ELC đón đầu kỉ nguyên công nghệ số

Mời các cổ đông vào chia sẻ quan điểm về ELC (https://drive.google.com/file/d/10mtAcJVadCCwbZ8DgLmLvPlQ_FSR0nCc/view)
1 Likes
1 Likes

Mảng công nghệ rất thời thượng mà ELCOM đã đón đầu và thành công như:
Triển khai Thành phố thông minh
Giao thông thông minh
Thu phí tự động không dừng
Y tế số.
Mảng viễn thông là đối tác của Viettel VNPT và Mobifone

1 Likes

Sắp tới công ty sẽ tạm ứng cổ tức 600đ và 700đ sẽ trả sau.
Dòng tiền công ty hiện đang rất tốt, gần 300 tỷ tiền mặt.

1 Likes
1 Likes

Liên danh ECTC - ELCOM trúng gói thầu hơn 220 tỷ đồng Tác giả : Việt Anh 04/06/2019 08:00 (BĐT) - Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu Mua sắm, lắp đặt thiết bị trung tâm dữ liệu thành phố thông minh, đào tạo và chuyển giao công nghệ - giai đoạn 2 thuộc Dự án Trung tâm dữ liệu thành phố thông minh. Liên danh ECTC - ELCOM trúng gói thầu hơn 220 tỷ đồng Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet Nhà thầu trúng thầu là Liên danh Công ty CP giải pháp công nghệ ECTC (ECTC) - Công ty CP Đầu tư phát triển công nghệ Điện tử - Viễn thông (ELCOM), với giá trúng thầu là 220,364 tỷ đồng, giảm 2,427 tỷ đồng so với giá gói thầu (222,791 tỷ đồng), tương đương với tỷ lệ tiết kiệm 1,08%. Dự án Trung tâm dữ liệu thành phố thông minh do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh làm chủ đầu tư, trực tiếp mời thầu, sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước. Chủ đầu tư cho biết, gói thầu nêu trên lựa chọn nhà thầu theo hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước, phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ. Nội dung chính của Gói thầu là mua sắm một số thiết bị công nghệ thông tin, phần mềm hệ thống; đào tạo và chuyển giao công nghệ. Theo tìm hiểu của Báo Đấu thầu, cả hai thành viên trong Liên danh ECTC- ELCOM đều có địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội. ECTC có vốn điều lệ 15 tỷ đồng. Từ tháng 10/2018 đến nay, với tư cách độc lập hoặc liên danh, ECTC được công bố trúng 8 gói thầu, với tổng giá trị hàng trăm tỷ đồng. Còn ELCOM có vốn điều lệ là hơn 475 tỷ đồng, tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Công nghệ điện tử viễn thông. Từ tháng 2/2016 đến nay, ELCOM được công bố trúng 12 gói thầu có giá trị lớn, trong đó có nhiều gói thầu do Tổng Công ty Viễn thông MobiFone mời thầu.

1 Likes

ITS sắp triển khai hợp đồng ETC mới tại Bình Dương ITS sắp triển khai hợp đồng ETC mới tại Bình Dương 16/06/2019 Ngày 12/6 vừa qua, Trung tâm Giao thông thông minh (ITS) của ELCOM đã ký kết một hợp đồng mới cung cấp giải pháp công nghệ thu phí không dừng ETC cho các trạm thu phí đường bộ tại Lái Thiêu, Bình Thung và Bình Thắng của tỉnh Bình Dương. Trong vòng 4 tháng, ELCOM sẽ thực hiện trọn gói từ thiết kế, thi công, cung cấp vật tư thiết bị và chuyển giao giải pháp cho Công ty CP Vật liệu và Xây dựng Bình Dương. Hiện nay ELCOM vẫn đang tiếp tục triển khai ETC tại 3 trạm thu phí Phước Tượng – Phú Gia (Huế), Hòa Phước và Tam Kỳ (Quảng Nam) theo đặt hàng của Công ty VETC. Hệ thống ETC là một thành phần trong bộ giải pháp Giao thông thông minh ITS do ELCOM nghiên cứu, phát triển, giúp tối ưu hóa luồng giao thông bằng việc ứng dụng các kỹ thuật công nghệ thông tin và truyền thông trong công tác quản lý, điều hành giao thông, góp phần quan trọng giảm ùn tắc giao thông, đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn, giảm vai trò, tác động của con người trong việc quản lý, điều hành giao thông. Hệ thống trạm thu phí không dừng ETC đã được ELCOM triển khai trên nhiều tuyến quốc lộ như QL1, QL13, QL14, QL26, đường Hồ Chí Minh v.v… Đến nay, ELCOM vẫn là đơn vị đi đầu về giao thông thông minh tại Việt Nam, được sự tín nhiệm và tin dùng của khách hàng và các cơ quan quản lý, điều hành giao thông của nhiều tỉnh thành trên cả nước.

1 Likes

Giá khuyến nghị hiện tại 12
Giá mục tiêu dài hạn 3x
Cơ cấu cổ đông có 2 cổ đông khá nổi tiếng là : SSI và PYN Elite Fund
Không khuyến nghị mua bán, chỉ up thông tin chia sẻ và tham khảo

1 Likes

1 Likes

Con này đã từng ăn 2 vòng, vòng 1 giá 7.2 nên 10.3 và vòng 2 từ 10.8 nên 13.2, nhưng chỉ đánh có 10% NAV nên cũng không kiếm được nhiều. Chưa thấy điểm mua đẹp để quay lại nên không dám có ý kiến. View dài hạn thì trước cũng dự vượt đinh cũ nhưng thấy vùng 12, 13 khối lượng giao dịch lớn quá nên cũng chờn, đi đến đâu ăn đến đó thôi.

Mai em lại phải trung bình giá rồi.tụt nhanh như cổ phiếu rác ý nhỉ

Vùng giá theo em khá hợp lý để đầu tư rồi, các cổ đông có gì để chia sẻ cho em mở mang tầm mắt ạ

Mai họp cổ đông rồi. Mà tàu ELC vẫn chưa vợt được khách nào.

Nhầm rồi bác! Nay em lên tàu giá xanh hơi cao 12, lúc sau nhúng về 11,6 mà bận việc k theo dõi đc để mua thêm

1 Likes

Vâng, giá bác mua rẻ hơn em 10% đó.hi

1 Likes

Phiên mai kéo lại thôi

1 Likes

Nếu vùng 12, 13 mà là vùng ra hàng của đội lớn (đội mua lại hàng của SSx) thì ELC giá này nguy hiểm đó các bác, có hàng nếu gồng lỗ được thì gồng nhưng không nên mua thêm, đợi xem đã.

2 Likes

Nghe nghiêm trọng thế bác.
Em mua đầu tư, chẳng sợ đội nào cả, giữ đến cuối năm.
Năm nay năm tiền đề ngon rồi. Lĩnh vực thế mạnh đang nhiều hợp đồng.

1 Likes

Bác tích cực chia sẻ thông tin, và quan điểm nhé. Thank bác

Bác nào đi họp cổ đông hôm qua là biết nhiều hợp đồng.
Cao tốc bắc nam.
Và đang là nhà thầu làm thành phố thông minh cho khoảng 4-5 tỉnh.
Mà cơ bản mới chỉ là bắt đầu dư địa tăng trưởng còn rất nhiều nhé.
Mục tiêu tăng trưởng 15-25% chỉ là mục tiêu bền vững dài hạn thôi nhé.
Chứ hoàn toàn có thể vượt trên 50%