes

Dạ, em cảm ơn anh đã chỉ điểm.

1 Likes

OK cảm ơn bach_nam nhé.

1 Likes

Hôm qua có dữ liệu sơ bộ, mọi người tham khảo

https://www.customs.gov.vn/Lists/ThongKeHaiQuan/SoLieuThongKe.aspx?&Group=S%E1%BB%91%20li%E1%BB%87u%20th%E1%BB%91ng%20k%C3%AA

7 Likes

Tôi thấy rất bình thản với tác động bên ngoài. Và tôi hi vọng mọi người cũng thế. Nội tại thị trường hiện tại không có vấn đề gì nghiêm trọng, ngược lại vẫn có nhiều yếu tố hỗ trợ. Tất nhiên nó sẽ ảnh hưởng chung diễn biến thế giới - ngoại cảnh, nhưng quan trọng nhất, mọi người hãy kiềm chế cảm xúc và hành xử chuẩn mực trên từng danh mục của mỗi người, tránh thiệt hại.

14 Likes

Hnay nghỉ oánh chứng đi chơi mừng Thủ đô giải phóng thôi ạ!

1 Likes

Hi vọng mọi người đã an toàn. Đừng vội giải ngân ngay, cú đạp chiều có thể lớn hơn, khi đó có thể giải ngân một phần cho hàng xịn khi chạm 1315-1320.

Giai đoạn này là thời điểm hàng đầu cơ hoạt động tốt nhưng không nên tham trong mọi trường hợp.

15 Likes

Mỹ có đặc điểm khác với VN nhưng ít nhiều nó sẽ ảnh hưởng. Nhưng suy xét về vĩ mô, thì ông Phét chắc sẽ giữ nguyên lãi suất chứ chưa nâng lên, cơ bản là an toàn. Chú ý quản trị tài khoản của mình an toàn, đặc biệt những người có tài khoản có danh mục yếu hoặc lượng cổ phiếu chiếm quá lớn.

8 Likes

Bạn đọc thị trường xong là bị đạp liền, hi vọng chiều có đạp cũng đạp nhẹ thôi.

2 Likes

Mọi người cẩn thận lúc đầu giờ chiều, lúc đó hồi kỹ thuật một chút, sau đó khoảng 13h30 đên 14h có thể đạp sâu, sau đó là hồi. Tôi dự đoán như thế.

Cái gì cũng có quán tính nên cần có kế hoạch trước để hành động. Mọi thứ chưa thể nhanh được, vậy sao ta phải vội vàng? Hãy điềm tĩnh để lựa chọn thời điểm tốt ra vào.

18 Likes

Ai tinh ý quan sát động thái của anh Bach_nam và làm theo thì luôn an toàn. Tiếc là em được anh ấy trao đổi và chỉ bảo rất nhiều nhưng vẫn ko đủ nhanh nhạy để làm theo.

Trưa hqua anh ấy nhắn hỏi sáng em có tranh thủ xanh để chốt được gì ko, thấy em chưa chốt anh ấy mắng cho là bảo thủ.

Sáng nay thấy anh vẫn rất nhiều tgian nói chuyện, em hỏi anh ko phải canh bảng à, anh nói anh đã hành động trước rồi, cũng đã cảnh báo mọi người rồi, lại còn hành động mẫu rồi (anh có nói anh đã chốt hạ tỉ trọng QNS và chờ xuống thấp thì mua lại đó)

3 Likes

Nice

E cũng vậy phải chi được một chút kiến thức như a nam thôi là cũng khỏe rồi giờ,

Index bắt đầu hướng xuống hi vọng không bị đạp sâu quá, đúng thời điểm Tris nói

3 Likes

Đốm sáng hiện nay chính là giá đồng càng lúc càng tăng dựng đứng, trên sàn chỉ có duy nhất ACM là cổ phiếu đồng, ACM sẽ bùng nổ

Anh ấy có vẻ chưa online nên em share cho ai quan tâm ạ!

3 Likes

Mọi người cẩn thận, lệch giữa phái sinh và cơ sở lớn.

11 Likes