Đồng hành kiếm tiền trăm tỷ nghìn tỷ cùng A7. Thánh siêu cổ 10-20-50-100 lần

10 năm qua ai từng chứng kiến A7 đều biết rằng nhiều siêu cổ A7 giới thiệu như PTB 50 lần. HDG khai quật cách giá này 200 lần. L14 cả trăm lần, CAP 40 lần. Các loại 5-10 lần nhiều lắm. Các đệ tử đua nhau lên đại gia triệu đô trăm tỷ bất chấp bọn tiểu nhân thua tha chúng cay cú chửi bới.
Một ngày đẹp trời nào đó họ lại tung hô A7 là vĩ đại thôi.
Thị trường ck nhiều cơ hội lắm, nhiều lỗ hổng lắm chỉ cần hiểu đc nguyên tắc sau ae có thể siêu giàu.
1/ Kiến thức CK ở VN chủ yếu du nhập Mĩ, mà kinh tế Mĩ ko hề giống VN, chính vì thế bao thế hệ cao thủ học vẹt vài bữa lại bốc mả. Ví dụ một cổ CK có lợi nhuận đột biến họ mua PE 15-20 khen ngon. Nếu ở Mĩ lạm phát 2% thì giá đó cũng chả rẻ. VN lạm phát trung bình gấp 2-4 lần thì giá đó mua đất giàu hơn, bởi sau 20 năm thu hồi vốn tiền chỉ mua đc mớ rau. Trong khi đất tăng cả trăm lần sau 20 năm.
2/ Chính vì đa số học vẹt máy móc kiến thức Mĩ dùng PE,EPS… Chart…đồ thị để định giá tài sản nên bị sai số nghiêm trọng. Để lại nhiều kho báu giàu sang cực đỉnh. Ví dụ công ty có quỹ đất đang triển khai 3 khu đô thị vài tỷ USD khi nó chưa bán thì LN ko cao, nhưng vốn hóa rẻ gấp vài chục lần giá trị, giống như bạn bỏ tiền mua 1 lô đất đc 20 lô thì các chiên za lại dễ dàng bỏ qua, thậm chí ngồi chê ngồi chửi kkk.
Lỗ hổng kiến thức này để lại các kho báu như L14. Khi vốn hóa 100 tỷ họ chửi, 300 tỷ vốn hóa họ chửi. Vốn hóa 500 tỷ chửi tiếp ,1500 tỷ chửi tiếp ,2500 tỷ chửi tiếp … Và khi nó hiện nguyên hình nhiều tỷ đô có khi họ lại khen.

32 Likes

Quá tẹt dời ông mẹt chời L14 DIG

2 Likes

Không có gì quý hơn cổ l14.

3 Likes

Screenshot_20210801_192751

2 Likes

Chuẩn đét DIG , L14 … Nhắm mắt xúc auto giàu

2 Likes

DIG L14 múc là giàu.

1 Likes

Chỉnh là xúc k lói nhìu :laughing:

Siêu kỳ vọng.Lạy Chúa tôi. :laughing:

Con e năm nay 2t bao h nó đủ 18 e sang nhượng cho nó giữ gìn tiếp những tinh hoa mà mình đã gây dựng :laughing:

4 Likes

Case DIG có thể là 1 HDG thứ 2 về bài học lãnh đạo nhân hòa trong cuốn tự truyện của A7 sau này để lại cho hậu thế

5 Likes

bác này mua sách ở đâu vậy ???

2 Likes

vâng. Nhưng mà giả sử 6-8 năm nữa hết chu kỳ bơm tiền, đất đai của mấy con HDC, DIG - thậm chí siêu cổ L14 bán sạch sành sanh thì tiếp đó đầu tư vào đâu ah ?? Lại quay về mấy con cổ sản xuất, tăng trưởng hay nghỉ chứng vậy chú ???

Đến đó hãng hay. Lo xa quá

5 Likes

Danh mục cần có thêm KBC, HDC nữa thì sẽ hoàn chỉnh hơn. Lý do: các doanh nghiệp bđs thường bán suất ngoại giao, thường tuồn lợi nhuận ra sân sau. Nên ae lưu ý danh mục phải có thêm 2 mã trên, phòng trường doanh nghiệp này bẩn thì còn có doanh nghiệp khác bù lại nhé !

1 Likes

HDC các đệ từ A7 vào từ 10k

3 Likes

3 Likes

à thì lúc đó chú có hàng nghìn tỷ trong tay, lại về hưu rồi. Ăn cũng chẳng bao nhiêu, tiêu cũng không nhiều đến tiền thì suy nghĩ khác :cry: :cry: :cry:

Vâng. Đại ca. E cũng vào HDC từ 15k đây. Còn lên nữa đại ca nhỉ ?

1 Likes

Còn dư địa tăng. HDC ủy viên hdqt Tuấn Anh là đệ tử A7

6 Likes

Hdc 5 năm tới vẫn tăng trưởng.