Cuộc thi viết CHỨNG KHOÁN NGHÌN LẺ MỘT PHIÊN

Chúc mừng bác @An_Danh :clap: người có tâm viết hay mà hành động cũng thơm thảo

1 Likes

Cảm ơn anh @An_Danh. Một người bạn đã báo cho mình về bài chia sẻ của anh. Xin được tri ân nghĩa cử cao đẹp này. Mong anh mạnh khỏe để viết tiếp phần 2 cho mọi người đọc nha. Mình đã ổn hơn và cần thêm chút thời gian.

+++ Mình đã đọc được tất cả lời gửi gắm của mọi người rồi nha.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

30 Likes

Bài viết vô cùng tâm huyết của bạn @An_Danh đã được “lên sóng”, mọi người đọc topic mới nhất nhé: [Chứng khoán nghìn lẻ một phiên] TÔI ĐÃ LÁI CỔ PHIẾU NHƯ THẾ NÀO?

1 Likes

Viết hay quá. Tuần này bác ấy lại tranh giải khá mạnh đây ^^

Bài viết nóng hổi về sự kiện chấn động TT chứng khoán ngày hôm nay được viết bởi bạn @Vice , mn xem tại topic này nhé: [Chứng khoán nghìn lẻ một phiên] Một vài dòng về “ANH TÔI” NGỌT BÙI và ĐẮNG CAY

1 Likes

Anh Quyết hót quá mà. Viết về anh cả tháng chưa hết chuyện.

Thiết nghĩ mod cân nhắc làm hẳn tháng chuyên đề xoay quanh anh Quyết đi kèm phổ cập kiến thức, chắc là sẽ bổ ích lắm hihi :ok_hand:

Cũng ít có ác lắm. Khuyến nghị các bạn viết thêm những bài hường phấn, câu chuyện thành công để cân bằng lại tất cả những điều tan nát này :rofl:


Cảm ơn món quà mà mod @Suzy và BQT diễn đàn f247 đã tặng cho mình nhé. Chúc cho event “chứng khoán nghìn lẻ một phiên” ngày càng thành công hơn :smiley:

6 Likes

Nhất bác rồi :heart:

Mod có nhận được bài em chưa ạ? Chưa or không hợp lệ thì để em gửi lại :cry:

Một phần là may mắn thôi bác, 9 phần còn lại là nhờ bác và các anh chị em khác ủng hộ :smiley:

H mới biết bạn thích Songuku :)))

1 Likes

Này là Vegeta cơ, mình chỉ có 2 đam mê là mô hình và chứng khoán thôi :smiley:

1 Likes

Suzy cập nhật bài mới với chủ đề cũng khá thú vị mn nhé: [Chứng khoán nghìn lẻ một phiên] POKER, CHỨNG KHOÁN - NHÂN DUYÊN VÀ NHỮNG TIẾC NUỐI - tác giả @Redrum

1 Likes

Bài mình gửi mod đã nhận đc chưa ạ

Hóng bài các bác. Mà btc up bài theo kiểu cứ lên bài nào up bài đó hay để dành từ từ thế ah?

Mọi người bình tĩnh, bài của tôi gửi xong cũng phải vài ngày sau mới được đăng, BTC có lẽ còn phải đọc và duyệt qua nội dung trước rồi mới đăng lên dc, với cả lượng bài đăng cũng không ít, nên ae cứ từ từ rồi bài cũng đc đưa lên dần thôi ^^

2 Likes

[Chứng khoán nghìn lẻ một phiên] GIA TỘC ROTHCHILD, TÀI CHÍNH VÀ BƯỚC CHÂN VÀO THỊ TRƯỜNG QUA TÀI KHOẢN CỦA…BỐ BẠN bài viết thú vị của bạn @BenjaminGraham , mn đọc vào cuối tuần khá hợp :blush:

1 Likes

Bài dự thi chốt danh sách tuần này mọi người nhé: [Chứng khoán nghìn lẻ một phiên] TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI THẦY nick @Trongvuive

1 Likes