HDC: Rủi ro rớt hơn 26% vốn hóa chạm 29.2 ngàn/cổ

Thống kê xác suất là vậy mà, có mã tôi chắc chắn ví như L14 hoặc HDC vì các điều kiện đã đủ thì các ông có chửi tôi tôi cũng giữ nguyên lập trường, nhưng cái nào điều kiện còn mơ hồ thì tôi sẽ nói theo hướng có hai tình huống có thể xảy ra.

10 Likes

Chào bác chủ topic. Mình thấy pp bác sử dụng có nhắc đến các hệ số tâm lí hành vi, hệ số rủi ro, … rất logic và phù hợp với bộ môn toán tối ưu. Mình đọc và đánh giá cao sự lịch sự của bác dành cho các khách vào thăm pic của bác với tinh thần học hỏi. Mặc dù chưa biết pp của bác xác suất đúng là bao nhiêu % nhưng xu hướng
đi tìm sự tối ưu hơn so với các pp trước đó luôn đáng được hoan nghênh vì đó chính là gốc rễ của sự phát triển. Còn đối với bạn Vịnh và các bác khác là cổ đông chân chính của HDC và các mã khác, mình cũng rất nể phục. Mình phục cách nghiên cứu kĩ và tìm ra các doanh nghiệp siêu tốt lúc giá còn siêu rẻ của Vịnh và đồng hành cùng doanh nghiệp của các bác. Nhưng mình không bán không có nghĩa là người khác không bán. Đó là vấn đề tâm lí mỗi người khác nhau và bác chủ pic có đề cập về hệ số đó. Mặt khác nhiều người cũng chỉ biết đến doanh nghiệp tốt khi người khác đã tìm ra và hô lên. Nên có thể mình không cần điểm bán để chờ doanh nghiệp phát triển tăng trưởng nhưng nếu nhờ pp nào đó mình tối ưu được điểm mua sẽ lợi hơn rất nhiều. Sự học là vô biên, luôn hướng đến sự tối ưu trong tối ưu là gốc của phát triển. Mong là bác chủ topic tiếp tục chia sẻ và bạn Vịnh sẽ có tư duy mở hơn kể cả trong trường hợp pp này chưa thật sự tối ưu. Và các bác hoan hỉ để mn cùng đọc các kiến thức nhận định và cùng kiểm chứng độ chính xác của pp này ạ. Cám ơn bác chủ

2 Likes

Chắc tới 76℅ ko :smiley:

Hình như thằng này nó đi cùng 1 nhóm rất đông liên tục tạo nick ảo bưng bô dùng lời từ lòng đất nói chuyện đấy bác thấy không :rofl::rofl::rofl::rofl:

Chắc 76% chứ, nhưng với điều kiện lúc đó giá lên 11.0 và trụ được k rớt như bài đăng đã nói.

9 Likes

Bạn ko hiểu rồi. Khi ng ta nhắm thẳng vào 1 mã là 1 cái gì đó đã ko thiện chí trên thị trường rồi, đặc biệt là cái mã mà ban lãnh đạo hết mình vì cổ đông và chuẩn chỉ, thì họ lại đi chim lợn.

Còn lý thuyết về xác suất thống kê, thì bất cứ sinh viên nào học các môn như là: toán cao cấp, xác suất thống kê, phương pháp học tập nghiên cứu khoa học… Đều có đề cập tới. Nhưng trong đầu tư cổ phiếu mà chém gió ko hiểu gì về DN, thì cũng đều giống thầy bói mù, hay các ông luận số lô đề thôi. Họ sẽ làm hại xã hội hơn là giúp ích

Cảm ơn bạn, mình sẽ tiếp tục chia sẻ để cùng mọi người kiểm nghiệm pp, nếu có sai sót thì có thể cùng nhau thảo luận để tinh chỉnh lại cũng rất tốt.

11 Likes

Cách nói chuyện rất giống nhau :)) đặc điểm chung là ko biết gì về thứ họ đang nhắc tới

2 Likes

Hdc đang chỉnh múc thoi mai lại xanh tím

Hại quá cơ, chứ ngồi yên nhìn mọi người fomo trong khi mình biết rõ đó chỉ là sóng tạo thanh khaỏn và họ sẽ lỗ thì gọi là đạo đức à bạn?

11 Likes

Chừng nào mình nói nó giảm mà nó tăng mạnh mọi ng mất cơ hội thì bạn nói mình sai mình bậy được, đằng này mình nói đúng mà bạn cứ cãi thì chính mình đang dần nghĩ bạn có phải dư luận viên của HDC không đấy.

9 Likes

Tôi ví dụ ông hô ng ta bắt đáy TCH, giờ ng ta lỗ rồi, hoặc sau này bị ông Hạ bịp ông ý úp bô. Chỉ có mấy ông kễnh cờ bạc ko hiểu gì về dn mới hay đi hô cổ lởm rồi chim cổ đàng hoàng

Chẳng ai bắt đáy TCH cả vì TCH không trụ được trên 11 theo như bài đăng, đó là cho thấy nó không tăng được trong thời điểm đó. còn ông nói tôi hô thì mời ông up bằng chứng, chứ nội dung viết rõ như vậy thì hô chỗ nào?

9 Likes

Ví dụ có ai đó đọc bài TCH mà làm theo lời tôi thì họ sẽ canh xem TCH có trụ được trên 11.0 hay không họ mới mua, chứ họ đâu mua bừa khi giá giảm dưới 11 đâu mà lỗ.

9 Likes

đằng này nó tăng lên trên 11.0 chưa được lâu đã cắt xuống, thì người làm theo tôi chẳng ai lại mua, nếu mua là làm ngược lại mới đúng chứ, đâu thể nói như vậy là làm theo tôi được.

9 Likes

Mình tin theo pp đầu tư cp của Vịnh và đang theo cách đó. Đó là kiểu đầu tư nhàn và độ rủi ro cực thấp về dài hạn. Nhưng mình vẫn nhìn nhận ttck được nhiều người đầu cơ kiểu cờ bạc. Mình vừa mua theo doanh nghiệp vừa mua kiểu vào sòng bạc không đánh bạc nhưng ng ta đánh. Mình chỉ xem và nếu có ai bán tháo giá rẻ tài sản thì mua giá hời hơn. Chứ mình không khuyên ng ta ngừng đánh bạc được dù biết nó k tốt. Còn nếu đưa ra giả thuyết tất cả dân ck không ai cờ bạc nữa cùng đầu tư chân chính thì chắc xs bằng 0 bạn ạ. Các ttck khác dù lâu đời vẫn không thiếu dân đầu cơ say cờ bạc

1 Likes

76℅ vượt 11 mua là ăn 25%. Ai dè vượt xong ăn ngay 2 cây sàn :)))

Trụ trên 11.0 và vượt 11.0 là hai khái niệm khác nhau, đừng đánh tráo khái niệm bạn à.

9 Likes

Thế lại phải sửa thành nếu vượt 11, lên tới giá 14 là xác suất 100℅ sẽ chạm 14 à kkk

đoạn này bạn nói gì lảm nhảm vậy bạn? Nếu nói về bài đăng TCH thì phải nói những gì đã có trong khuôn khổ bài viết đó chứ lại đi nói cái không có viết là thế nào?

9 Likes