Đường nào cho ta?

Tớ thấy không cần xen vào chuyện đùa của 2 bác rồng và bác ku. 2 bác trường phái khác nhau, hay đùa và có những chuyện sâu sắc để học hỏi.

6 Likes

Qua DJ lại có vùng đáy mới. Nay chắc chứng vịt test lại vùng đáy hôm thứ 2. Mong là có rút râu. Chúc Ka và mọi người ngày giao dịch hiệu quả!

1 Likes

còn 50% máu anh ơi

1 Likes

chúc cả nhà ngày mới vui vẽ giao dịch thành công ạ. chúc anh @rongdo007 sức khỏe tràn đầy năng lượng.

1 Likes

Trong cái chợ chứng, khoảng 120 tỉ tấn giấy đang lưu hành, mỗi ngày gd chưa đến 1 tỉ trái chứng, chưa đến 1% tổng số trái chứng đẻ ra nhưng nó lại khiến cho bao người say mê. A Long, chị Thảo, a Vượng bảo tôi chả bao giờ quan tâm đến giá cp. Trường phái buy and hold vẫn tồn tại, vẫn rất nhiều người giàu có nắm cp mà không nhìn bảng điện hàng ngày. Còn lại chúng ta chém gió ở đây, luôn thay đổi tâm lí hàng ngày, hàng giờ qua sắc màu. Hoảng sợ, hưng phấn, bồn chồn lục tìm mọi tin tức, phân tích mà cuối cùng liệu có giàu hơn mã GTK.

10 Likes

Thật ra mờ nói thì " theo dõi hàng ngày mua bán ngắn hạn hay gom mua để đó đều có cái hay của nó đối với trứng thủ Thứ cấp
Vấn đề là " Ăn theo thuở ở theo thời " , TUỲ THỜI ĐIỂM PHÙ HỢP mà dùng cách cho phù hợp thôi :relaxed:
Ví như năm ngoái PHÙ HỢP lướt lát đổi mã bay nhảy hợp lý có thể tối đa hoá lợi nhuận, nhưng " Thời điểm " năm nay thì " Chọn chuẩn - nằm im " lại là giải pháp " PHÙ HỢP " :laughing:
Còn năm sau ra sao thì phải quý cuối năm nay mới đủ dữ liệu để " Dự đoán tào lao cho vui " :upside_down_face:

9 Likes

Đúng rồi bác, như 1 động cơ 4 kì, nạp, nén, nổ, xả. Lúc nó xả thì khói um nhảy vào chết sặc.
Bóc ngắn cắn dài mới là hợp lý

4 Likes

Vẫn chưa thấy anh Rồng lên. Không biết anh Rồng nghĩ hôm nay hay mai sẽ tung cú rũ tiếp để về đáy cũ nhỉ?

3 Likes

Kinh tế VN đang tăng trưởng thuộc top thế giới, lí do duy nhất thị trường chứng VN giảm điểm là dòng tiền, khi lỗ tỉ giá thì bọn ngoại lai nó rút tiền ra để mua trái phiếu chính phủ, cổ phiếu dù tốt mấy mà ko có dòng tiền cũng ko lên nổi, vậy nên bọn MMs nó phải ép giá cp xuống vùng chiết khấu hấp dẫn để dụ dòng tiền ngoại quay lại, khi nào thanh khoản chưa đủ lớn thì chúng nó còn đạp, chẳng liên quan nhiều DJ, sau 1 thời gian thiên hạ canh DJ sẽ nhận ra và quen dần với việc kinh tế VN đang tăng trưởng thuộc top thế giới, kinh tế mẽo thì lạm phát cao, giao dịch theo DJ liệu có hợp thời???

5 Likes

Nay xanh nhẹ e ah.

12 Likes

Đệ mạnh dạn dự đoán nhịp này VNI lên 1220 sau đó về vùng đáy 1135~1140, dự là từ giữa đến cuối tháng 10 sau khi đánh giá lại hết các bctc, triển vọng ngành :grinning:
Còn BĐS, nói thật là quá khó cho time hiện tại, từ quý 2 năm sau may ra bắt đầu có cửa

2 Likes

Như 1 thói quen, sáng nào cũng phải vào xem a Rồng nhận định, hehe

2 Likes

1235 đệ

5 Likes

Bác R đang ốm đến mức phải truyền nước truyền thuốc, mà còn lên F bơm oxi cho các em. Vất vả bác quá

2 Likes

Có rất nhiều người đang chờ các chỉ số kĩ thuật, điển hình là nến tháng 9, nếu kết tháng mà ko trên 118x thì thực sự nhìn chart kĩ thuật rất xấu, vậy nên nếu MMs để như vậy thì các DN ko huy động được tiền trên sàn ck, và dự là MMs sẽ ko để như vậy, dù dòng tiền ko đủ lớn để kéo thị trường nhưng sẽ dùng trụ kéo chỉ số, các dòng sập sâu thời gian vừa rồi sẽ lại hồi về vùng tích lũy, điển hình là chứng và bđs, đệ đoán thế :grinning:, sang tháng 10 các a lại tiếp tục diễn trò đập nhả để thu hút dòng tiền, ít nhất tuần này đóng nến tháng 9 phải trên 118x :smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

E Chào anh Rồng chào các anh chị. Anh Rồng cố gắng giữ sức khoẻ đi ạ/ Em vẫn hóng HDC Tbg ạ/

1 Likes

Nên hôm nay hoặc mai sẽ đạp phát quyết định rồi mới cho hồi. :3

Tcd định úp ngay ato ak có ae nào hốt k

3 Likes

full TCD

3 Likes

Em chào cả nhà, chúc a @rongdo007 và cả nhà sức khỏe, vui vẻ, giao dịch thành công.

1 Likes