Giang hồ đồn rằng L14 là ngôi đền huyền thoại ai mua 2-3k cổ sau đó đánh đông dẹp bắc đâu cũng thắng như trẻ tre và thành đại gia

Liệu rằng CEO và DIG có làm được điều đó không thầy A7

Toàn anh em ngoài hết cũng không tốt đâu. Có được sự cân bằng giữa người cũ - người mới, mỗi người mỗi vai và có thế mạnh riêng thì mới có được L14 như ngày nay. Phải nói bác Lý cũng có vai trò rất quan trọng đấy, anh em đừng nghĩ bác ấy ít lộ diện mà xem thường bác ấy. Gia Cát Lượng mà không có Lưu Bị thì chắc gì đã lưu danh muôn thuở.

2 Likes

Thầy ơi, L14 liệu trong tuần này có cơ hội vào được ko Thầy? Cứ ngày nào cũng mất thanh khoản thế này thì em vào sao nổi

tin này có đúng k A7

Đầu tư cp hay chơi cp
Đầu tư thì thính theo nửa năm trở lên. Còn chơi thì nhìn theo ngày, thoát hàng đi cho ae nhẹ thuyền

1 Likes

L14 NGÔI ĐỀN MAY MẮN CỦA NHỮNG HUYỀN THOẠI

Tại sao L14 lại là ngôi đền may mắn của những huyền thoại?

Đầu tiên phải nhắc đến A7, từ một người làm doanh nghiệp phá sản ôm khối nợ hơn một tỉ, với số vốn cuối cùng còn lại 300 triệu tạo dựng cơ nghiệp hơn 500 tỉ từ cổ phiếu chính của anh là L14, con số này vẫn đang được A7 nhân lên thêm từng ngày. Trong L14 còn có anh Hiếu, anh Cường stock, anh Bình là những người anh em thân cận của A7, tiếp sau đó đến các đại đệ tử như anh Ngọc Anh (bang bang, DeTuA7) anh Thuần (taubien2015), anh Sơn… vv.

Tất cả những người này đều là những người có tầm nhìn lớn vào hạng thượng thừa, là lớp tinh anh sắc bén trên thị trường chứng khoán ôm L14 không bao giờ bán, ngoài ra họ ra ngoài đánh các cổ phiếu khác thắng như chẻ tre. Danh mục L14 của họ có lợi nhuận từ 9.000 - 26.000% …

Tiếp sau thế hệ này đến thế hệ đệ tử F2,3,4,5 tài khoản ôm L14 của họ cũng đã mang lại lợi nhuận từ 400 - 9.000%, tuy họ đến sau nhưng tư duy đánh chứng của họ cũng thừa hưởng những ưu tú của lớp đàn anh đi trước toàn những người có thể lấy sức 1 địch 1000 người…Đanh đâu thắng đó. Vd như : DQC, VCS, HDC, HDG, PTB, CAP, SHB, L18, DIG, CEO, CII … Không thể kể hết những cổ phiếu mà họ đánh thắng. Có một điều bất biến là họ chẳng bao giờ bán L14 mà ngày càng có nhiều tiền thì lại muốn mua thêm gia tăng sở hữu .

Tại sao? - Khi A7 vào L14 thì giá mua toàn cty có hơn 30 tỉ , trong khi đang làm khu đô thị Minh Phương A7 định giá nó mang lại lợi nhuận 300 tỉ rẻ 1/10, mà L14 vẫn còn hai dự án khác để dành cho tương lai là NMP và Phù Ninh. Sau thời gian hoàn tất DA khu MP không chỉ cho lợi nhuận 300 tỉ mà vẫn còn dư nhiều lô đất tại dự án chưa bán, nó như nguồn tài sản càng để càng tăng giá khi đât theo thời gian tăng chóng mặt .

Sau khi A7 và nhóm ae đê tử vào L14 đã thỗi luồng gió mới cho tầm nhìn dài hạn của bld khi A7 vào một chân trong HDQT cty, từ đó L14 đi theo con đường tích trữ quỹ đất DA sạch, như đất ruộng lúa, đất view hồ view núi, vừa đền bù gpmb giá rẻ vừa có thể bán giá đất theo giá đô thị, nhất là đất view hồ view núi có rừng cây, có thác nước sạch, không khí trong lành sẽ là những khu đô thị nghỉ dưỡng đắt đỏ cho nhà giàu trong tương lai .

Vd : khu đô thị đang triển khai NMP hơn 50ha dự kiến lợi nhuận 8000 tỉ bằng vốn hoá hiện tại, khu DA hồ trung tâm Phù Ninh 91.3ha tiềm năng và khu đô thị nghỉ dưỡng Phượng Mao và du lịch trải nghiệm thác đá mài huyện Thanh Sơn với hơn 600ha (cả hồ) mang lại tiềm năng 2 tỉ đô la (46.000 tỉ) cho L14. Cho nên L14 hiện tại rẻ hơn thời A7 và nhóm anh em mới vào, không có một ai muốn bán mà chỉ ngày càng muốn sở hũu nhiều thêm. Vụ đấu giá đất Thủ Thiêm của Tân Hoàng Minh với 2,4 tỉ/m2 là một minh chứng cho tầm nhìn về đô thị của Việt Nam trong 10 năm tới, sẽ là những Singgapore, Thượng Hải mới trong tương lai. Nhất là đất nghĩ dưỡng có rừng, có nước sạch, khoáng nóng, view núi view hồ như DA nghĩ dưỡng Phượng Mao .

Ngoài ra L14 còn có cty con là cty đầu tư tài chính LFI nơi hội tụ những tinh anh giỏi nhất trên thị trường chứng khoán với những khoản đầu tư tài chính chất lượng, từ sô vốn góp ban đầu 100 tỉ, sau hai quý LFI đã mang về lợi nhuận 600 tỉ, tạo ra EPS 50.000/cổ phiếu. Một con số kinh ngạc cho tất cả những nhà đầu tư dù là có kinh nghiệm nhất , già đời nhất trên thị trường chứng khoán… Cty đang có kế hoạch IPO ngàn tỉ trên thị trường chứng khoán. Nó cũng là khoản lợi nhuận kỳ vọng là cú hích cả ngắn hạn, trung hạn, dài hạn đối với cổ phiếu cty mẹ L14 .

Khi nắm giữ L14 bạn như ngồi vào ngai vua, nắm mọi lợi thế dù bạn là nhà đầu tư hiểu biết hay là một F0 chưa biết gì về đầu tư, nắm L14 bạn có thể tiền trảm hậu tấu ra bên ngoài đánh các cổ phiếu khác mà không lo sợ sơ sẩy gì, bởi nếu có sơ sẫy, có sai lầm thì danh mục có L14 sẽ cân team hết cho bạn. Làm cho tài khoản bạn lúc nào cũng an toàn, có lợi nhuận, và tăng lên theo thời gian .

Nơi L14 có kỳ vọng giàu sang hội tụ cả ngắn hạn , trung hạn, dài hạn và nó thực chất, nới chứa đựng KHỐI TÀI SẢN TRÍ TUỆ MÀ KHÔNG THỂ ĐỊNH GIÁ NỔI BẰNG TIỀN . Ôm L14 chính là ôm ngai vua, ôm thượng phương bảo kiếm, ôm ông thần tài may mắn cho bạn giàu sang phú quý .

16 Likes


ngôi đền L14 đứng sừng sững, vững trãi 700 năm trước dòng nước lũ cuồn cuộn

1 Likes

A7 đã đào tạo rất nhiều đệ tử nay đã lừng danh khắp gian hồ đánh đâu thắng đó cũng từ lò L14 mà ra

4 Likes

21 Likes

Ôm full cổ L14 được chiết khâu không anh. :))

Không, L14 a e kễnh bụng riêng cổ đông bán phải gấp 1,5-2 lần tuỳ độ lồi mồm của từng bác!

5 Likes

A7 là Minh chủ Võ lâm rồi, thống lĩnh tất cả các xứ quân dẹp loạn lạm phát và khủng hoàng thiếu dự án BĐS kkkk

1 Likes

cháu vốn ít mới có 200 L14, sẽ cố gắng vào thêm khi có thể. Cảm ơn chú A7 rất nhiều

Cầm cổ DIG CEO L14 là theo thầy làm giàu về vật chất và nghe video của thầy nghe giọng thầy giảng là làm giàu về kiến thức tư duy tầm nhìn độ cao, đi theo thầy nhiều năm là đắc đạo, ai mà học hết đc Bộ võ học thượng thừa Chứng khoán Đại pháp của Thầy A7 thì là may mắn 10 đời…

6 Likes

Nắm #L14 là nắm ngai vua, nắm thượng phương bảo kiếm có thể ra bên ngoài tiền trảm hậu tấu. Đánh chứng thắng như chẻ tre… Ôm L14 chính là ôm ông thần tài trong tài khoản, ôm cỗ máy in tiền .

3 Likes

Thầy đánh giá sao về con SJS này. Giờ vào được không thày

Tiểu thuyết Kim Dung có lên Hoa Sơn luận kiếm. Sau giang hồ phải lên L14 luận Chứng

Đáng thương cho những kẻ oánh chứng bao năm mà không có nổi 1 cổ L14 !!!

L14 chính là ngôi đền nuôi dưỡng các huyền thoại… Tất cả những ai là huyền thoại, muốn làm huyền thoại đều ôm L14, ở L14 chứa ngôi báu trí tuệ không thể định giá, Có 3 khu đô thị view nhiều tỉ đô, NMP tạm tính cân bằng vốn hoá, 91.5 ha Phù Ninh vừa duyệt quy hoạch 1/500, dự án Phù Ninh này view trên 1 tỉ đô lợi nhuận, dự án Hồ Phượng Mao đã view 3 tỉ đô . L14 còn có có LFI hộ tống. Dự kiến IPO LFI hàng chục ngàn tỉ… vào tháng 3 năm 2022 . Ở LFI xuất hiện nhiều biến số khó lường như M&A cty chứng khoán, M&A ngân hàng … Cho nên ôm L14 không muốn giàu cũng bắt bị giàu… Những huyền thoại ngày một nhiều và giàu .

5 Likes

Nlg,tig được k thầy A7