"Hào quang rực rỡ" của cổ phiếu BĐS

Tôi là người đầu tiên (hoặc một trong những người đầu tiên) nói với anh em về sự tiềm năng của cổ phiếu BĐS:

Hôm qua tôi có chia sẻ đã đi rút bank và múc 2 phát cổ phiếu BĐS:

Nhóm BĐS là nhóm hiện bị nhiều người chửi nhất, nhưng như vậy lại làm tôi tự tin mua và gồng lãi nhóm này hơn. Tôi đánh giá tất cả mới chỉ là bắt đầu với nhóm BĐS, hôm nay lại có tin cho phép tách thửa trở lại tại HN, nhà nước đang liên tục có các quyết sách MẠNH để hỗ trợ thị trường BĐS. Hôm nay tài sản tôi tăng phê quá anh em ạ (vì tôi rút bank nạp thêm vào chứng), nhưng niềm vui lớn nhất là được nhìn những người tin tưởng tôi gia tăng tài sản. Cập nhật các cổ phiếu khoẻ tới quý vị:

13 Likes

BĐS với tôi chỉ là bắt đầu

2 Likes

Khi cao tốc Long Thành - Dầu Giây được hoàn thiện từ những năm 2017 đến nay, tuyến đường này đã giúp cho việc vận chuyển hàng hóa từ khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn thuận lợi hơn.

2 Likes

Tình trạng hết đất sạch cho công nghiệp ở TP.HCM đã được lên tiếng từ lâu, song gần đây trở nên căng thẳng hơn khi nhiều đối tác nước ngoài và cả DN trong nước đi tìm kiếm cơ hội đầu tư nhưng không có đất.

Tổ chức Năng suất châu Á trong thời gian qua đã hỗ trợ Việt Nam trong xây dựng Kế hoạch tổng thể về năng suất hướng đến phát triển dựa trên đổi mới sáng tạo năm 2019

Cục Xuất nhập khẩu đề nghị các thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo thường xuyên cập nhật tình hình cho Hiệp hội Lương thực Việt Nam và Bộ Công Thương để phục vụ công tác điều hành hoạt động kinh doanh xuất khẩu gạo cũng như kịp thời có biện pháp hỗ trợ thương nhân

TP Hồ Chí Minh thu hút gần 550 triệu USD vào các khu chế xuất và công nghiệp

Được rót hơn 1,5 tỷ USD chỉ trong 1 tháng, một địa phương vượt Bắc Giang, dẫn đầu cả nước về thu hút FDI 4 tháng 2023

BĐS phục vụ nhu cầu ở thật là điểm sáng của thị trường. Bên cạnh đó, dự án từ chủ đầu tư uy tín với chất lượng tốt, tiện ích đa dạng nhận được sự quan tâm của phần lớn khách hàng

1 Likes

Trong một thế giới luôn biến đổi thì cần lưu ý đến yếu tố khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trong quá trình phát triển của đất nước

1 Likes

Trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở chung cư của người dân vẫn rất cao thì giá chung cư rất khó hạ, nhất là trong bối cảnh nguồn cung dự án khan hiếm hiện nay.

Nguồn cung phụ thuộc vào tình hình, phản ứng của thị trường BĐS, chính sách điều hành của Nhà nước. Ở hai thị trường lớn TP.HCM và Hà Nội, nguồn cung tiếp tục suy giảm.

Đầu tư công hiện nay có hạn mà đầu tư còn dàn trải, không nuôi dưỡng được nguồn thu. Bây giờ phải chuyển hướng sang các vùng động lực tăng trưởng; đẩy mạnh hợp tác công tư.

Chi phí đầu tư và chi phí định kỳ vẫn ở mức tương đối thấp so với các nước cùng ngành trong khu vực cũng cố thêm sức hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

1 Likes

Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam đang thu hút một số lượng khách hàng đầu tư với nhu cầu tích sản

1 Likes

Nhìn DIG DXG giao dịch hơn 30 triệu cổ phiếu là biết sau lễ dòng BĐS có quà to, con nào cũng có phần chỉ chờ tới lượt.

Có câu “lượng đi trước giá” nhìn vậy đủ hiểu dòng BĐS đang hút tiền

Nền kinh tế của chúng ta có rất nhiều tiềm năng tăng trưởng, có rất nhiều cơ hội để chúng ta đầu tư

ông này lẩm bẩm mình…:joy::joy: coi chừng bị tự kỹ đấy :rofl::rofl::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

Ngành bất động sản khu công nghiệp hút vốn, doanh nghiệp tăng thành lập mới dự án

Từ nay đến cuối năm cổ phiếu BĐS dẫn sóng VNI. Năm ngoái chủ yếu chết vì cổ BĐS thì năm nay giàu sang nhờ cổ BĐS nhé. Chờ và thấy!

1 Likes