Gấp lắm rồi: Không đọc mất tiền đừng bảo tại số!

, , , ,

Chào anh em !
Có lẽ anh em chơi phái sinh lâu năm nhiều người biết kẻ đứng sau các đội short đợt vừa qua, đã lũng đoạn thị trường làm láo như thế nào.
Mỗi tội biết, hận, đau nhưng không dám nói ra vì giờ rất ngại được mời lên uống trà miễn phí khi mà các cơ quan báo chí lề phải chưa chạy tin.
Những ace thạo tin sáng qua đã rất vui và tự tin múc mạnh cơ sở vì có tin đồng chí x, sân nhà các cuộc chơi chỉ số VN30 đã cơ bản được xác nhận trình diện, trước tiên là cảnh cáo còn tiếp theo có thể sẽ chuyển hẳn sang Ý đá cho Juve.
Phải chăng những tâm tư nguyện vọng của hàng triệu nhà đầu tư đã đến được tai của Thủ Tướng, để công tác chỉ đạo quyết liệt đến vậy.
Những tâm tư, bức xúc các ace trên F247 đã phần nào được tiếp thu xử lý vì một thị trường lành mạnh, công bằng hơn.
Sắp tới đây chắc chắn dòng tiền đổ mạnh về nhóm các cổ phiếu cơ bản, như DIG, L14, CEO, GEX, NHA nhiều dự án ngon đợt rồi bị ảnh hưởng, cổ phiếu bị bán tháo xuống sâu từ hệ lụy call margin chéo.

Tuần trước khi tôi đi uống bia với đám bạn cty chứng khoán hồi xưa, có thằng khoe đợt vừa rồi vay hàng của kho để bán khống ăn ra gần chục củ to. Bình thường cu cậu hay lên room nhưng từ hôm qua tới giờ không thấy tương tác, khả năng bắt đầu thấm đòn do vay kho quá nhiều, lãi đếm cua trong lỗ tham ko chốt.
Những thành phần vay kho short hàng kiểu này giai đoạn vừa qua không hiếm, thậm chí nhiều trường hợp broker mượn hàng của khách bán ra, tụi nó rất đông và thường xuyên lên các diễn đàn để chim lợn.

Cảnh báo anh chị em có hàng ngon là phải găm chặt, tình hình chính phủ định hướng nâng hạng thị trường, minh bạch tự doanh sẽ đẩy các cổ phiếu liên tục tăng giá, đến cuối tuần này sẽ có làn sóng cover hàng trên diện rộng để trả kho, trả khách. Đám chim heo bằng mọi giá sẽ cướp hàng của các anh chị em, chúng bắt đầu run sợ rồi sẽ đến thời điểm phải cover bằng mọi giá đẩy VNI về lại 1400 points, vì thế anh em cầm hàng lúc này đang là thiên thời. Ai đang ôm tiền, không được bảo thủ phải sửa sai canh rung lắc múc ngay kẻo trễ !

15 Likes

Bọn ôm tiền, vay kho short sell đông và hung hãn lắm. Sắp tới bọn nó điên cuồng cover trả hàng !

3 Likes

Chim lợn xúc xong lại hô à.

Từ gần 1600 về 1171 chưa rơi cổ nào thậm chí còn xúc gấp đôi. Ôm chặt cho chúng nó đẩy ce 10 phiên rôi xếp hàng nhảy lầu.Kkkk

3 Likes

Ai chim lợn ?
Bác ko đọc bài tôi viết mây hôm nay à ?

2 Likes

Canh rẻ múc kẻo bọn nó cướp hết hàng

1 Likes

Bài viết hay và ý nghĩa, cùng nhau lan tỏa đến mn nào

1 Likes

Múc xúc húc !

1 Likes

Sáng rung xanh vàng chiều tím ngắt. Canh rẻ xúc allin !

1 Likes

Lại trần chục cây ạ ?? Vui quá kkk

Rung lắc thay máu phiên sáng nay, chiều phi !

1 Likes

Rung lắc ngon quá: Đúng kịch bản !

1 Likes

Sáng rung thay máu, chiều phi CE !

2 Likes

Rẻ là múc ko phải nghĩ !

1 Likes

Đám lái PS chơi trò đạp trụ, rung để cover hàng

1 Likes

Canh múc xúc húc, lái lợn ps đè trụ gom. Đừng cho chúng nó cover giá rẻ

1 Likes

đằng sau luôn có bàn tay

1 Likes

DIG, L14 nay phi CE trước !

1 Likes

Rung lắc xong xuôi tất cả lại tím ngắt

1 Likes

Cơ hội cuối để lên tầu giá đáy !

1 Likes