HLD - Hạt Mầm Siêu Cổ

Vặt lông Tây là đóng góp xây dựng đất nước rồi :slight_smile:

Nhưng mà Tây mua dc giá này thì Tây cũng hơi béo, chỉ tiếc là ta toàn để Tây húp hàng ngon

2 Likes

Tây này kệ đi, x3 x6 xong Tây đuôi ngựa xuất hiện mình úp mới sướng kakakaka

Thôi về mặt đất đi các ông, truyền niềm tin kinh quá mà vì doanh nghiệp cò con làm giá của các ông kéo bậy bạ nên giờ chẳng ai thèm dính vào, đúng là phải hô phải tô vẽ cho đám đông lao vào mới thoát chốt lời được

3 Likes

các bác cho em hỏi sao pic HD2 không còn nữa vậy các bác ?

Còn nguyên mà b

1 Likes

Ghi chú 37:
Nhà đầu tư cá nhân đầu tư phong trào chỉ mua các cổ phong trào. Chỉ nghĩ tới mua điểm nào và bán điểm nào. Chỉ xem 2 miếng đất, mà còn ko check kỹ, thì chỉ mua miếng 1 hay miếng 2, xong kỳ kèo giá cả. Có đc giảm giá tí lộc thì vẫn có thể mua đắt.

Còn NDT cá nhân chăm chỉ, họ ko như thế, họ biết các cổ đám đông đang hô, nhưng họ cũng biết các cổ ko ai biết, vậy nên họ có nhiều lựa chọn hơn, họ xem 100 ô đất chỉ chốt 1-2-3 ô thì làm sao mà ko mua dc miếng thuộc top ngon nhất thị trường. Vì thế ae có lý thuyết hay bằng trời, mà lười thì cũng xác định khó mua dc những thứ siêu ngon.

Vì thế, hãy chăm chỉ, tự cho mình nhiều sự lựa chọn hơn trong cuộc sống.

10 Likes

Mấy thánh soi đã tìm ra việc lãnh đạo có nắm cổ hay không đây này. Ngoài một số tin đồn lãnh đạo nắm khá khá, thì giờ thêm tiếp 1 vết lộ ra nhé ;))
Nhìn tên Nguyễn Song Nam anh ruột Phó Giám Đốc.
Nên đừng có kêu DN nhà nước thì ko có chủ, chẳng qua là có nhiều điều chưa biết thôi, họ chưa muốn lộ ra để tiện cho sau này mua lại cổ phần nhà nước thoái… Cứ nhìn quá khứ hạch toán ngon + thanh khoản rất ít người bán là đoán được sơ sơ rồi. Nhiều người nắm không tới 5% mục đích là để không lộ diện thôi.

6 Likes

bà Phạm Thị Linh nghi lắm nha :smiley:

1 Likes

em cảm ơn bác, chắc do ít người quan tâm nên bị trôi bài mất.:)))

Bác đánh giá cao dự án hudland hải dương ghê

Đánh giá bt thôi. Thấy vốn chủ vs vốn hoá chênh nhau tí ti và bằng 1 tẹo lãi dự án đang làm sắp tới sẽ bán. Thì cứ múc chứ quan trọng gì :v

1 Likes

Nhìn các dự án triển khai của HLD đều để lại dấu ấn về kiến trúc, ban lãnh đạo định hướng phát triển dòng sản phẩm xanh và đặc biệt đây là dự án đầu tay tự tìm kiếm phát triển dự án nên theo tỷ lệ % đất thương phẩm chiếm tỷ lệ rất nhỏ để có cảnh quan và môi trường nên hứa hẹn tâm điểm của bình giang đấy. Bác đi tham quan trầu cau bên Bắc Ninh chưa ? Khu đấy rất nhiều Nhà đt làm tuy nhiên vào khu Trầu cau nó có sự khác biệt và làm tăng giá trị của các Nhà đầu tư sau khi mua sản phẩm.

Trầu Cau Bắc Ninh gần 5 năm qua x5 giá đất. Hơn hẳn bên ngoài vì nó thành nơi đáng sống.

3 Likes

Doanh nghiệp lẹt đẹt mà kéo giá kinh quá thì nó sớm về giá trị thật 1x thôi, các bạn lên là chốt lãi thì ai vào mua cho, cố gắng truyền niềm tin cho f0 vào ôm hàng hộ vùng đỉnh này nha các bạn

Giá trị thật nghĩa là gì nhỉ? Chứ giá sổ sách của HLD cũng đã 2x ngàn toàn trong đất đó :)) mà đất tính theo giá vốn.
Mấy bố vào suốt ngày giá trị thật trong khi chả biết gì về DN :)))

3 Likes

Em thấy với mấy comment không mang tính xây dựng, chia sẻ kiến thức, mà toàn chim lợn vô căn cứ, thì bác cứ kick thẳng cánh :smiley: chả cần giữ lại làm gì

Ko biết kích sao bác ạ

1 Likes

Tôi chưa từng đi xem thực địa, nhưng tôi tin Vịnh là người từ tế. Tôi cũng đu 12khld 46.5 (sau tbg) nhưng ko bgio trách Vịnh hay ai.kệ chim lợn!

1 Likes

Chưa đi thực địa thì bác có thể google đất quanh chợ Phủ, vì dự án ngay cách chợ Phủ chỉ cỡ 200met thôi. Nhà mặt đường gần nhất dự án thì đang tầm 50tr/m, đất trong làng tầm 15tr/m xấu, đất Happy City 3x triệu/m dự án không có cửa so với HUD Bình Giang.

1 Likes