HD2 vươn mình bứt phá

1)Tóm lược tình hình kinh doanh mấy năm gần đây :
-Mấy năm gần đây HD2 không có dự án dẫn đến doanh thu lợi nhuận ở đáy thung lũng , cổ phiếu lẹt đẹt không ai muốn nhòm ngó .

2)Cơ cấu cổ đông :
-Nhà nước : 51%
-Cổ đông lớn Văn Phụng Hà : 13,02%
(Văn Phụng Hà là nhà đầu tư chuyên cổ đất có tiếng)
-Thanh khoản HD2 rất lèo tèo vì đơn giản người có không bán , kẻ chưa hiểu HD2 sợ không dám mua , số đông chỉ thích cổ thanh khoản cao .

2)Hiện tai :
-Công ty triển khai dự án 11,3ha thôn Mầu với tiến độ rất tốt chỉ từ 4/2022 dự án là bãi đất trồng rau sau 4 tháng đã đến công đoạn làm hạ tầng cơ bản ,qua trao đổi với một anh trưởng bộ phận kế hoạch của công ty được biết công ty sẽ cố gắng hoàn thành xong phần hạ tầng của dự án trong năm 2022 , dự án dự định mở bán quý 4/2022 - quý 1/2023 chỉ tính riêng dự án này doanh thu ước ( dự kiến ) gấp hơn 10 lần vốn hoá , tặng miễn phí 2 dự án công ty liên doanh ở Tam Điệp - Ninh Bình + tặng kèm 1.000m2 trụ sở công ty ở 777 Giải Phóng - Hoang Mai - Hà Nội , thị trường đang định giá HD2 với chiết khấu cực cao .




7 Likes

bóc tem

1 Likes

Cổ giá trị đang bị thị trường định giá siêu thấp

3 Likes

kho báu dưới bùn.đặc quánh quành quạnh,mỗi ngày kiếm trăm cổ cũng dc bác nhỉ.kkk

1 Likes

Hàng siêu đặc , Cổ đông lớn Anh Hà đang tác động trên tổng thoái về dưới 51% nếu thương vụ này thành công HD2 chuyển mình siêu việt .

Cổ đất chỉ một dự án vượt xx lần vốn hoá nhặt dần kiên nhẫn đợi thị trường trả đúng giá trị DN.

2 Likes

Anh Hà phát biểu rất xuất sắc trình bày quan điểm với trên tổng công ty về vấn đề giảm sở hữu ở HD2 trong buổi đại hội cổ đông vừa qua :

2 Likes

A/E đi khảo sát tiến độ thi công dự án 11,3ha thôn Mầu của HD2 17/8/2022 :

2 Likes

HD… thấy hầu như để có dự án kha khá, Nhưng 51% nhà nước vẫn phải nghiên cứu… Ví dụ sd2 nhà nước… nó có cho mình ăn đâu… Lãnh đạo tháng 8 10 tr… ko nắm cổ. mà cổ tăng vài lần thôi… cũng khó… Nhưng có dự án ngon thì no cứ tăng đã

4 Likes

HD2 có lịch sử hạch toán cho cổ đông trước đó bác , trên tổng vừa rồi đấu giá công khai đất ở Mê Linh ,thuộc tốp đi đầu làm việc này , thể hiện ý chí ban lãnh đạo rất rõ trong sự minh bạch .

3 Likes

Một cổ phiếu lên pic ai cũng khen ngon thì nó đã gần như phản ánh vào giá ở mức độ nào đó , cái người ta mua là kỳ vọng ở tương lai , HD2 một dự án doanh thu vượt xx lần vốn hoá ,chưa bàn đến vấn đề thoái vốn , Anh Hà cổ đông lớn liên tục mua vào tăng sở hữu đáng để quan tâm sâu sắc .

1 Likes

Lịch sử công ty book lợi nhuận ,chia cổ tức tiền mặt khá cao cho cổ đông , trong khi vốn chủ nhỏ , rất nhiều công ty làm BĐS dự án to đùng ngã ngửa book lợi nhuận bằng que tăm.

1 Likes

Họ Sông Đà dột từ nóc rồi. HUDland thì ngon hơn. Còn cơ bản thì phải xét lịch sử của từng con. HUDland tổng đấu giá công khai minh bạch, HLD uy tín nhiều năm biên lãi top đầu, HD2 mấy năm có lợi nhuận chung cư thì hạch toán đều chuẩn cả. Có tiền là chia cổ tức rất ngon.
Mình tham dự đại hội cổ đông bên HLD HD2 thì bên tổng Hudland đều tới và quan điểm của họ rất rõ ràng, làm công khai minh bạch từ tổng, không có chuyện 2 giá, không ai hỏi, họ tự họ nói luôn, và đang cơ chế để các dn giữ vốn lại phát triển tiếp. Đại hội cổ đông cũng rất ít nhà đầu tư bên ngoài, có lẽ chủ yếu người quen nắm giữ.
HD2 đang vốn hóa ngang vốn chủ, cơ hội lớn, do 4 năm qua nó hầu như ko có dự án để hạch toán nên giá rất rẻ, tính ra vốn hóa chỉ bằng miếng đất trụ sở thôi, và phía trước của nó chỉ còn 1 con đường là tốt lên.
Anh Hà phó chủ tịch cũ của IDV cũng là lãnh đạo nhà nước ra, đầy quan hệ, anh ý gom 13,x % công ty, chị Hải trên 5%, đương nhiên họ không thể ngồi im xem người khác rút ruột đâu. HD2 cũng đang tính nghiên cứu 1 số dự án tại Bắc Giang, Ninh Bình, Hà Tĩnh… (mình hóng được do ngồi cùng bàn ăn cùng cổ đông lớn, chủ tịch hđqt, tổng giám đốc, kế toán trưởng), còn dự án thôn Mầu thì ae trong team ngồi nói chuyện hỏi riêng anh tv HĐQT và cũng là người phụ trách chính dự án, nói giá dự kiến bán tối thiểu 30-35tr/m trung bình, cũng ngang giá mình khảo sát hồi cuối tháng 4, mà dự án thôn Mầu sau này có con đường to đùng chạy áp vào nó, cái này xem quy hoạch là thấy, đường to lắm, chạy nối lên cao tốc, khiến dự án thôn Màu thành rất nhiều đất mặt tiền lớn, đẹp hơn các chỗ 30-35 hiện tại quanh đó.
.

18 Likes

Đi đánh con lô thì thua mất hết, thắng ăn chưa được 4 lần họ cũng chơi. Còn mua dạng cổ mà vốn hóa bằng vốn chủ (mà tài sản vốn chủ toàn ở dạng tiền mặt + phải thu nhà nước dự án BT đường tỉnh 292, nói chung toàn là tiền mặt, và giờ thì nhập hết vào đất dự án), nếu thắng chỉ riêng 1 dự án cũng đủ x5 x8 trở lên chưa tính vài dự án khác hoặc giá đất tăng, nếu đen, lãnh đạo rút ruột 1 mớ, chỉ báo lãi 200 300 tỷ thì cũng x3, còn đen nữa, vừa mua xong thì vợ cả đòi bán để tổ chức cưới vợ 2 cho, thì chắc lỗ nhẹ 1 tị, không bị mất trắng như đánh lô^^

12 Likes

Bám càng vịnh . Cảm giác thật. Yên tâm

em sẽ úp bô anh, kkk, nhưng mà cổ ngon quá, e úp mấy người xong cổ toàn tăng mấy lần, chán :)))

5 Likes

riêng hdc vs HLD mình tự tin hứng bô kk

1 Likes

xe màu vàng của bác vịnh đúng không kaka

2 Likes

Gì cũng biết.

Chờ giá rớt về MA20 đi rồi tính!