FIT - HÀNH TRÌNH TRINH PHỤC ĐỈNH CAO Target: 34-36K

#FIT- Siêu cổ phiếu đầu cơ!

Hành trình chinh phục 3X!

Với phiên nay em ấy Tím tái thì có thể nói đoạn tới đây mà cụ thể trong tuần này sẽ cực kỳ hấp dẫn, khi mà các Cổ của dòng Bất động sản vừa trải qua 1 thời kỳ tăng mạnh mẽ. Có lẽ Dòng tiền đã có phần nào đó chốt lời và đang đi tìm các cổ phiểu có câu chuyện, thể hiện rất tốt giai đoạn vừa qua và đặc biệt hành trình của em ấy còn rất dài! Tuần này liệu có chinh phục xong 2X không các Bác ơi!

P/S: Tút của em dành cho những ai đã hiểu về đầu cơ, những người đã từng mua bán em nó hay những ngời có duyên với em nó thôi nhé. Không post khuyến nghị lùa gà gì đâu. Vì em không phải môi giới chứng khoán.

Hai phiên hôm nay thể hiện đầy đủ được: sức mạnh, ý trí, nguồn lực, và thái độ đều có cả. Hành trình về 3x có lẽ không còn xa ! Ký tên #FIT

Chế phân tích cơ bản và định giá doanh nghiệp FIT cho tui được không ? Dựa theo các phương pháp nào định giá FIT Q3-Q4 có thể đạt 34-36

1 Likes

(ĐTCK) Sau 8 năm trở thành công ty đại chúng, Công ty cổ phần Tập đoàn F.I.T (FIT Group) - mã chứng khoán FIT đã có những bước tiến vượt bậc và hướng đến Tập đoàn tỷ đô trong tương lai. Chính vì vậy, Công ty TNHH Kiểm toán VACO đang định giá cổ phiếu FIT ở mức 40.000 đồng/cổ phiếu tăng gần 4 lần so với ngày đầu niêm yết.

Cổ phiếu FIT niêm yết trên HNX ngày 26/7/2013.

Cổ phiếu FIT niêm yết trên HNX ngày 26/7/2013.

Ngày 26/7/2013, 15 triệu cổ phiếu FIT đã chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mức giá tham chiếu là 11.000 đồng/cổ phiếu.

Sau khi niêm yết, FIT Group đã có bước thay đổi ngoạn mục về cả về quy mô, mô hình hoạt động đến hiệu quả kinh doanh.

Từ đầu năm 2014, FIT Group đã bắt tay đẩy mạnh chuyển dịch hoạt động, với việc tăng trưởng mạnh về vốn chủ sở hữu, thay đổi cấu trúc tài sản theo hướng dành 80% tổng nguồn vốn cho đầu tư dài hạn vào các công ty con, công ty liên kết trong lĩnh vực ngành hàng cơ bản là: nông nghiệp, chế biến thực phẩm, dược, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm.

Các doanh nghiệp được đầu tư đều đáp ứng yêu cầu về ngành hàng, có quy mô thị trường lớn, tiềm năng tăng trưởng cao và định hướng phát triển rõ ràng, nền tảng kinh doanh vững mạnh. Chính vì vậy, cổ phiếu FIT đã lọt vào rổ HNX30 chỉ sau 14 tháng niêm yết.

Cổ phiếu FIT được định giá tăng gần 4 lần sau 8 năm niêm yết ảnh 1
Ngày 19/08/2015, cổ phiếu FIT chính thức niêm yết trên HSX.

Tháng 8/2015, để đánh dấu bước chuyển mình toàn diện từ mô hình công ty đầu tư sang mô hình holding cũng như tăng khả năng tiếp cận nhà đầu tư ngoại, FIT Group đã chuyển niêm yết từ HNX sang Sở Giao dịch chứng khoán Tp Hồ Chí Minh (HSX) với số lượng 179,2 triệu cổ phiếu, tức tăng gấp gần 12 lần chỉ sau 2 năm niêm yết tại HNX. Đến thời điểm hiện tại, tổng số cổ phiếu FIT niêm yết trên HSX là 254.730.247 đơn vị.

Hiện FIT Group đã trở thành Tập đoàn đầu tư sở hữu các công ty có tiềm năng tăng trưởng cao trong các ngành hàng phát triển như: Dược phẩm; Ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm; Nông nghiệp và thực phẩm và Bất động sản nghỉ dưỡng.

Trong năm 2021, FIT Group sẽ khởi công giai đoạn 1 dự án Khu du lịch trải nghiệm Mũi Dinh Padaran là khu Bãi Tràng, bao gồm biệt thự biển và biệt thự trên núi nhìn biển; khách sạn 5 sao 500 phòng với tổng mức đầu tư 100 triệu USD. Các sản phẩm này sẽ bao gồm cả mục đích bán, cho thuê vận hành.

Riêng với giai đoạn 1, dù tổng mức đầu tư không lớn, nhưng dự kiến có thể mang lại mức lợi nhuận 2.500 tỷ đồng. Tổng dự án Mũi Dinh Padaran có tổng mức đầu tư 1,2 tỷ USD, trên quy mô gần 800 ha ở Ninh Thuận.

Cổ phiếu FIT được định giá tăng gần 4 lần sau 8 năm niêm yết ảnh 2
Mũi Dinh Padaran dự án giải bài toán tỷ đô của FIT Group trong tương lai.

Ngoài ra, trong năm 2021, lĩnh vực dược phẩm (Dược Cửu Long – DCL) hoàn thành và đưa vào hoạt động nhà máy Capsule 4 với sản lượng 2,4 tỷ viên nang/năm, nâng tổng khối lượng nang sản xuất lên gần 8 tỷ viên/năm; đầu tư Nhà máy Sản xuất Thiết bị y tế Benovas đạt chuẩn châu Âu vào tháng 3/2020 với giá trị trên 15 triệu USD; phối hợp với MA Holder phân phối thuốc điều trị ung thư, điều này dự báo doanh thu của DCL đạt mức 804 tỷ đồng, lợi nhuận gộp đạt 301,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh và hoàn thiện mô hình bán hàng để tăng độ phủ của các sản phẩm Dược Cửu Long đến tất cả các địa phương trong cả nước và hướng đến xuất khẩu một số mặt hàng.

Về ngành hàng nông nghiệp và chế biến nông sản xuất khẩu, Westfood mở rộng hợp tác với các đối tác nông nghiệp để xây dựng nhà máy mới, mở rộng vùng nguyên liệu dự kiến đạt 1.000ha trong một năm tới.

Đối với thương hiệu Vikoda, năm 2021 với phương châm “Fast to Win” doanh nghiệp này sẽ có những hành động đột phá nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra như: doanh thu đạt trên 410 tỷ đồng, lợi nhuận gộp đạt trên 177 tỷ đồng tăng gần 50% so với năm 2020.

Trong tháng 7/2021, Công ty TNHH Kiểm toán VACO đã định giá lại giá trị tài sản ròng của nhóm công ty, và FIT Group là gần 10 nghìn tỷ đồng trên vốn điều lệ hiện tại hơn 2.500 tỷ đồng, tương đương mức giá gần 40.000 đồng/cổ phiếu FIT.

Giá trị này chưa bao gồm các tài sản vô hình mà nhóm công ty đang sở hữu như mỏ nước kiềm, các tài sản là đất đai chưa phản ánh đủ giá trị thị trường.
Gửi links bài nhé:
https://fitgroup.com.vn/co-phieu-fit-duoc-dinh-gia-tang-gan-4-lan-sau-8-nam-niem-yet/
https://fitgroup.com.vn/tong-giam-doc-f-i-t-group-duong-bang-tang-truong-cac-doanh-nghiep-da-xong-2021-la-thoi-diem-cat-canh/

  • 3 Phiên giao dịch tuần vừa qua với tổng khối lượng lên tới 60 triệu cổ phiếu. Đây là con số kỷ lục về khung thời gian giao dịch của FIT, kèm theo đó là 3 phiên tăng vô cùng ấn tượng. Những ai đã theo dõi 3 phiên giao dịch gần đây nhất đều có chung cảm giác, mỗi bước giá của FIT cực kỳ chắc chắn.

  • Trong phiên luôn cho các nhà đầu tư chốt lời 1 cách rất chủ động và thoải mái, sau khi bên bán đã cạn lực mua được đẩy lên 1 cách rất chắc chắn và cực kỳ dứt khoát. Điều này cho thấy đà tăng của FIT không chỉ dừng lại quanh mốc 2x này.

  • Điều gì khiến cho giao dịch của FIT lại chắc chắn và hút được dòng tiền lớn như vậy? Chắc hẳn phải ẩn chứa điều gì trong nội tại mà chúng ta cũng chưa thể hiểu hết được. Về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm thì đã quá ấn tượng với việc hoàn thành tới 97% chỉ tiêu lợi nhuận.

  • Trong khi đó Dược Cửu Long ( DCL) thì có tới 2/5 danh mục đầu thuốc được Bộ Y Tế chỉ định để sử dụng trong công tác điều trị Covid 19 ( hiện đang sản xuất hết công suất và giá thuốc thì đang rất có lợi cho DCL). Với 1 TSC đã hợp nhất VKD và sở hữu giống dứa MD2 độc quyền ngày 1 khẳng định được chất lượng. Ngoài ra với kế hoạch tháng 10 tới đây FIT sẽ cùng với đối tác sẽ bắt đầu khởi công Mũi Dinh ( quy mô 1000ha) thì có lẽ FIT đã giải đáp được thắc mắc tại sao em ấy lại có thể đi lên 1 cách chắc chắn mà mạnh mẽ như lần này.

  • Trong tháng 7/2021, Công ty TNHH Kiểm toán VACO đã định giá lại giá trị tài sản ròng của nhóm công ty, và FIT Group là gần 10 nghìn tỷ đồng trên vốn điều lệ hiện tại hơn 2.500 tỷ đồng, tương đương mức giá gần 40.000 đồng/cổ phiếu FIT.

P/s Kế hoạch cổ tức và phát hành thêm 50 triệu cổ phiếu vào tháng 9 này cũng là chất xúc tác cực lớn để thuyết phục NĐT tham gia đợt phát hành này.

Hành trình FIT trở về với giá trị mới của em ấy đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

Anh Chị em nào muốn tham gia chém gió cho vui thì có thểm vô room em nha: không môi giới, không lùa gà, không thu phí, đặc biệt các Bạn môi giới thì đừng quăng bom, dọn mệt lắm: https://bitly.com.vn/nh69rk

MỜI ANH EM CỔ ĐÔNG FIT THAM GIA GROUP ĐỂ CÙNG SẺ CHIA, NHẬN ĐỊNH, PHÂN TÍCH NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT, NHANH NHẤT VỀ FIT !!!

không ! đây vẫn là mấy bài PR truyền thông . em muốn chủ thớt phân tích cơ bản doanh nghiệp . từ cơ cấu vốn , dự đoán doanh thu 2021-2022 . từ đó ra lợi nhuận . ra eps . rồi phân tích tài sản , nợ của doanh nghiệp. từ đó định giá theo so sánh hay Rnav . chứ mấy bài Pr k nói lên gì . search google là ra

em nhìn báo cáo tài chính mà nản

Bạn muốn thì bạn làm đi, mỗi người đầu tư theo 1 trường phái, sao bạn bắt tớ phải theo trường phái của bạn. Chứng khoán là sự kỳ vọng và sẵn sàng hoặc không sẵn sàng tham gia cuộc chơi. Được thì bạn thắng, thua thì bạn mất tiền. Tớ theo trường phái khác, không cần phải phân tích như bạn! Bạn cảm thông cho tớ nhé, vì mỗi chúng ra đều có quan điểm đầu tư riêng!

thế trường phái của anh là gì ? thuyền theo lái ?

1 Likes

Con này đầu cơ áo, đầu phiên đỏ gần cuối xanh rồi sàn, otc về tham chiếu, rất dễ úp bô

Mình cực kỳ đơn giản, trước hết phải hiểu doanh nghiệp đó với 1 khoảng thời gian nhất định, hiểu quá trình đi lên của cổ phiếu. Xem cổ phiếu giai đoạn này đang muốn kể câu chuyện gì, Doanh nghiệp đang muốn gì. Các câu chuyện có đủ để xuống tiền hay không, và nếu nó thuyết phục thì mình xuống tiền. Không có cổ phiếu nào xấu mãi và đẹp mãi, sông có lúc, người có khúc. Cố phiếu tốt là cổ phiếu tăng giá, có dòng tiền tham gia 1 cách mạnh mẽ. Cổ phiếu không tốt là cổ phiếu không sinh lời cho nhà đầu tư! Nếu các bạn cảm thấy nó không phù hợp để đầu cơ , hay đầu tư những thương vụ như thế này. Mình đã nói ngay phía trên, hãy đừng tham gia và đừng chọc vào đây làm cái gì! Vì bản thân các Bạn không có mong muốn tham gia, và cũng chưa từng tìm hiểu thì những lời cm của các bạn nó chỉ ở đầu môi thôi!

Các Bác đã chuẩn bị được gì cho phiên mai chưa, với phiên thứ 6 chắc hẳn nhiều người đã nghĩ 1 kịch bản tồi tệ cho FIT nhỉ?

Vâng nhưng không phải lịch sử khi nào cũng lặp lại, người ta bảo sẽ chẳng thể có câu lạc bộ nào có thể phá bỏ lời nguyền không thể liên tiếp vô địch 2 lần Champions League. Nhưng rồi Real Madrid chẳng những 2 lần mà còn làm phát 3 lần đó thôi.

Đã từng có rất nhiều bán tán và hoài nghi về FIT, nhưng có 1 sự thật mà chẳng ai muốn thừa nhận FIT. Đó là quá trì tái cấu trúc doanh nghiệp từ 2017 tới 2020, nếu ai đã từng tìm hiểu và theo hành trình của DN này chắc hẳn họ sẽ phải đánh giá lại và nhìn vào thực tế FIT bây giờ đã khác.

  • Khác từ trong nội tại của DN ( cách quản trị cực kỳ hiệu quả mà BLĐ đã và đang điều hành), và chưa kể 1 khối tài sản khổng lồ mà FIT đang lắm giữ: Mỏ khoáng kiềm, các BDS mà các công ty con của FIT đang sở hữu, hay 1 dự án vô cùng lớn ( gần 1000 ha tại Ninh Thuận) mà nếu giờ có bán đi thì có lẽ FIT cũng ngồi trên 1 đống tiền.
  • Khác từ sức khỏe DN, với thời điểm các DN đang cực kỳ khó khăn do ảnh hưởng của Đại Dịch thì FIT với các công ty con thậm trí còn làm ăn tốt hơn như DCL ( các nhà máy luôn hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu điều trị cho người Dân - nhất là các sản phẩm Thuốc trong danh mục điều trị Covid 19 mà Bộ Y Tế đã thông báo).

Đầu tư hay đầu cơ Chứng khoán suy cho cùng cũng là sự kỳ vọng của DN đó trong hiện tại và tương lai sẽ phát triển như thế nào. Tôi tin rằng sớm hay muộn FIT cũng sẽ trở thành 1 DN tầm cỡ trong tương lai không xa.

Hãy nhìn vào thực tại mà đánh giá chứ đừng cứ chỉ nhìn vào quá khứ và lịch sử để chứng minh những gì đang xảy ra và sẽ xảy ra. Chúc cho ai đó đang có 1 niềm tin lớn vào DN này sẽ sớm gặt hái được thành quả, những ai đó cảm thấy nó không đủ tin tưởng hãy đừng hành động bởi bạn có thể mất tiền vì bạn không hiểu gì về FIT.

Đường về còn xa lắm, kinh tế khó khăn dịch bệnh, đầu tài chính ko cẩn thận vỡ mồm

Ai lo cứ phải lo thôi, ai chơi đủ can đảm thì cứ phải chiến. Miễn đảm bảo việc mình kiểm soát tài khoản của mình thế nào mới là quan trọng Bác ạ.
Mọi thứ có tàn khốc nữa thì TTCK nó vẫn phải hoạt động, đến chết như Ấn Độ nó cũng vẫn hoạt động đó thôi! à mà còn xanh khiếp!

Hôm nay kiên cường trong phiên, xanh gần cuối phiên, nhưng chốt là sàn, mình chém cũng chuẩn phết

Không ai kéo FIT lên vậy cac Bác

Hàng rác , lừa đảo cổ đông … fit hay shit. Đứa nào tham dính vào cho chết.

Nay lại sàn tiếp, các cao nhân cho ý kiến với ạ