Đón Chào Năm Mới 2024!

:fireworks:DỰ BÁO Chiêm tinh cho năm 2024

:christmas_tree:Các bạn thân mến, chúng ta đang ở trước thềm năm mới, điều đó có nghĩa là đã đến lúc vén bức màn bí mật và nhìn về tương lai. Tôi đã đưa ra dự báo cho năm 2024, nhưng tôi muốn cảnh báo bạn rằng nó không cụ thể cho một khu vực hoặc quốc gia cụ thể mà là chung chung. Tôi không phải là chuyên gia về chiêm tinh thế tục nên không biết dự đoán các sự kiện chính trị như thế nào, có lẽ đây là vùng tăng trưởng mà một ngày nào đó tôi sẽ giải quyết ;))) Trong bài viết này, tôi đã cố gắng tiết lộ những xu hướng chính, năng lượng của Năm 2024, trong đó sẽ có Thế giới đắm chìm.

:tram:Năm 2024 sẽ tiếp tục xu hướng của những năm trước. Mọi thứ cần thiết để khởi động những thay đổi toàn cầu và các quá trình chuyển đổi mạnh mẽ trên Thế giới nhằm hướng nền văn minh nhân loại của chúng ta theo một hướng mới đã được thực hiện kể từ khoảng cuối năm 2020. Đó là, sự khởi đầu được đưa ra bởi những sự kiện tươi sáng, quan trọng diễn ra trong giai đoạn này. Như người ta nói, đoàn tàu nằm trên đường ray và lăn theo quán tính.

:dart:Năm 2024 sẽ tiếp tục xu hướng của năm 2023. Trong 12 tháng tới, sẽ không có cấu hình hành tinh đáng sợ và căng thẳng nào trên bầu trời liên quan đến Trục Định mệnh Thế giới và các hành tinh cao hơn, chẳng hạn như trong 4 năm trước, từ 2020 đến 2023. Tuy nhiên, điều này đã vô cùng đáng hài lòng. nó sẽ không phải là không có khó khăn. Nhưng, bạn biết đấy, đối với tôi, dường như trong thời gian này chúng ta đã trở nên rất mạnh mẽ, chúng ta đã nâng cao điểm tựa bên trong của mình lên rất nhiều, chúng ta đã đối mặt với những khủng hoảng như vậy và cố gắng sống sót, vượt qua chúng, đến mức chúng ta không còn sợ hãi nữa. của bất cứ điều gì!

:anger:Các hành tinh cao nhất, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương, Sao Diêm Vương, Chiron và Proserpina, có ảnh hưởng lớn nhất, đáng kể nhất đến các quá trình toàn cầu của thế giới. Hầu như tất cả chúng sẽ ở cùng một cung trong cả năm, không có thay đổi, ngoại trừ Sao Diêm Vương, sẽ rời Ma Kết vào đầu năm 2024 và đi vào cung Bảo Bình trong khoảng hai thập kỷ, cho đến năm 2043. Đúng vậy, vào mùa thu, anh ấy vẫn sẽ quay lại Ma Kết, nhưng đây sẽ là một khoảng thời gian ngắn, từ tháng 9 đến tháng 11.

:white_check_mark:Về việc ném Sao Diêm Vương

:wave:Sao Diêm Vương sẽ nói lời tạm biệt với Ma Kết vào ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khi bước vào Bảo Bình, anh ấy sẽ khởi động các chương trình mới sẽ được thực hiện trong 20 năm. Trong thời gian này, những ý tưởng toàn cầu mới sẽ xuất hiện trên Thế giới, hệ tư tưởng hiện có sẽ thay đổi, có lẽ chúng ta sẽ rời xa xã hội của những người tiêu dùng gắn bó với của cải vật chất và hướng tới những giá trị tinh thần, thuần khiết hơn. Trong những thập kỷ này, ý thức của người dân được thay đổi hoàn toàn, các quy trình, chương trình và cải cách mới được đưa ra. Mọi người sẽ bắt đầu tích cực hơn để đấu tranh cho quyền lợi, tự do và độc lập của mình, không chịu âm thầm chịu đựng mọi hạn chế và bất công. Có khả năng sẽ có sự mờ nhạt về biên giới, theo nghĩa đen hoặc nghĩa bóng, điều này sẽ dẫn đến sự hợp nhất của các quốc gia hoặc quốc gia, bởi vì Sao Diêm Vương trong Bảo Bình là một người theo chủ nghĩa quốc tế thực sự. Ảnh hưởng đối với người dân của các liên minh đối lập và một số nhóm người được đoàn kết bởi một ý tưởng chung nhất định sẽ tăng lên. Ở một số nơi sẽ xảy ra tình trạng vô chính phủ, tàn phá, hỗn loạn, biểu tình mạnh mẽ và tình trạng bất ổn phổ biến. Biểu hiện tồi tệ nhất của Sao Diêm Vương trong Bảo Bình, mà tôi hy vọng chúng ta có thể tránh được, là sự phá hủy các truyền thống, những thành tựu của thế hệ trước, sự mất giá trị hoàn toàn của chúng.

🏃‍♂Sao Diêm Vương sẽ hoạt động trong suốt năm 2024, nhưng đặc biệt là trong khoảng thời gian từ 20/12/23 đến 21/02/24 và nửa cuối năm, từ 18/07/24 đến 29/12/24. Trong những tháng này, các sự kiện quan trọng, quy mô lớn, thảm họa, tai nạn, biểu tình rầm rộ, xung đột toàn cầu và đối đầu quân sự ngày càng tồi tệ có thể xảy ra. Hành tinh nhỏ bé nhưng rất có ảnh hưởng này sẽ theo đuổi một mục tiêu lớn - sự chuyển đổi, những thay đổi toàn cầu trong chương trình thế giới, xóa bỏ những gì đã lỗi thời, đã mất đi ý nghĩa và tầm quan trọng đối với tương lai của Nền văn minh. Chính trong 2 khoảng thời gian nêu trên, Sao Diêm Vương sẽ vượt qua ranh giới giữa Ma Kết và Bảo Bình. Và ở đó, để tôi nhắc bạn, là cung hoàng đạo cao hơn, Nhân sư, bảo vệ cánh cổng giữa vương quốc thiếu thốn, khủng hoảng và hạn chế của Ma Kết và vương quốc tự do, phát triển và thịnh vượng của Bảo Bình. Điều này có nghĩa là bạn và tôi sẽ lại trải qua một số bài kiểm tra nhất định, dựa trên kết quả của những bài kiểm tra đó sẽ đưa ra quyết định về nơi chúng ta sẽ đến tiếp theo. Chà, hãy chú ý hơn đến thông tin trong những khoảng thời gian này, có khả năng bị thao túng, thay thế các khái niệm, bóp méo sự thật và những lời nói dối cụ thể. Ngoài ra, Nhân sư có thể khơi dậy sự tiết lộ một số bí mật, một số thông tin quan trọng đã bị che giấu trước mắt công chúng…

:dizzy:Về sự trở lại của Sao Diêm Vương đối với Ma Kết, sẽ là mùa thu năm 2024, khi hành tinh này sẽ chuyển động nghịch hành. Sao Diêm Vương sẽ quay trở lại cung Ma Kết một thời gian ngắn để cho chúng ta thấy chúng ta đã bỏ lỡ những gì, ở đâu chúng ta đã không đưa ra kết luận đúng đắn, hiểu sai điều gì đó, không nhìn thấy nó hoặc không loại bỏ điều gì đó kịp thời. Trong những tháng này, có thể những chiếc đinh vít sẽ được siết chặt trên người dân; một số người có thể trải nghiệm trên chính làn da của mình nắm đấm quyền lực thực sự bằng sắt. Có khả năng xảy ra sự đổi mới hoặc tăng cường tranh giành đất đai, lãnh thổ và đỉnh Olympus.

:white_check_mark:Về ảnh hưởng của các hành tinh cao hơn khác

:round_pushpin:URANUS

:bell:Sao Thiên Vương ở cung Kim Ngưu, đang có dấu hiệu sa ngã nên anh ấy tức giận nhưng yếu đuối, đó có thể là điều tốt nhất. Tại sao chúng ta cần sự biến đổi thế giới trong một ngày, chúng ta có thể không sống sót sau cơn bão bom napalm như vậy ;)))) Và đây, Kim Ngưu hãy bình tĩnh, để chúng ta bước đi trên con đường thay đổi chậm rãi nhưng chắc chắn. Đúng vậy, trong 1,5 năm nữa, vào tháng 7 năm 2025, Sao Thiên Vương sẽ di chuyển vào cung của nguyên tố bản địa của nó, vào cung Song Tử, vì vậy ở đây nó sẽ có nơi nào đó để dạo chơi. Trong khi đó, chúng ta tận mắt chứng kiến ​​sự tham lam, hám lợi, tư lợi, ăn bám người khác trong mọi vinh quang của nó và rút ra kết luận. Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu tạo ra một quán tính nhất định cho xã hội, nhưng Sao Diêm Vương, khi tiến vào Bảo Bình, sẽ bắt đầu ném than vào lò sưởi. Cho đến mùa hè năm 2025, nhiều người, và thực sự là toàn bộ cộng đồng thế giới, sẽ bám chặt vào quá khứ, vào lối sống thông thường, vào những chương trình, nguyên tắc, hệ tư tưởng và đường lối được ghi lại trong vỏ não của ý thức.

:chart_with_downwards_trend:Cũng có thể thực hiện được một sự khôi phục cụ thể, dưới hình thức nỗ lực hồi sinh một hệ thống xã hội đã chìm vào quên lãng. Sẽ rất khó để chuyển từ giá trị vật chất sang giá trị tinh thần, cũng sẽ khó nhận ra rằng cá tính cá nhân và sự hòa hợp với bản thân quan trọng hơn vị trí của một người trong xã hội, sự chấp thuận và chấp nhận của nó. Nhưng điều này sẽ không kéo dài lâu, trong một năm rưỡi tới chúng ta sẽ phải giải quyết vấn đề này. Với sao Thiên Vương ở cung Kim Ngưu, những ý tưởng, chương trình và nguyên tắc mới được đưa ra quá chậm và đôi khi không hiệu quả. Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất, nếu vít quá chặt và nắm đấm sắt chặn khả năng tiếp cận oxy, nó có thể xuyên thủng đáng kể, thì sẽ không thể tránh khỏi một vụ nổ xã hội ở những khu vực mà chính quyền đã quá nhiệt tình.

:round_pushpin:NEPTUNE

:pray:Người đồng đội này, không giống như Sao Thiên Vương, cực kỳ mạnh mẽ, bởi vì anh ta đang ở trong cung của nơi ở của mình, ở Song Ngư, nơi anh ta sẽ ở lại cho đến cuối tháng 3 năm 2025. Anh ta giúp chúng ta thoát khỏi những mối ràng buộc, cột mốc hời hợt, xa rời sự thật , giá trị, hướng dẫn chúng ta phát triển và giác ngộ tâm linh. Ngày càng có nhiều người tìm đến tâm lý học, bí truyền, đức tin (đừng nhầm lẫn với tôn giáo), để hiểu những gì đang xảy ra xung quanh họ, để biết bản thân, để hiểu cuộc sống của họ, để nhìn thấy con đường Đích đến của cá nhân họ.

:round_pushpin:CHIRON

:exclamation:Hành tinh này cũng sẽ không thay đổi môi trường sống của nó vào năm 2024, vẫn ở Bạch Dương, nơi không đặc biệt thoải mái đối với bản thân, vốn là nơi lưu đày của nó. Chà, Cừu quyết đoán, quyết đoán và liều lĩnh không muốn chấp nhận một Chiron điềm tĩnh, hòa đồng, yêu chuộng hòa bình và hay thỏa hiệp. Vì vậy, chúng ta nhận được, bây giờ là ga, bây giờ là phanh, trong nhiều quá trình, các giai đoạn hoạt động được thay thế mạnh bằng quán tính, thụ động hoàn toàn và ngược lại. Tóm lại, hoàn toàn bất hòa, cả ở cấp độ cá nhân lẫn cấp độ toàn cầu, việc duy trì sự cân bằng lúc này, ôi, khó biết bao. Trong khi Chiron di chuyển qua Bạch Dương, rất có thể sẽ không đáng để mong đợi sự ổn định và trật tự, và điều này sẽ kéo dài ít nhất cho đến mùa hè năm 2026, khi Chiron “ngập ngừng” tiến vào cung Kim Ngưu thoải mái hơn, mặc dù không lâu, bởi vì trong một động thái cổ điển, anh ấy sẽ quay trở lại trong vòng tay nóng bỏng của Bạch Dương. Hành tinh này cuối cùng sẽ chỉ rời khỏi cung lửa nóng này vào tháng 4 năm 2027.

ra những quyết định mang tính quyết định và tốt hơn hết là bạn nên từ chối đưa ra một lựa chọn nghiêm túc, mang tính định mệnh.

:white_check_mark:Các giai đoạn nghịch hành của các hành tinh

:100:Tôi muốn cảnh báo bạn rằng tất cả các hành tinh đều nghịch hành, nhưng chúng ta “cảm thấy” chỉ có giai đoạn nghịch hành của các hành tinh riêng lẻ, Sao Thủy, Sao Kim và Sao Hỏa. Các hành tinh còn lại, chuyển động ngược chiều, chỉ tạo ra một nền; ở mức độ lớn hơn, chúng ảnh hưởng đến một số quá trình toàn cầu, lớn hơn. Vì vậy, ở đây tôi sẽ chỉ chỉ ra những thời kỳ nghịch hành của các hành tinh quan trọng đối với bạn và tôi. Tôi cũng khuyên bạn nên đánh dấu những ngày này trong nhật ký của mình để không vô tình lên kế hoạch cho điều gì đó quan trọng.

:point_up:Tuy nhiên, chúng ta sẽ ăn mừng Năm mới với sao Thủy nghịch hành, tuy nhiên, nó sẽ “mở ra” chuyển động trực tiếp vào ngày 2 tháng 1 năm 2024.

:point_up:Giai đoạn cổ điển tiếp theo của Merck đang chờ chúng ta từ ngày 24/04/2024 đến ngày 25/04/24.

:point_up:Tiếp theo, sao Thủy sẽ nghịch hành từ ngày 5 tháng 8 đến ngày 28 tháng 8 năm 2024.

:point_up:Và thời điểm cuối năm sẽ được đánh dấu bằng hai chuyển động nghịch hành rất quan trọng đối với chúng ta, và đây sẽ lại là sao Thủy và cả sao Hỏa. Lần đầu tiên sẽ ở trong giai đoạn này từ ngày 26.24 đến ngày 12.15.24 và lần thứ hai - từ ngày 12.7.24 đến ngày 24.25.

:sparkles:Đây là điều mà năm 2024 đang chờ đợi chúng ta. Có rất nhiều thông tin, tôi hy vọng bạn thấy nó thú vị, nhiều thông tin và có đủ kiên nhẫn để đọc bài viết đến cuối.

:tada:CHÚC MỌI NGƯỜI MỘT NĂM 2024 VUI VẺ, MAY MẮN, BÌNH AN :christmas_tree::gift:

39 Likes

Chúc mừng pic mới! :rose: :sunflower: :tulip: :rose: :sunflower: :four_leaf_clover:

9 Likes

Mừng nhà mới bạn @Hoanghontim2011 nhé

8 Likes

Thanks bạn Thỏ!
Happy New Year :christmas_tree::gift:

5 Likes

chào nhà mới, e xông đất nhà mới mong hợp vía …

7 Likes

Nhậu Đi Tím! Mời Tím Đối Ẩm

Đỉnh Cao của Ẩm Thực là Đối Ẩm muh như không đối, Không Đối Muh Đối, Chính là, Đi 1 Vòng Của Ngã, Thì Hết Đối, là Vô Đối, Vô Đối chính là Vô Ngã.

KL: Vô Ngã, Chính Là 1 Trong Các Đỉnh Cao Nhất Của Ẩm Thực, Vì khi đó, ta quay về đối ẩm chính ta, ko ai đối ẩm với ta ngoài ta.

Nay tặng cả nhà bài thơ nối Ca Dao cha ông Việt:

Hiu hiu gió thổi đầu non
Hai Thằng Uống Rượu là Con Ngọc Hoàng
Ngọc Hoàng Ngự Tại Gia Đàng
Thấy Con uống rượu hai hàng lệ rơi
Tưởng rằng con uống con chơi
Ai dè con uống con rơi xuống trần

Xuống trần những bước lần lần
Liu xiêu đi lại quen chân lối mòn
Thế rồi mê cảnh sắc nước non
Quên Cha, Quên Mẹ mất khôn trí mình
Ngày ngày lặng bước không thinh
Tham Sân Si dẫn Vô Minh Lối Về
Thế rồi lạc bước triền đê
Quanh Co khúc khủy lại Chê Thiên Đình
Bởi vì cái cảnh hữu tình
Chấp vào Sắc Giới mà mình U mê

Nhậu rồi nữa tỉnh nữa mê
Đời thì mê tĩnh lối về ở đâu?
Từ thuở sanh ra đến bạc đầu
Kêu Cha Khóc Mẹ Âu Sầu Ủ Ê

Bởi chăng Vô Minh bịt mất lối về
Đường về Thiên Giới khó bề nhận ra

Trên kia Ngọc Đế vua cha
Nhìn ra thấu xuốt xót xa bao lần
Cũng vì một chữ tham sân
Cũng vì một chữ vô thần mà ra

Sướng mồm thì nhậu thì ca
Khổ rồi lại cứ lại kêu Cha trách Trời

Ngẫm thay con tạo sự đời
Nghĩ mà kỳ lạ ai ơi lạ kỳ!

Thôi thì, viết lại cái tích sử Thi
Hai Thằng Đối Ẩm ra đi xuống trần
Là Con Ngọc Đế Còn Sân
Đam Mê Cảnh Sắc Chốn Trần mà Ra!
Nay tôi tại cõi ta bà
Viết lại mấy lời nói ra ngọn ngành
Rằng nhậu, rằng đối ẩm phải tỏ mành
Đỉnh Cao Của Nhậu 4 cấp rành rành ai ơi!
Ai dù ở khắp nơi nơi
Nhậu thì cứ nhậu nhớ bơi về trời
Cứ nhậu 4 cấp

18 Likes

Thanks bạn Haovihai!
Happy New Year :christmas_tree::gift:

5 Likes

Thanks bạn Hoahong2!
Happy New Year :christmas_tree::gift:

3 Likes

Hello anh Hổ!
Happy New Year :christmas_tree::gift:

5 Likes

Chúc mừng nhà mới chị Tím. Em chúc chị Tím và các anh chị 2024 vui vẻ, bình an và hạnh phúc!

8 Likes

Happy new year 2024, chúc mừng nhà mới c Tím ! :rose::bouquet::bouquet::bouquet:

7 Likes

Thanks bạn gdt17!
Happy New Year :christmas_tree::gift:

5 Likes

Thanks bạn Vubinhminh!
Happy New Year :christmas_tree::gift:

4 Likes

HHT chia sẻ cùng các bạn :sunflower:

Kết thúc phiên giao dịch ngày hôm qua, chỉ số Vnindex giảm điểm nhẹ -0,26 điểm (-0,02%), Vnindex đóng cửa tại 1.121,99 điểm. KLGD không nhiều thay đổi so với phiên trước, khớp lệnh 570,7 triệu đơn vị.
Chuỗi tăng điểm kéo dài 6 phiên liên tiếp đưa VNIndex tiếp cận ngưỡng kháng cự ngắn hạn 1.127 - 1.130. Phản ứng tại khu vực trên tạm thời cản trở đà tăng của chỉ số.
RSI và ADX vẫn trong tín hiệu tích cực nhẹ.
Như vậy, VNIndex sẽ vận động trong vùng tích lũy 1.118 - 1.120 trước khi tiếp cận lại ngưỡng 1.128 - 1.130 trong ngắn hạn.

Xu hướng chính của thị trường vẫn là tích cực, tận dụng các nhịp rung lắc trong phiên để giải ngân từng phần ở các mã duy trì xu hướng khả quan.

Chỉ còn 2 phiên là kết thúc năm 2023
Các bạn cứ bình tĩnh lựa chọn CP tốt đón đầu dự báo kết quả kinh doanh quý 4 và triển vọng kinh doanh 2024 để có quyết định mua bán tốt.

Merry Christmas And Happy New Year :christmas_tree::gift:

19 Likes

Mừng nhà mới chị HHT​:bouquet:. Chúc chị và cả nhà năm mới bình an, hạnh phúc, may mắn :four_leaf_clover: :four_leaf_clover::four_leaf_clover:

9 Likes

Thanks bạn Thutrang92!
Happy New Year :christmas_tree::gift:

5 Likes

Chào mừng pic mới của năm 2024, chúc chị HHT và cả nhà gặp nhiều may mắn, bình an :gift::gift::gift::four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover:

10 Likes

:fireworks:DỰ BÁO Chiêm tinh cho tháng 1 năm 2024

:rocket:Hoạt động chính của tháng 1 năm 2024 sẽ bắt đầu vào khoảng thập kỷ thứ hai, bởi Trăng non, diễn ra vào ngày 11/01/24. Đúng, về nguyên tắc, điều này có lợi cho chúng ta, ít nhất chúng ta có thể yên tâm nghỉ ngơi, lấy lại hơi thở và tiếp thêm sức mạnh.

:dizzy:Chúng ta sẽ ăn mừng Năm mới dưới sự nghịch hành của sao Thủy, điều này sẽ làm giảm tính năng động của cuộc sống, giảm tốc độ và sức mạnh của luồng thông tin cũng như làm chậm nhiều quá trình, bao gồm cả quá trình liên lạc của chúng ta. Tuy nhiên, vào ngày 24 tháng 1, Merck sẽ “quay đầu” và bắt đầu tăng tốc, đẩy nhanh bối cảnh của các sự kiện.

:sparkles:Tôi thực sự thích việc vào chính năm mới, Sao Mộc, hành tinh của Hạnh phúc lớn lao, sẽ kết hợp với điểm sáng nhất trên bầu trời, với Selena, và thậm chí ở một góc chiếu đẹp (trine) đối với Mặt trời. Điều này mang lại cho chúng ta một khoảng thời gian đáng kinh ngạc khi…

15 Likes

Thanks bạn goldenstar!
Happy New Year :christmas_tree::gift:

3 Likes

Chào mừng pic mới của Tím :rose:
Chúc Tím và các bạn trong pic năm mới luôn bình an may mắn…
:four_leaf_clover:

7 Likes