DXP mới đích thực là siêu cổ phiếu giá trị khi tiền gửi ngân hàng đã cao hơn vốn hóa thị trường cả công ty trên sàn, vay nợ = 0

Ngoài NBB để đầu tư dài hạn tôi còn mã nữa là DXP. Luận điểm đầu tư DXP như sau:

-Thứ nhất: tiền gửi DXP có kỳ hạn tại các ngân hàng được thuyết minh đầy đủ trên báo cáo quý 2 đang có 394 tỷ đồng (vốn hóa đang 392 tỷ mua cả công ty) trong đó 333,2 tỷ ở khoản mục “đầu tư nắm giữ đến ngày đáo hạn ngắn hạn” là tiền gửi ngân hàng có kỳ hạn; và 40,78 tỷ tiền gửi ngân hàng có kỳ hạn nằm ở khoản mục “đầu tư nắm giữ đến ngày đáo hạn dài hạn”; 20 tỷ đầu tư dạng trái phiếu. TỔNG LÀ 394 TỶ TRÊN BÁO CÁO TÀI CHÍNH QUÝ 2 CÓ THUYẾT MINH ĐẦY ĐỦ SOI LÀ THẤY. Link đây: http://images1.cafef.vn/Images/Uploaded/DuLieuDownload/2021/DXP_21Q2_BCTC.pdf

-Thứ hai: tại thuyết minh số V.13 mục “Đầu tư dài hạn khác” cho thấy DXP đang sở hữu gần 550k cổ phiếu DVP giá vốn chỉ 5k/cp trong khi giá thị trường của DVP đang gần 6x. KHỦNG KHIẾP CHƯA! Nghị quyết HĐQT DXP đã có kế hoạch thoái vốn DVP rồi anh em nhé sẽ giúp DXP thu về một khoản lãi đậm từ đầu tư vào cổ phần DVP.

-Thứ ba: giá trị cảng đầu tư 291 tỷ trên báo cáo đã được khấu hao 275 tỷ coi như đã khấu hao xong. Khấu hao hết rồi mà vẫn có cả cái cảng và đầy đủ cơ sở hạ tầng-phương tiện để tạo ra doanh thu-lợi nhuận đều đặn mỗi năm nhé.

-Thứ tư: giá dịch vụ cảng biển đang tăng mạnh do nhu cầu tăng rất cao. Ngành nghề của DXP đang gặp thiên thời. ĐỊNH GIÁ THEO P/E THÌ DXP ĐANG LÀ CỔ PHIẾU RẺ NHẤT NGÀNH!

*Kết luận: DXP đích thực là siêu cổ phiếu giá trị mọi người ạ. Con MH3 khu công nghiệp Bình Long có 515 tỷ gửi ngân hàng so với vốn hóa 660 tỷ đã vĩ đại rồi mà DXP có 394 tỷ gửi ngân hàng so với vốn hóa mới chỉ 392 tỷ thì còn vĩ đại hơn.

P/s: Xét tương quan với 1 công ty cùng ngành là DVP (Cảng Đình Vũ) công ty này có 978 tỷ đồng gửi ngân hàng nhưng vốn hóa tới 2052 tỷ gấp 2.1 lần số tiền gửi. Xét tương quan thì vốn hóa thị trường của DXP xứng đáng tăng lên ít nhất 827 tỷ (hiện tại mới 392 tỷ là rất vô lý). Lại còn 550k cổ phiếu DVP mà DXP đang nắm giữ với giá vốn chỉ 5k/cp nữa chứ!

1 Likes

DXP NBB là 2 siêu cổ phiếu trong thời gian tới với những phân tích sát sao và đầy đủ

siêu phẩm như thế này mà không ai có hàng, topic vắng tanh hahaha

1 Likes

DXP từng là cổ phiếu hot nhiều năm trước đã bị đám đông lãng quên nhưng giá trị tài sản DXP tích lũy được là rất lớn, thực tế và ngành nghề kinh doanh tiềm năng đang gặp thiên thời

anh em đâu hết rồi hàng giá trị thế này mà không ai quan tâm à :slight_smile:

2 cổ phiếu công-thủ toàn diện là NBB DXP

Bao nhiêu năm kinh nghiệm chỉ để moi ra những công ty như này thôi anh em ạ

tôi cô đơn trên chuyến tàu NBB DXP :smiley:

DXP không ai có hàng trên này à

1 Likes

Thời năm 2008-2010 cặp đôi DXP DVP rất nổi tiếng, cặp song sát đất Cảng đấy

1 Likes

ít người đu bám thì tàu mới nhẹ bác ạ, e chờ phiên chỉnh sẽ lên tàu cùng bác

1 Likes

DXP siêu phẩm bị lãng quên bác ạ.

DXP khấu hao xong rồi lợi nhuận sẽ tăng tương ứng do không mất chi phí khấu hao, gần 400 tỷ gửi bank cho lãi đều đặn, kinh doanh dịch vụ cảng biển đang gặp thiên thời nữa.

DXP đúng chuẩn hàng hiếm còn sót lại nói không ngoa chút nào :slight_smile:

1 Likes

Hiếm lắm mới tìm ra được 1 công ty giá trị đúng nghĩa đen như DXP vì hiện tại thị trường đã tăng khá nóng rất khó để tìm được một công ty để đầu tư giá trị đúng nghĩa

Anh em cứ tìm đông tìm tây trong khi siêu phẩm nằm ngay trước mắt NBB DXP :slight_smile:

De e quan tâm

1 Likes

DXP đúng chuẩn con hàng lởm bạn ạ hehehe

1 Likes

Hàng của em chọn toàn hàng siêu lởm NBB DXP mong anh chị em ghé qua nhà đừng cười chê :slight_smile:

1 Likes

Có những công ty đã bị lãng quên theo dòng chảy của thị trường chứng khoán. NBB DXP là những công ty như vậy đều đã niêm yết từ năm 2009 với lượng tài sản cũng như quỹ đất tích lũy được là rất lớn nhưng bị đám đông bỏ quên chạy theo sóng sánh ngắn hạn ngân hàng-chứng khoán!

1 Likes

DXP e chốt rùi chờ chỉnh lại vào cùng thuyền với bác.

1 Likes

Người đã quên rồi lời thề năm ấy nguyện cùng nhau sánh bước trên giáo đường. Người đi lòng đầy lưu luyến mong nối lại tình xưa. Giờ đây hoa đã có chủ xin người hãy về đi, mãi xa rồi người hỡi !

1 Likes