DIG hành trình đến 500k không còn xa!

a e nào mà sắp chịu kg nổi mà muốn bán thì hãy nhớ lời khuyên này: “khi mà bạn chịu kg nổi bán ra thường là hôm sau cp sẽ phi” vì ck là đòn roi tâm lý gây chán nán mệt mỏi và chết trong sung sướng, nên lúc nào a định bán thì hãy nhớ đến nó để kg mất hàng nhé

2 Likes

Ôm 71 đây cứ yên tâm ,bao giờ mất 30% hãy tính.Muốn có tiền thì phải khác bình thường .Muốn quả chín thì phải đợi lâu .Vài con chim lợn bay đi tìm xác thối mà dọa bố à .:fu::fu::fu:

Khi nào còn chim lợn hót thì cổ phiếu còn lên cao

Mấy thằng rẻ rách vào Đừng có đụng chạm anh em cổ đông ở đây là theo bác A7 và tiềm lực phát triển mạnh mẽ của tập đoàn

1 Likes

Toàn mấy thằng tiền ít mới âm vài triệu đã nhảy vào hô sập hô bán. Chúng mày mới lần đầu đánh chứng à?

1 Likes

a7 giống Nhân louis bán hết đóng group fb kkk

Bây giờ là cách mạng 4.0 nhưng thầy A7 dùng tư duy cách mạng nông nghiệp 0.0 để lùa gà. Một quốc gia muốn giàu có phải lấy tiền được của thiên hạ. Muốn lấy tiền thiền hạ phải xuất khẩu. Muốn xuất khẩu phải phát triển Công nghệ - Sản xuất - Đầu tư ra nước ngoài. ĐẤT KHÔNG XUẤT KHẨU ĐƯỢC.
Hỏi: Tại sao bơm tiền nhưng BĐS sẽ không tăng?
Trả lời: Vì nhà nước không muốn. Nếu đất tăng giá mạnh sẽ để lại nhiều hệ quả xấu. Ảnh hưởng đến phát triển kinh tế, an sinh xã hội
Hỏi: Vậy NN làm thế nào để tiền không vào BĐS
Trả lời: Dễ như ăn kẹo. THẮT TÍN DỤNG BĐS và ĐÁNH THUẾ
Hỏi: Vậy tại sao trước đây bơm tiền thì BĐS tăng
Trả lời: Vì khác nhau ở cái TẦM. Tầm của chỉnh phủ hiện nay khác tầm chính phủ 10 năm trước. Ngay cả TQ trước đây họ chưa làm được, bây giờ họ làm mình có thể học theo.

Thầy A7 dạy nhiều thứ nhưng tôi chỉ dạy một thứ thôi “đừng lao đầu vào chỗ NN không khuyến khích”
Lên báo đảng rồi nhé các học trò A7:

Báo điện tử Dân Trí

Dân Trung Quốc lo “mất ăn mất ngủ” vì thuế bất động sản

(Dân trí) - Nhiều người dân Trung Quốc sở hữu nhiều ngôi nhà đang lo “mất ăn mất ngủ” khi Trung Quốc triển khai thí điểm đánh thuế bất động sản.

NN mà thắt tín dụng và đánh thuế thì ôm đất là ôm nợ. Evergrande to nhất thế giới mà vẫn chết là vì thế.

Cần oxy từ chủ tịch DIG và thầy A7 để cho ae cổ đông ấm lòng trong mùa đông giá rét này

Hê hê đợt này chim lợn vào nhiều. Tín hiệu tốt quá :grinning_face_with_smiling_eyes::grinning_face_with_smiling_eyes::grinning_face_with_smiling_eyes:

=)))) mấy tuổi mà viết đc cái đoạn này vậy bây

Quy trình làm thị Gà : Lái + chủ tịt bơm thổi → Nhỏ lẻ lao vào → Nội bộ bán ra → Lái +chủ tịt thoát hàng → Nhỏ lẻ lau sàn liên tục

  • Tránh xa các đội lái: A.7 (CEO, L14, DIG). Tre xanh (SJF). Thuấn bẩn (IDI, ASM)

tao nhớ cái trình mày với nick mày nhé, khi nào nó break tao gặp mày đâu chửi mày đấy ok

Nguoidilangthang hỏi chú câu này cho ngắn gọn nha.Nếu chú đang kinh doanh gì đó ra vay ngân hàng có khó không.và nếu chú có CV gì đó ra ngân hàng bảo vay mua đất xem dễ không.Ngân hàng nó có cho mấy thằng ôm mấy cục sắt vụn để rồi nó đi hầu đít bọn ông đòi nợ ah. Óc chú nghĩ ngắn thi chỉ cần biết thế và biết tiền nó chảy vào đâu.

2 Likes

Toàn nick ảo của thằng nhadautu2007 ấy mà :))

Chủ tịch và A7 cứu em. Em đu đỉnh 75.5. Huhu

thế nó là loại quái thai nhân bản vô tính à

1 Likes

Haha. Tôi chỉ cười khẽ với nhưng suy nghĩ ngây ngô của bạn. Còn thị trường trong ngắn hạn hãy để thị trường tự quyết đi. Đỏ đỏ xanh xanh lên rồi lại xuống, xuống rồi lại lên. Nhưng tư duy của bạn tôi hiểu bạn chưa mua mảnh đất nào. Và có khi đang ngửa tay xin bố mẹ từng đồng mua sữa để uống, hoặc có lớn hơn chút thì cũng đang ăn bám một tổ chức công ty nào đó thôi. Hãy thực tế lên.

1 Likes

bạn ko nên ngồi bên bảng điện, hít sâu, lấy xe đạp đạp quanh phố hoặ làm việc gì đó cho tĩnh tâm

Nghe Báo Đài mà giàu thì bọn choai choai giàu hết cả rồi. Giờ không lẽ mấy bác bảo. a e đi múc đất cật lực đi? :smiley: bóp thì sẽ bóp thôi. Nhưng trước khi bóp tôi ăn cả cả mâm cái đã. :smiley:

Tầm này mua gom thêm được rồi ae nhỉ

1 Likes