Tiếp nối hành trình CTF - Phần 2

, , , , , , , ,

Phần 1 : Khuyến nghị từ giá 25 ( 4 Năm chuẩn bị cho một tham vọng bành chướng thị trường bán lẻ ôtô VN của CTF - #389 bởi TrongDong_Holding )

Mừng ngày CTF chào Ga 36 ( Thanh Hoá ) Team lại làm thêm một bài nghiên cứu chia sẻ cho mọi người về tình hình doanh nghiệp năm 2023 .

Cơ bản doanh nghiệp :

Phân tích kĩ thuật :

  • MACD tín hiệu chậm nhưng khi xác nhận thì xu hướng rõ ràng ( MACD đã cắt lên củng cổ xu hướng tăng hiện tại rất mạnh )
  • 2 lần chạm đỉnh 35.8 bật lại về vùng hỗ trợ 34-34.5 và siết biên độ giao dịch với thanh khoản không đột biến cho thấy cổ phiếu đã thay máu nhà đầu tư ở vùng giá hỗ trợ này rất nhiều => Tạo ra lượng cầu mới đủ mạnh để vượt cản mạnh này . ( Lúc đang viết bài này là giá đang ở mức 36.15 chinh thức vượt cản )
  • MA21 và đường giá tạo ra một góc tăng lớn , điều này cho thấy xung lực của cổ phiếu đang rất khoẻ

=> Kết hợp giữa TA và FA cho thấy CTF đang có bước chuyển mình rất lớn tạo ra đột biến lợi nhuận vào năm 2023 với rất nhiều dư địa tăng trường và sự kỳ vọng đó đang được thể hiện theo sức mạnh đường giá của cổ phiếu .

Nâng targer cổ phiếu CTF : 46.46 ( Theo Fibonacci 2.618)

break nền rồi, không uổng công nắm giữ và gia tăng lúc tích lũy theo ông này

1 Likes

Người quen đây rồi , cầm chắc hàng nhé . Sóng gió thị trường thì cứ cầm CTF là ổn

theo ông từ đầu sóng đây, có bán cổ nào đâu

1 Likes

thị trường thì cứ rung lắc liên tục, tội gì có con trend mạnh mà không theo

1 Likes

những ai đầu tư theo phương pháp CANSLIM chắc thích mã này lắm :33

1 Likes

Quá uy tín

Chạy khỏe thật đó bác

1 Likes

Vẫn đang theo CTF cùng ad.

1 Likes

Rumor :
CTF signed a factory contract for one of the top three Chinese automobile manufacturers

Sáng có rumor chiều nay đóng trần xác nhận rumor không nhỉ

Gần đây dòng xe Ô Tô Trung Quốc thâm nhập vào thị trường khá thành công .

Phân tích :

  • Tầng lớp trẻ VN quanh độ tuổi 25-30 , có tốc độ tăng trưởng tài sản nhanh nhất và việc tậu cho mình một chiếc xế hộp là điều vô cùng cần thiết nhưng đặc tính tiêu dùng của nhóm này thì nghiên nhiều về phần giá cả bởi vì họ dùng đòn bẩy tài chính nhiều cho việc kinh doanh và phát triển vì đây là giai đoạn vàng nên các mẫu xe TQ đã đánh trúng thị yếu là giá thành hợp lí đặc biệt có chính sách khuyến mãi lẫn hậu mãi mua xe cực tốt . Ngoài ra người trẻ thì thích phong cách thích mẫu mã đẹp thì xe TQ nếu anh chị nào có tìm hiểu quả thì thực sự họ đầu tư nhiều vào phần này từ bên ngoài đến nội thất và có hẳn những trang web mô phỏng thiết kế xe như yêu cầu .

Tóm lại : Nếu CTF có định hướng phát triển kết hợp mở rộng phân phối mảng xe TQ thì đây là một cột mốc quan trọng giúp cho CTF khác biệt và tăng trưởng đột phá so với các doanh nghiệp cùng ngành

Vẻ đẹp của một cổ phiếu là sự bất ngờ , Lúc bạn chán nản nhất bi quan nhất lại chính là thời điểm vàng son nhất của một quá trình tăng giá mới
Kháng cự mạnh ở 36.4 đã bị phá vỡ với thanh khoản lớn .

đu 35 tưởng hớ ai ngờ ngon :wink: :wink: :wink: :wink:

1 Likes

Kiên trì thôi chứ chạy bữa giờ rồi phải tích luỹ đủ mới vượt

CTF - Hình Bóng của THACO Auto trong 5 nắm tới

THACO Auto là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ô tô của các thương hiệu quốc tế . Việc tự chủ sản suất linh kiện vừa giúp tăng tỉ lệ nội địa hoá của xe lắp ráp tại VN ( giảm thuế - giảm chi phí đầu vào ) vừa giúp THACO Auto tăng được đơn đặt hàng OEM từ các đối tác nước ngoài lẫn trong nước . Đặc biệt là có thể đem linh kiện đi xuất khẩu sang các thị trường khác . Với cách làm này, THACO AUTO vừa là nhà cung ứng, vừa là nhà xuất khẩu. Gần đây rò rỉ thông tin rằng CTF cũng đang có kế hoạch bắt tay với một đơn vị Top 3 sản xuất xe ô tô Trung Quốc để xây dựng nhà máy lắp ráp tại VN và phân phối thông qua hệ thống của CTF

Khi thông tin này được xác nhận thì có lẽ CTF đã có giá 5x . Nên tận dụng cơ hội này để tham gia (Buy the Rumor , Sell the News ) .

Cuối tuần rồi break đỉnh quá ổn luôn. Liệu có nhịp nhúng xuống để mua thêm không bác?

canh đầu phiên múc đi anh em không là chạy tẹt ga không còn điểm mua tốt đâu

Đầu phiên khả năng test về đỉnh cũ 36.5 . Anh em nào chưa có hàng thì tận dụng lên tàu nào

Mùa hè nóng cỡ nào cũng không nóng bỏng bằng CTF anh em nhỉ