[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Bác có thể xem giúp EVF có điểm mua được không ạ?

1 Likes

Bác xem giúp TCH SCR vùng mua được ko ạ

1 Likes

TTF: Không biết bạn muốn mua hay bán. Nếu mua thì mình nghĩ nên quan sát và chờ giá tốt hơn chút. Vùng giá mua hợp lý: 12.50 - 13.50. Nếu bạn đã lãi và muốn bán thì đây là lúc.

194 Likes

EVF: Cổ tốt. Cơ bản đều tốt. Đang trong giai đoạn tích lũy đi lên. Vùng mua tốt: dưới 17.

194 Likes

Bác cho e xin ý kiến về điểm bán hợp lý cho 2 em PVD và BFC với ạ

1 Likes

TCH: Danh tiếng lẫy lừng. Vận động phụ thuộc vào game là chủ yếu nên có những “nốt trầm” khiến NĐT ức chế. TCH vừa phát tín hiệu Mua (khá là ảo) vào hôm thứ 6 (18/2/2022) nhưng vì thanh khoản cao nên cần quan sát thêm nếu bác đang tính mua vào. Vùng mua hợp lý (nếu không có tin tức đặc sắc khác): 20.00 - 21.00. Phù hợp T+ theo tuần. Mua bán thận trọng.

SCR: BCTC Q4 xấu do ảnh hưởng của covid-19 (đã có giải trình). Hiện đang hồi phục trở lại nhưng lực mua yếu dần. Lái chặng mức 22 rồi nên có thể sẽ chỉnh trong những phiên tới. Vùng mua hợp lý: quanh giá 20. Vùng bán: tiệm cận 24. Phù hợp T+ theo tuần hoặc 12 tháng.

195 Likes

add xem giúp dah, tdg

1 Likes

Cảm ơn bác nhiều

1 Likes

Bạn xem giúp mình TTF, IDC, HUT chiều giữ nhé

1 Likes

PVD: chưa có vùng mua phù hợp. Cơ bản đang lập trend giảm nên nếu đang nắm giữ thì có thể canh những phiên xanh để kết thúc “mối lương duyên” này nhé bác. Chỉ khi nào xuất hiện phiên tăng mạnh thì đánh giá lại.

BFC: đã tăng từ 25 lên 30 nên đang lúc bão hòa. Nhìn lại năm 2021, cty đã vượt 35% chỉ tiêu doanh thu và vượt gần 123% chỉ tiêu lợi nhuận năm cho thấy BFC đã vượt khó rồi. Bây giờ là lúc tạm nghỉ. Quan sát và chờ đợi thêm. Chưa có vùng mua phù hợp.

194 Likes

DAH: Thời thế thuận lợi nên có thể kéo về 2x. Tuy nhiên vẫn có sóng cho các bác “lướt”. Vùng mua hợp lý: Dưới 12. Phù hợp T+ theo tuần hoặc 6 tháng.

TDG: bán gas lãi quý IV gấp 22 lần nhưng như vậy vẫn chưa đủ, con đường vẫn đầy “mây mù”. Chờ test lại mốc 11.50.

192 Likes

Nhờ bác xem giúp mua bán HSL và TDH. Thanks bac chủ!

Cảm ơn bác. Em đều đang nắm giữ và lãi nhẹ 2 con này. Mà muốn bye PVD vì nhìn chán đời quá bác ạ

1 Likes

bác cho nhận định IDJ chiều mua và bán với ạ!

TTF: Xin trích lại nhận xét ở trên.

IDC: Sau cơn bĩ cực khiến NĐT không biết chuyện gì đang xảy ra thì trời lại sáng. Tuy nhiên, do quy mô IDC quá lớn trong ngành nên tốc độ không thể nhanh được. Phiên thứ 6 (18/2/2022) vừa qua cho thanh khoản lớn cùng sự PR của trưởng môn phái Cổ Mộ nên sắp tới sẽ xác lập nền giá cân bằng quanh 75. Vùng mua hợp lý: 68 - 72. Phù hợp T+ theo tháng hoặc đầu tư giá trị trên 12 tháng.

HUT: Cổ tốt. Cơ bản đang rất tốt. Nếu bác đã mua được giá tốt thì xin chúc mừng bác. Hiện tại HUT đang lập thế cân bằng tích lũy đi lên. Tin thoái vốn khỏi ngành y tế là tích cực. Vùng mua hợp lý: Giá đỏ. Phù hợp nhất với đầu tư giá trị trên 12 tháng.

195 Likes

Bác tư vấn giúp con dig và ceo mua vào thứ 2 đến được ko. Vùng giá này nên mua 2 Mã này ko

1 Likes

HSL: Thanh khoản thấp là một vấn đề. Rất dễ bị chi phối nên mất tính thị trường. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh ổn định là một điểm đáng quan tâm. Chưa có vùng mua hợp lý. Chờ thêm tín hiệu tích cực từ dòng tiền.

TDH: vừa phát tín hiệu Mua (yếu) vào hôm thứ 6 (18/2/2022). Thanh khoản đang khá thấp vì những lùm xùm gần đây. Việc “thay máu” từ trên là điều cần thiết và tương lai vẫn đang bỏ ngõ. Cần một phiên tăng mạnh để xác định trend dài hạn. Vùng mua hợp lý: quanh 12. Phù hợp T+ 6 tháng.

195 Likes

Thanks bác chủ nhiều nhé!

1 Likes

Vâng bác :sweat_smile: Nếu bác lãi nhẹ là cũng tốt rồi. Từ thành quả nhỏ sẽ đến thành quả lớn nha bác.

193 Likes

IDJ: (vẫn chưa rõ câu hỏi của bác lắm). Đang cho tín hiệu Bán. Nếu bác đang có lãi thì nên chốt ạ. Chưa có vùng mua hợp lý.

195 Likes