Khi lãi suất giảm thì di chuyển sang mảng hưởng lợi từ bơm tiền là chuẩn bài

Gần đây tôi có 2 lần mua thêm mạnh: Hôm qua và 18/4 Cả 2 ngày này đều là vùng thấp nhất của các cổ phiếu BĐS (hoặc liên quan BĐS) trong thời gian qua. Sau phiên tăng đẹp hôm nay, danh mục có xanh có tím thì Hà cảm thấy rất phê pha khi đã giải ngân đống tiền rút trong bank ra ( khi lãi suất giảm thì di chuyển sang mảng hưởng lợi từ bơm tiền là chuẩn bài). Tôi cập nhật các mã khoẻ:

13 Likes

Chúc anh em tìm dc cổ khoẻ để nghỉ lễ thêm vui

2 Likes

Nhiều chủ đầu tư vẫn có thể “tồn tại” được, nhờ năng lực quản trị và năng lực triển khai tốt của chủ đầu tư đó”.

Các tố như thời tiết, khí hậu diễn biến cực đoan, bệnh hại trên cây cao su, cơ chế chính sách chưa đồng bộ, lao động thiếu ổn định, chi phí sản xuất tăng, yếu tố đầu vào nghẽn… cũng ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh cao su

Cán cân thị trường đang nghiêng về phía chủ nhà sở hữu bất động sản công nghiệp ở vị trí đắc địa trên toàn Châu Á Thái Bình Dương.

1 Likes

Thế là nhóm nghành nào :grinning:

1 Likes

Du lịch phát triển không chỉ là đòn bẩy thay đổi toàn bộ hạ tầng Quy Nhơn mà còn tạo động lực cho bất động sản khu vực phát triển với sự xuất hiện của “sếu đầu đàn”.

Cơ cấu nhóm hàng xuất khẩu của Việt Nam đã có sự chuyển dịch mạnh theo hướng tích cực, từ xuất khẩu thô sang xuất khẩu hàng chế biến sâu, hàng công nghệ.

Tổng vốn FDI vào Việt Nam tăng mạnh trở lại, đạt gần 9 tỷ USD

Tăng trưởng kinh tế sẽ là nhân tố hỗ trợ đắc lực cho việc giữ ổn định nền kinh tế, giúp tránh được tâm lý hoài nghi của các doanh nghiệp và tránh tình trạng lạm phát

rõ ràng là BĐS và BĐS KCN

Nhiều trung tâm dữ liệu cũng đang tận dụng nguồn năng lượng tái tạo, trong đó, địa nhiệt, gió, mặt trời, thuỷ hay hạt nhân là những nguồn năng lượng phổ biến được phụ tải ngay tại dự án. Tiêu biểu nhất có thể kể đến hệ thống pin mặt trời áp mái. Đây là nguồn năng lượng bền vững, giúp chủ đầu tư tránh phụ thuộc vào nguồn điện năng được cung cấp.

BDS . cụ thể là mã nào .xem có ngon không :grinning:

1 Likes

Tỷ lệ trống thấp và nguồn cung khan hiếm là hai yếu tố đang giúp giá thuê bất động sản công nghiệp tăng.

Tăng trưởng cho thuê trong khu vực đang dần lấy lại động lực qua thời gian tạm lắng sau đại dịch. Áp lực sẽ lớn hơn ở thị trường thiếu nguồn cung mới và do đó không thể đáp ứng nhu cầu của người thuê.

IDJ siêu cổ phiếu năm 2023 vì có hơn 2000 tỷ người mua trả tiền trước sắp hạch toán, game phát hành 1:1 đánh lên, nợ vay rất ít. Mục tiêu giá 3x

1 Likes

Trong dài hạn, Việt Nam tiếp tục tháo gỡ những điểm nghẽn trong huy động nguồn lực, sản xuất kinh doanh

Trong ngắn hạn, giá gạo sẽ ở mức tốt do những bất ổn về kinh tế, chính trị toàn cầu khiến nhu cầu dự trữ lương thực tăng lên. Đây là yếu tố giúp các doanh nghiệp gạo được hưởng lợi trong thời gian tới.

Khi Trung Quốc mở cửa trở lại, giá gạo sẽ tăng; Indonesia trước đây là khách hàng tiêu thụ gạo lớn trên thế giới cũng tăng mua trở lại.

1 Likes

Các mặt hàng kim loại vốn dĩ nhạy cảm với các yếu tố vĩ mô như lãi suất hay biến động của đồng USD có thể định hướng cho diễn biến giá cả, đem lại cơ hội đầu tư hiệu quả cho các nhà giao dịch.