Hàng siêu sóng đã phím từ rất lâu nay nay bắt đầu chu kỳ tăng phá đỉnh mới mời chứng sĩ tham chiến!

, , , , , , , ,

CTF - Một bản sao thành công của THACO AUTO trong 5 năm tới .

Trong 2 topic trước mình đã đi sâu chi tiết khía cạnh nội tại doanh nghiệp và đánh giá tiềm năng phát triển để giúp nhà đầu tư tự tin ra quyết định đầu tư vào siêu cổ CTF . Giá mình call mua 2 lần lần lượt là (25.7 và 36 ) còn cách giá mục tiêu rất xa nên bài viết này vẫn còn cơ hội cho anh chị lần đầu biết đến .

Thời điểm hiện tại CTF có giá 38 và đang trong một mẫu hình phá đỉnh rất đẹp , thế thì CTF còn điểm mua hay không và nếu mua thì kỳ vọng điều gì ?

Trước tiên nói về kỳ vọng sau sự việc rò rỉ thông tin : CTF bắt tay với đối tác Top 3 sản xuất xe Trung Quốc để xây dựng nhà máy lắp ráp và phân phối tại VN . Nghe có vẻ quen quen và giống như mô hình đã đánh dấu sự thành công của THACO AUTO trong lĩnh vực Ô TÔ .

  • THACO Auto là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ô tô của các thương hiệu quốc tế . Việc tự chủ sản suất linh kiện vừa giúp tăng tỉ lệ nội địa hoá của xe lắp ráp tại VN ( giảm thuế - giảm chi phí đầu vào ) vừa giúp THACO Auto tăng được đơn đặt hàng OEM từ các đối tác nước ngoài lẫn trong nước . Đặc biệt là có thể đem linh kiện đi xuất khẩu sang các thị trường khác . Với cách làm này, THACO AUTO vừa là nhà cung ứng, vừa là nhà xuất khẩu. Tầm nhìn của CTF là vươn lên làm nhà phân phối ô tô số 1 VN và để thực hiện được việc đó thì CTF AUTO buộc phải chủ động được nguồn cung bằng cách kết hợp với các thương hiệu xe xây dựng nhà máy lắp ráp tại VN ( Việt Nam là nước có tiềm năng phát triển Ô tô cao nhất Đông Nam Á do thời kỳ dân số vàng , hạ tầng đang được đẩy mạnh trong chu kỳ 2020 - 2025 nên việc rumor này thành sự thật là hoàn toàn khả thi )

Kể từ khi trên thị trường có thông tin " Đồn " về chuyện này thì thị giá cổ phiếu đã có những phản ứng tích cực như phá đỉnh cũ 36.4 với lượng thanh khoản lớn và theo dõi hành động của 2 phiên sau phiên tăng mạnh thì lực cầu rất mạnh và chấp nhập hấp thụ ở những vùng giá cao kèm theo một yếu tố quan trọng đó là nước ngoài đã quay trở lại mua ròng mạnh tay ở cổ phiếu CTF .
→ Ở vùng giá hiện tại cũng còn cách mục tiêu mà mình đã khuyến nghị trong bài viết trước và vùng này cân nhắc giá đỏ đầu phiên để giải ngân vì trong quá trình tăng mạnh chắc chắn cổ phiếu sẽ có những thời điểm test cung nên anh chị cứ cân nhắc tham gia vào . ( Vùng mua hôm nay 37.5 - 38 )

Gửi thêm thông tin về phân tích cơ bản những tiềm năng từ hoạt động kinh doanh hiện tại cho anh chị xem thêm ạ .

3 Likes

Bạch thủ Em này 2023 luôn nhé Bác chủ thớt. Kỳ vọng đầu 5.x

1 Likes

call rất sát và chờ quả ngọt. Thank ad nhé

1 Likes

con hàng bo cung rác. Vào là ăn bô

Tôi đầu tư từ tháng 10 năm 2022 rồi , đến nay đây là khoản đầu tư gồng gánh lợi nhuận tốt nhất . Năm 2023 phân hoá nên những doanh nghiệp có sức khoẻ tài chính tốt và kế hoạch mở rộng sẽ là điểm đến của dòng tiền nên CTF sau khi có những thông tin đồn trên thị trường thì càng thấy được tham vọng của CTF rất lớn đáng để có một chỗ trong danh mục năm nay

2 Likes

Tôi thấy tôi tham gia từ 25 ai cũng bảo rác hết . Rác mà tôi đã lãi hơn chục giá . Biết bo cung mà không tham gia để không ăn được đi ghen ăn tức ở chửi rác hèn nhỉ ?

1 Likes

Kĩ thuật thì CTF quá đẹp rồi , tích luỹ nền dài 34 rồi nổ vol lớn 2 phiên tăng nên khỏi quan tâm cơ bản cứ kĩ thuật mà chơi thôi . Mấy dạng cổ phiếu vượt đỉnh trong thời điểm này rất khó nên tìm ra được mà không chơi thì khá đáng tiếc .

  • Ký tên CTF giá 36.2 -
1 Likes

mua được không các ông

Vào form mẫu hình vượt đỉnh đẹp rồi thì lên tàu thôi bác . Giờ CTF đang mơ hồ và chưa rõ ràng trong mắt nhà đầu tư thì thời điểm này vẫn còn đầu tư được chứ để sau này công bố mọi thứ và nội tại đi lên thì vào chắc chỉ để ăn cổ tức chứ đầu tư gì nữa

Có giá đỏ kìa vào thôi , hôm qua cũng đỏ đầu phiên đấy rồi cuối phiên cũng kéo . Đánh nhiều mã theo kĩ thuật rồi thường những mã giảm đầu để giảm áp lực cung về sau tăng bền đấy

1 Likes


Đầu phiên backtest kiểm tra áp lực cung , chấp nhận hấp thụ thế này thì cửa tăng sáng . Đã quay về giá tham chiếu - kịch bản khả năng tái diễn lại trong chiều nay . Anh em nào còn đang loay hoay phân vân thì nên dứt khoát phiên sáng nhé để khi tăng không dám theo

Bỏ đi con hàng rác kéo ko thanh khoản. Hàng bo cung đấy ae

1 Likes

Hàng bo cung có nhiều thể loại khác nhau . Thể loại bo cung kéo láo nội tại doanh nghiệp chả có gì hấp dẫn thì như họ nhà louis thì cái đó nên tránh còn hàng bo cung mà doanh nghiệp có nội tại khoẻ thì muốn mua chưa chắc đã mua được nên đừng đánh đồng .

Con này nghe chữ bo cung từ giá 2x tới giờ. Theo bác này từ giá 25 giờ gồng được hơn 50% :rofl:

1 Likes

có bác nào biết bắt tay với hãng sản xuất oto thì nó phân phối dòng xe gi ở Viên Nam không

Rumor cho rằng là hợp tác để lắp ráp và phân phối dòng xe Trung Quốc

CTF có thanh khoản cao duy trì trong 30p vừa qua gần như chiếm 40% thanh khoản ngày , dấu hiệu này tương tự 2 phiên kéo mạnh anh chị chú ý mua vào khi còn lượng tiền mặt . Rất nhiều dòng tiền chờ quay trở về giá 38 là sẽ fomo theo nên lực đẩy này tiềm năng nhé

image
Quả này chiều đóng tím xem như xác định Rumor thành hiện thực

Siêu phẩm luôn bác ơi :rofl: Lên 4x nào

1 Likes

không 60 đời không nể, tiềm năng quá lớn giai đoạn năm 2023