Giá phân bón phá kỷ lục mới vào 30/3/2022

Giá phân bón bán lẻ đã cao hơn đáng kể tuần thứ 4 của tháng 3/2022. Phân bón DAP giá tăng 16% so với tháng trước, lên mức 1.014 USD/tấn. Giá phân UREA tăng thêm 10% lên 976USD/tấn.

Giá phân bón đã liên tiếp phá kỷ lục và cả hai mức giá trên đều tiếp tục đạt đỉnh giá mới cao nhất mọi thời đại (1).

Trong khi đó, theo báo Ninh Bình, giá phân bón trên địa bàn tỉnh từ 1/4/2022 sẽ tăng 15% đến 20% (2).

Nguồn:

(1) DAP Fertilizer Price Index Sets Record at $1,014 Per Ton

(2) Giá phân bón tiếp tục tăng từ ngày 1 4 | baoninhbinh.org.vn

Lợi dụng giá phân tăng để mua cổ phiếu. Vài ba hôm giá phân giảm thì lại bán thốc bán tháo. Thì đấy gọi là đầu tư?? Trong khi đó ông A7 đến tận doanh nghiệp để khảo sát, đánh giá tiềm năng phát triển, đồng hành cùng doanh nghiệp thì gọi là đầu cơ ???

A đánh chứng bao nhiêu lâu mà nav 3 tỏi???:joy::joy::joy:…a nghĩ 3 tỏi là to hả anh tiến sĩ ??? Mời anh vào pic của anh để tranh luận vs tôi.

Thôi không chê người ta ít tiền nữa, có thể mới chơi ck thì họ bỏ ít tiền để học hỏi dần dần. Nhưng những bác như thế này cho đi làm dự báo thời tiết ngày hôm qua thì hợp hơn :grinning::grinning::grinning:

sóng phân là sóng mạnh năm 2022 vì việc tranh chấp Nga và Nato kéo dài ko chỉ câu chuyện Rút quân U là song , giá phân bón leo cao trong quý tới

Chị vào đọc để hiểu đầu đuôi câu chuyện. Anh Thiện này lập Pic để mỉa mai cổ bđs là đầu cơ. A ý bảo những người mua cổ đất văn hoá thấp. A ý bảo a ý là người có học, chê người khác là vô văn hoá. Bên cạnh đó a ý còn khoe nav 3 tỉ…:joy::joy::joy:…E cảm thấy bùn cười vì những gì a ý nói thui…:rofl::rofl::rofl: