DRC - Trở lại lợi hại hơn xưa

Với việc Giai đoạn 3 - Nhà máy lốp Radial sẽ hoạt động tối đa công suất từ quý 02/2024, sản lượng lốp Radial của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (mã cổ phiếu DRC) sẽ tăng thêm tới 67%.

=>Và DRC sẽ bứt tốc cho chu kỳ tăng trưởng mới ngay và luôn từ ngày 01/4/2024 bắt đầu tăng giá bán các sản phẩm chủ lực……

=>Đáng chú ý, trong bối cảnh giá cược vận tải biển quốc tế biến động mạnh do căng thẳng tại khu vực Biển Đỏ, hoạt động xuất khẩu của Cao su Đà Nẵng sẽ không chịu ảnh hưởng đáng kể do phần lớn các đơn hàng xuất khẩu của công ty theo hình thức FOB. Ngoài ra, giá cước vận tải biển hiện vẫn thấp hơn tới 40% so với mức đỉnh hồi năm 2022. Do đó, hoạt động xuất khẩu lốp của Cao su Đà Nẵng sang các thị trường xa như Mỹ, Brazil và Ai Cập dự kiến sẽ vẫn diễn ra thuận lợi.

=>Thương hiệu DRC …. Uy …sờ tín đã được khẳng… sờ định rồi; xuất khẩu sản phẩm đi gần 50 nước trên Thế giới trong đó có các thị trường khó tính nhất trên hành tinh là Mỹ và Châu Âu….cách nay đã 10 năm từ năm 2014

=>Tiếp nối các cổ phiếu đã nhận định và lựa nhặt thành công nhịp vừa qua như LAS ; CSV ; DDV ; LIX và BFC ……

=>Quan sát thêm để nhặt DRC hy vọng đây sẽ là một trong số các cổ đầu tư dài hạn kỳ vọng đồng hành cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của “Mảng lốp Radial sẽ dẫn dắt tăng trưởng của Cao su Đà Nẵng (DRC) thời gian tới”.

1 Likes

=>LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA DRC

-Tiền thân là nhà máy đắp vỏ xe của quân đội Mỹ, đến nay Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng, tên gọi quốc tế là DRC, đã có quá trình phát triển liên tục hơn 47 năm.

-Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng mang đến sự thành công: Ban giám đốc có nhiều kinh nghiệm,năng động giúp Công ty phát triển liên tục nhiều năm . Đội ngũ kỹ sư và cán bộ quản lý có tay nghề cao, sảng tạo, được cử đi tu nghiệp ở nước ngoài về phục vụ lâu dài . Tập thể CBCNV đoàn kết nhất trí, tự tin và có trách nhiệm với công việc.

-Luôn khẳng định DRC là nhà sản xuất hàng đầu về lốp Ô tô tải, Ô Tô Khách tại Việt Nam và lốp Ôtô đặc chủng – chuyên dùng hàng đầu Đông Nam Á. Không ngừng đẩy mạnh thâm nhập thị trường thế giới.

Mở rộng và phát triển lớn mạnh các sản phẩm săm lốp xe truyền thống phục vụ nhu cầu đa dạng của Khách hàng.

Trong ngành sản xuất lốp Ôtô tải và lốp chuyên dùng cở lớn, DRC khẳng định với người tiêu dùng là thương hiệu lớn nổi tiếng và có uy tín nhất Việt Nam. Điều này cũng có nghĩa là thị phần DRC luôn luôn nằm trong top đầu của ngành lốp xe Việt Nam và lớn mạnh theo thời gian.

Thường xuyên cải tiến cập nhật công nghê tiên tiến trên thế giới. Nâng cao chất lượng sản phẩm với giá bán cạnh tranh chính là đáp ứng lợi ích thiết thực của người tiêu dùng, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế Việt Nam, mang đến lợi ích cho cộng đồng, cho chính CBCNV và cổ đông DRC.

DRC phấn đấu là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam trong cả thị trường nội địa và xuất khẩu… Từng bước xây dựng hệ thống khách hàng tin cậy bền vững tại nhiều quốc gia với số lượng khách hàng ngày càng đông. Khẳng định tầm nhìn vươn xa trên bản đồ thế giới.

=>CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA DRC

-Lốp ô tô DRC được người tiêu dùng tin dùng nhờ chịu tải nặng, chịu mài mòn tốt, tuổi thọ cao và được bảo hành chu đáo

-Dòng lốp tải nhẹ có nhiều qui cách, phù hợp với xe khách từ 24 - 35 chỗ ngồi, các loại xe tải nhẹ và xe ben dưới 5 tấn…

-Dòng lốp tải nặng có nhiều quy cách, phù hợp với các loại xe vận tải hàng hoá, xe ben từ 5 tấn trở lên, xe buýt …

-Dòng lốp đặc chủng có nhiều qui cách phục vụ máy cày, máy kéo nông nghiệp. Đặc biệt DRC là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất lốp ô tô siêu tải nặng dành cho các loại xe, máy đặc chủng khai thác hầm mỏ, xe cẩu container tại bến Cảng, xe san, ủi đất đá …với nhiều qui cách có cở vành từ 24 inch đến 51 inch…

-Dòng lốp ô tô đắp mang lại lợi ích kinh tế cho người tiêu dùng với giá bán thấp, nhưng giá trị sử dụng tương đương lốp chính phẩm.

-Dòng sản phẩm săm lốp xe đạp, xe máy quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng từ hơn 30 năm qua; sản phẩm thường xuyên được cải tiến đổi mới, đáp ứng tốt thị hiếu người tiêu dùng và xuất khẩu đi nhiều nước.

-DRC còn sản xuất nhiều chủng loại sản phẩm cao su kỹ thuật đáp ứng nhu cầu đa dạng tại các công trình giao thông, bến cảng, các chi tiết cao su kỹ thuật của xe ô tô …

=>HỆ THỐNG PHÂN PHỐI & KHÁCH HÀNG TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

-DRC đã thiết lập hệ thống phân phối mạnh và rộng khắp Việt Nam. Các nhà phân phối DRC có nhiều kinh nghiệm, có sự gắn kết, hợp tác vì sự phát triển chung và lâu dài.

-Nhiều khách hàng lớn tin dùng sản phẩm DRC như: Công ty Ôtô Trường Hải, Công ty ô tô Huyndai, Công ty TMT, Công ty ô tô Xuân Kiên,Tập đoàn than khoáng sản VN, nhiều Cty vận tải , xe khách cả nước.

-DRC cũng có nhiều khách hàng nước ngoài tin cậy tại hơn 38 quốc gia thuộc Châu Á , Nam Mỹ, Châu Âu …

=>THÀNH QUẢ VÀ VỊ THẾ CỦA DRC

-Bằng sự linh hoạt và sáng tạo DRC đã tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Tốc độ tăng trưởng cao và liên tục trong nhiều năm và ngày nay DRC chiếm thị phần lốp ô tô tải hàng đầu Việt Nam.

-Thương hiệu DRC được các tổ chức trong nước và quốc tế bình chọn, trao tặng nhiều danh hiệu như: Sao Vàng Đất Việt, Hàng VN chất lượng cao, Thương hiệu mạnh Việt Nam…và được Nhà nước khen thưởng nhiều huân chương lao động, huân chương độc lập …

-Tháng 12/2006, DRC chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán với mã chứng khoán DRC. Điều này thể hiện sự tự tin, tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh của Công ty.

=>CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

-Với lợi thế về nguồn nhân lực năng động, trách nhiệm; sản phẩm DRC có thị phần lớn, được Tập đoàn hoá chất Việt Nam quan tâm chỉ đạo…

  • Ngày 29/06/2013 DRC đã khánh thành nhà máy mới sản xuất lốp xe tải Radial bố thép công suất 600.000 lốp/năm. Đây là nhà máy có quy mô lớn, công nghệ hiện đại được xây dựng tại Khu công nghiệp Liên Chiểu Đà Nẵng sẽ đáp ứng tốt chiến lược tăng tốc của Công ty.

-Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất săm lốp, DRC tin tưởng sẽ tiếp tục đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế, xứng đáng là Nhà sản xuất săm lốp xe hàng đầu Việt Nam.

=>Một chút hoài niệm về DRC ….và rồi sẽ lấy lại vị thế ngày nào của em nó…

1 Likes

Bác cầm rất nhiều drc từ hồi 19-20 bán sớm quá

1 Likes

Tiền sẽ tiếp tục đẻ ra tiền mà bác @lang_khach_oilngas ……tiền trước đó đang tiếp tục tăng trưởng cùng LAS và DDV …như bác đã biết đó…

=>Hy vọng DRC sẽ cũng tiếp nối thành công…để quan sát thêm một vài phiên nữa rồi tính

1 Likes

Lốp Radial sẽ đóng góp hơn 70% lợi nhuận gộp của DRC và thời gian tới lốp Radial sẽ tiếp tục dẫn dắt lợi nhuận của DRC giai đoạn 2024F – 2026F với CAGR sản lượng lốp Radial = 7.7%.

=>DRC sẽ vận hành nhà máy Radial giai đoạn 3 từ đầu 2/2024, nhà máy này sẽ nâng công suất lốp Radial của DRC từ 600,000 lốp/năm lên 1,000,000 lốp/năm tương ứng gia tăng +67% công suất.

=>Tiếp tục quan sát thêm em Lốp DRC này nhịp tới. Đánh dấu phát vào đây xem thời gian trả lời thế nào ?

=>A,e nếu có thêm thông tin chia sẻ thêm nhé

2 Likes

Mai em nghiên cứu sâu em này có lợi thế canh tranh bền vưgx j ko bác

1 Likes

Cứ nghiên cứu thêm vài phiên nữa …hay đó

1 Likes

=>Với xu hướng dịch chuyển từ lốp Bias sang lốp Radial trong nước cùng nhu cầu lốp Radial tại các thị trường xuất khẩu duy trì ở mức rất tốt hiện nay như đã chia sẻ kết quả tăng trưởng vượt bậc trong tháng 01/2024

=>Thời gian tới DRC sẽ không gặp trở ngại trong việc tiêu thụ phần công suất lốp Radial tăng thêm.

=>Chỉ số Hàng tồn kho/Doanh thu (Inventory/Sales) giảm là tín hiệu sớm cho việc nhu cầu vận tải phục hồi kỳ vọng nhu cầu lốp xe tải sẽ cải thiện trong 2024F và DRC sẽ không gặp khó khăn trong việc thúc đẩy xuất khẩu nhờ:

+>(1) DRC đã khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế và chinh phục thành công các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Brazil và Ai Cập…

+>(2) DRC hướng tới dòng lốp Radial chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn Smartway và DOT đồng thời được chứng nhận các chứng chỉ: châu Âu (E-Mark), Nhật Bản (JIS), Indonesia (SNI), Brazil (INMETRO), Ấn Độ (BIS).

1 Likes

Nhanh thật mới ngày nào tham dự Lễ khởi công mà nay đã ra sản phẩm rồi

Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC): Có thêm nhiều khách hàng quốc tế mới, doanh thu năm 2024 có thể tăng 20%

=>Điều đáng chú ý ngay trong tháng 3/2024 này là vụ việc liên quan đến Thuế có lợi thế để DRC bứt tốc xuất khẩu hàng vào thị trường rộng lớn của Mỹ

Ngoài thị trường Mỹ thì thị trường Brazil cũng là thị trường xuất khẩu lớn của DRC…. Để lót ổ cho sau nâng công suất Giai đoạn 3 của DRC thì cuối năm 2023 đã có đoàn công tác xúc tiến……

Họ hàng nhà Vinachem có 03 Đơn vị sản xuất săm lốp DRC, CSM và SRC, trong số đó DRC luôn là ông anh cả với các chủng loại sản phẩm chất lượng đạt chuẩn để xuất đi các thị trường khó tính nhất hành tinh là Mỹ và Châu Âu từ nhiều năm nay; nhà máy đồng bộ tại Đà Nẵng …có kho bãi và gần cảng biển để xuất khẩu đi các nước; trong khi đó 02 Công ty cùng họ hàng là CSM và SRC vẫn đang phải loay hoay bài toán di dời nhà xưởng ……………

=>CSM

=>SRC

=>Trong khi đó DRC lại vừa hoàn thành nâng công suất Giai đoạn 3 để tăng tốc Doanh thu và lợi nhuận

=>DRC đã được khẳng định tự hào là thương hiệu quốc gia

Doanh nghiệp uy tin - phát triển bền vững. Đã và đang hợp tác cùng DRC

1 Likes

Bước chân tới thị trường Mỹ của DRC đã có chỗ đứng vững vàng…sắp tới Mỹ áp thuế đối với Thái Lan chống bán phá giá sản phẩm lốp TBR thì sản phẩm lốp TBR của DRC sẽ tăng sức cạnh tranh và tăng được thị phần xuất khẩu mạnh:

=>Thị phần của Cao su Đà Nẵng tại Mỹ có thể tăng đáng kể trong thời gian tới, theo BSC Equity Research. Cụ thể, vào ngày 30/11/2023, Mỹ bỏ phiếu tiếp tục điều tra chống bán phá giá lốp TBR Thái Lan và dự kiến kết quả sẽ được công bố vào tháng 03/2024.

=>Hiện tại, Thái Lan đang chiếm thị phần xuất khẩu lốp TBR vào Mỹ lớn nhất với khoảng 28% tương ứng 6,8 triệu lốp TBR/năm và Việt Nam chiếm 12% thị phần tương đương 5,9 triệu lốp TBR/năm.

=>Trong kịch bản khả quan, Thái Lan bị áp thuế chống bán phá giá sản phẩm lốp TBR thì sản phẩm lốp TBR của Việt Nam sẽ tăng sức cạnh tranh và tăng được thị phần xuất khẩu. Với vị thế nhà xuất khẩu lốp TBR hàng đầu Việt Nam, Cao su Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ hưởng lợi và sản lượng tiêu thụ TBR sẽ tăng trưởng tích cực.

1 Likes

=>DRC Bước chân tới thị trường Mỹ

Cuối tháng 10/2023, trong khuôn viên rộng hơn 2 triệu feet vuông, tương đương 26 sân bóng tiêu chuẩn, tại TP. Las Vegas (bang Nevada, Mỹ), gian hàng của Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) như một chấm nhỏ, bên cạnh hơn 2.600 hãng xe, hãng độ xe, nhà sản xuất và phân phối săm lốp, linh kiện/phụ tùng ô tô.

Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt vẫn nhớ cảm giác háo hức khi lần đầu có mặt tại SEMA Show - một trong những triển lãm chuyên ngành ô tô lớn nhất thế giới trong vai trò là người trong cuộc.

“Trong hơn 160.000 lượt khách tham quan của SEMA Show 2023, tôi không biết bao nhiêu người đã dừng lại ở gian hàng của chúng tôi, nhưng chúng tôi rất bận rộn đón khách. Họ hỏi hiểu về sản phẩm, về ‘Made in Việt Nam’. Từ sau Tết Dương lịch đến giờ, lịch tiếp khách hàng từ thị trường Mỹ dày đặc”, ông Nhựt chia sẻ, với nhiều kỳ vọng. Khả năng DRC tiếp tục bứt phá nhờ sự gia tăng thị phần tại Mỹ đang hiện hữu.

Cũng phải nói thêm, xuất khẩu săm lốp DRC sang Mỹ là điểm sáng trong bức tranh chung ảm đạm của năm 2023. Trong khi kim ngạch xuất khẩu của cả nước giảm 4,4%, con số DRC đạt được tại thị trường Mỹ lên tới 22%. Đây chính là động lực tăng trưởng của Cao su Đà Nẵng trong một năm mà theo đánh giá của vị thuyền trưởng DRC là “quá thách thức”.

Trước đó, đầu quý II/2023, DRC đối diện thách thức “kép” từ thị trường khi Brazil - điểm đến xuất khẩu lớn nhất của DRC áp mức thuế nhập khẩu săm lốp từ 0% lên 16%, trong khi thị trường nội địa giảm sâu do nền kinh tế Việt Nam chưa phục hồi mạnh. Đó là chưa kể sự cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).

Nhắc lại thời điểm này, ông Nhựt vẫn tin rằng, chìa khóa để hóa giải là những điều tưởng như rất lý thuyết, nhưng rất hiệu quả. Đó là sự linh hoạt về giá, về cơ chế hợp tác với các nhà phân phối. Đặc biệt, con người luôn là gốc rễ của sự thành công.

“Chúng tôi ‘sống’ bằng sản phẩm, nên nguồn nhân lực là cốt lõi. Cùng đó, việc kiên trì theo đuổi mục tiêu chất lượng trong gần 50 năm tạo nên uy tín và thương hiệu của DRC, giúp Công ty không phụ thuộc hoàn toàn vào chiến lược hạ giá sản phẩm”, ông Nhật chia sẻ.

Từ chục năm trước, những chiếc lốp xe đầu tiên của Cao su Đà Nẵng lăn bánh trên đất Mỹ. Năm 2019, chiến lược đẩy mạnh vào thị trường này chính thức khởi động. Cũng nhờ chất lượng sản phẩm sau quá trình dày công nghiên cứu thị trường, xây dựng chủng loại và dòng sản phẩm phù hợp, săm lốp của DRC thuyết phục được các khách hàng Mỹ thông qua hiệu quả sử dụng khi so sánh giữa các sản phẩm săm lốp cùng mức giá.

Năm 2021, DRC chọn một đối tác đầu tiên ở Mỹ để làm thương mại. Tới năm 2023, công ty có đã 3 - 4 đối tác thương mại lớn, cùng hệ thống đối tác cấp dưới mở rộng nhanh trong chuỗi phân phối.

Mọi việc càng thuận lợi hơn khi tháng 9/2023, lãnh đạo hai nước Mỹ và Việt Nam công bố nâng cấp quan hệ lên tầm đối tác chiến lược toàn diện.

“Quyết định này cũng ‘nâng cấp’ suy nghĩ của người tiêu dùng quốc gia này về hàng hóa Việt Nam. Hơn thế, trong điều kiện kinh tế khó khăn, người tiêu dùng có sự chuyển dịch từ sản phẩm của các ‘ông lớn’ như Michelin, Bridgestone… sang sản phẩm từ các quốc gia đang phát triển”, ông Nhựt phân tích. Ngoài ra, sản phẩm lốp xe tải và xe buýt (TBR) nhập khẩu từ Thái Lan - nước xuất khẩu TBR lớn nhất sang Mỹ đang có nguy cơ vào diện áp thuế chống bán phá giá…

Cơ hội đủ chín muồi, DRC hiện diện tại SEMA Show, gia tăng sản lượng, giành lấy thị trường.

=>Sẵn sàng từ những nền tảng tích luỹ

Trong năm 2024, mục tiêu của DRC sẽ là doanh số với mức kế hoạch khoảng 5.400 tỷ đồng. Đây là con số thách thức, nhưng có khả năng thực hiện tốt. Cơ hội tăng sản lượng không chỉ đến từ những thị trường tiềm năng, mà còn qua các dòng sản phẩm chủ lực.

Sau 5 năm lốp PCR thuộc phân khúc xe tải nhẹ và xe con ra mắt, sản lượng tiêu thụ dòng lốp này đã tăng mạnh trong các quý cuối năm 2023 nhờ doanh nghiệp tìm kiếm được khách hàng mới tại Brazil. Ở dòng sản phẩm có quy mô thị trường gấp nhiều lần xe tải, Công ty cũng đã lên kế hoạch triển khai bán tại thị trường nội địa ngay năm 2024.

Công suất sản xuất cũng đã sẵn sàng khi chiếc lốp radial đầu tiên từ dây chuyền thuộc Dự án Đầu tư, mở rộng Nhà máy Sản xuất lốp xe tải radial nâng công suất lên 1 triệu lốp/năm chính thức được sản xuất vào những ngày cuối năm 2023. Dự án sẽ quyết toán trong năm 2024. Tuy nhiên, CEO Công ty Cao su Đà Nẵng cho biết, ngay từ bây giờ, một số công đoạn như thành hình và lưu hóa đã được đưa vào hoạt động với 100% công suất.

Việc hoàn tất đầu tư cho Dự án Mở rộng công suất Nhà máy lốp radial từ 600.000 lốp/năm lên 1 triệu lốp/năm được thực hiện song song trong bối cảnh hoạt động sản xuất, kinh doanh gặp không ít khó khăn. Đây cũng là một thách thức của DRC trong năm qua, khi dòng tiền phải phân bổ cho cả hai hoạt động.

Tuy vậy, trong nguy có cơ, chi phí đầu tư được tiết giảm rất mạnh, tới gần 40% trong tổng mức đầu tư 900 tỷ đồng dự tính ban đầu. Ông Nhựt gọi đây là “điểm rơi tốt nhất trong công tác đầu tư”, khi chính nhà cung cấp phải hạ giá thiết bị để thúc đẩy đầu ra. Thậm chí, chuyên gia phân tích từ Công ty Chứng khoán Vietcombank tính toán biên lợi nhuận gộp của sản phẩm Radial có thể tăng thêm 2 - 3% nhờ suất đầu tư thấp hơn 2 giai đoạn trước, bên cạnh việc công suất thiết kế mới sẵn sàng cho mục tiêu gia tăng sản lượng.

Ở thời điểm hiện tại, DRC đã sẵn sàng thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) theo quy định tại Nghị định số 08/2022/NÐ-CP, có hiệu lực từ năm 2024. Theo đó, tỷ lệ tái chế bắt buộc của sản phẩm săm lốp là 5%, áp dụng cho 3 năm đầu tiên. Còn tại DRC, năng lực đắp lốp để tái chế là 110.000 lốp trên tổng công suất 1 triệu lốp (sau nâng cấp).

“Không phải bây giờ, mà ngay từ những năm 2019 và đầu năm 2020, với vai trò trực tiếp phụ trách mảng này, tôi đã bắt tay xây dựng phương thức thu hồi, tái chế và tham gia cùng nhóm biên soạn quy chế về trách nhiệm xã hội. DRC đã chuẩn bị từ rất sớm, rất lâu. Công ty sẽ không chịu ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí có thêm điều kiện để thu hồi lốp xe cũ, làm đầu vào cho hoạt động tái chế”, ông Nhựt chia sẻ.

Tại DRC, sản xuất xanh không chỉ dừng lại ở đó. Từ lâu, Công ty đã tập trung đẩy mạnh năng lượng tái tạo, ưu tiên lò hơi cao áp để chuyển từ đốt dầu sang đốt biomass (nhiên liệu sinh khối). Năng lượng từ điện mặt trời áp mái hiện đóng góp tới 40% nguồn điện trong thời gian có ánh nắng mặt trời và phấn đấu đạt con số 100% trong mục tiêu dài hạn.

Để đáp ứng các quy định kiểm kê khí nhà kính, DRC cũng đã thành lập bộ phận tương tác với cơ quan tài nguyên và môi trường cùng các tổ chức liên quan và hiện đã công bố công khai nhiều số liệu.

“Luôn ở tâm thế chuẩn bị sẵn sàng” là điều vị thuyền trưởng của Cao su Đà Nẵng tâm niệm. Điều này không chỉ thể hiện ở việc tuân thủ những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn của các thị trường, mà còn là sự chủ động, linh hoạt trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy bất định và liên tục biến động.

Những phiên thị trường chung đỏ lửa lại là cơ hội cho nhiều a,e cơ cấu đảo hàng để lựa chọn và nắm giữ các cổ phiếu cơ bản tốt và có cơ hội tăng trưởng tương lai

=>DDV hôm nay cứng và vững thật

=>DRC cũng là một trong số lựa chọn để xem xét, cân nhắc

Những phiên thị trường chung đỏ lửa lại là cơ hội cho nhiều a,e cơ cấu đảo hàng để lựa chọn và nắm giữ các cổ phiếu cơ bản tốt và có cơ hội tăng trưởng tương lai

=>DDV hôm nay cứng và vững thật

=>DRC cũng là một trong số lựa chọn để xem xét, cân nhắc

Nay túm lại DDV vẫn khoẻ nhất….Cuối phiên mà cứ cổ nào vàng và đỏ nhẹ coi như khoẻ