Hàng nghìn tỉ đồng chốt Dầu khí, thép, chứng khoán,phân bón,bank sẽ đi đâu - Cơ hội giàu sang cuối cùng

    • Hôm nay, chấm dứt chuỗi ngày tăng giá ảo của cổ phiếu dầu khí, phân bón, thép,… và đã đến lúc tìm đến với dòng cơ bản là BĐS. Các cổ phiếu đầu cơ giai đoạn vừa rồi tăng được là nhờ sự fomo điên cuồng của nhà đầu tư nhỏ đang cổ tìm cách kiếm những đồng tiền lẻ từ dòng cổ phiếu đầu cơ. Cty dầu khí khoan dầu thô bán lấy tiền mua xăng giá sát giá thị trường, không bán kịp lúc giá còn cao là lỗ ngay vì nó không được hưởng lợi từ gốc tới ngọn mà chỉ là sự chênh lệch giá ngắn hạn. Bởi Việt Nam chưa thể chế biến dầu khoan từ giếng lên thành xăng dầu sử dụng ngay được mà phải bán cho nước ngoài sau đó nhập xăng dầu đã qua chế biến về để sử dụng, giá mua với giá bán không chênh nhau là bao thì hỏi sao có lãi lớn được. Cổ phiếu Thép đã hết thời từ năm ngoái rồi, Lí do: tồn kho thép giá vốn cao khi giá quặng sắt liên tục tăng mạnh, giá bán thép thì giảm do nhu cầu yếu từ Trung Quốc, chính sách 3 lằn ranh đỏ hạn chế sự phát triển của cty BĐS bên Trung Quốc. 2 Năm vửa rồi Thép tăng được là nhờ lượng hàng tồn kho giá vốn thấp từ những năm trước đó và khi giá thép tăng thì họ có lãi.
    • Vậy tiền chốt những ngành đầu cơ sẽ đi về đâu. Quá rõ ràng, đất 10 năm nay chưa năm nào giảm, giá đất liên tục tăng và lập đỉnh mới. Có thể sẽ có lúc giảm nhưng sau đó giá đất lại tăng lại ngay và tạo mặt bằng giá mới cao hơn giá cũ. Chính vì thế, thời điểm hiện tại chỉ có cổ BĐS và BĐS là giàu. Đa số tỉ phú trên thế giới giàu lên là nhờ BĐS và cả ở VN cũng vậy, thật khó để chấp nhận điều nay nhưng nó là sự thật và phải đi theo con đường BĐS mới giàu được.
    • Đã đến lúc phải tranh cướp cp BĐS, trên sàn được mấy mã cp BĐS là ngon trong khi tiền trên TTCK thì rẻ như rau. Không tranh cướp vị trí trên những con tàu BĐS thì chỉ nhường lại cơ hội giàu sang cho người khác, chúng nó mà chốt xong mấy con hàng đầu cơ như bank, phân bón, dầu khí, … thì cả nghìn tỉ đó đổ vào BĐS có mà trần liên tục, đến lúc đó muốn mua trần cũng k được. Những ae nào nay có lỡ bán cổ BĐS thì ngày mai nên mua lại ngay lập tức, tránh để hết hàng đua trần chục cây không mua được.
      Cứ mỗi lần cổ đất bị sọc là tôi lại vô đọc pic này
      DID - Phiên bản 2 của DIG

.

Đã ko hiểu thì đừng phát ngôn tào lao bạn.

Không hiểu chỗ nào bạn chỉ tôi với

Dầu khi cửa ăn thì ít cửa chết thì nhiều, ae đầu cơ không theo sát giá dầu thế giới coi chừng nhảy lầu