[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Note book á :unamused:

2 Likes

Qua xem MC với Liver này bác, đang chém nhau nhiệt lắm :rofl:

1 Likes

VN-I bất ổn quá gấu ơi, gấu có nx gì về xu hướng TT ko

3 Likes

Có phải @Dartagnan đã vào giá cao phải không? Điều gì đã khiến làm điều đó nhỉ? Nếu @Dartagnan có câu trả lời thì đưa chúng vào danh sách Những điều không nên làm khi đầu tư chứng khoán nha. Cứ sau mỗi sai lầm thì nên ghi chép lại, từ đó bản thân có được những bài học riêng. Mỗi ngày đều nên lấy ra đọc lại để tự nhắc nhở mình.

BCG nếu @Dartagnan đã có mục tiêu nắm giữ hết năm thì cứ vậy mà làm nha. BCG ổn mà. Đừng suy nghĩ và tưởng tượng nhiều quá. Rồi sẽ ổn nha. Mai lại là Chủ Nhật, dành thời gian nghỉ ngơi và yêu thương gia đình mình nha :smiling_face_with_three_hearts:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

203 Likes

Cảm ơn Beer, mình vào giá 25,5. Mình đang học xem TA thì thấy mây phía trước BCG khá dày, có nghĩa sẽ phụ thuộc vào bctc quý 1, nếu báo cáo xấu thì gần như sẽ giảm mạnh 1 nhịp nữa. Năm nay mình kỳ vọng khá nhiều cổ (SGT DTD BCG) nhưng chúng nó thể hiện ko mạnh như mình kỳ vọng. Nhận định sai liên tục khiến mình khá bi quan và có phần “run sợ”. Ko biết liệu BCG có đi vào vết xe đổ của SGt và DTD hay ko :))

2 Likes

@Dartagnan ơi, hãy quý trọng từng đồng tiền đầu tư khi ra quyết định nha. Nguyên nhân của việc mắc sai lầm liên tục hầu hết là do “quyết định quá nhanh”“chạy theo đám đông”. Phải khắc phục hai điều này bằng cách tuân thủ các nguyên tắc cơ bản (Bài số 976).

Nếu không có sự kỷ luật với bản thân thì sai lầm vẫn sẽ nối tiếp. Mỗi người đều có gốc Tham. Vì vậy, khi duyên Tham xuất hiện mà mình không đủ lý trí thì sẽ bị “cuốn” theo. @Dartagnan không phải là trường hợp duy nhất. Mỗi người đều sẽ trải qua khoảng thời gian học hỏi và sửa đổi bản thân.

Khi thất bại, chỉ có bản thân mình là thiệt. Hãy nghĩ đến điều đó trước khi lắng nghe bất kì lời nhận định nào đó trên diễn đàn. Nhiều tài khoản cao thủ trên F247 được tạo ra chỉ bởi một người, vì vậy, hãy cẩn trọng và tự bảo vệ mình nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

207 Likes

@jp5888 ơi, Gấu sẽ không nhận xét về xu hướng chung của thị trường nha. Với bản thân Gấu, điều đó không mang lại nhiều giá trị thật sự trong việc lựa chọn cổ phiếu.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

201 Likes

Hì, cho mình hỏi phim đó tên là gì vậy Bear?
Có phải nam chính là Ryan Gosling nhìn trẻ quá

2 Likes

Phim “The Notebook” với Ryan GoslingRachel McAdams nha. Rất thích luôn. Xem đi xem lại mãi :smiling_face_with_three_hearts:

199 Likes

Anh 7 hattrick à bác, hay là có ai đóng giả anh 7 vậy :rofl:

2 Likes

Xem “The Vow” hay hơn :roll_eyes: nội dung cũng lạ hơn mấy phim cùng thời

2 Likes

Ôi đúng ôi, 2004, nhớ mãi ko ra. Đó như lần đầu biết đến 2 bạn diễn viên này và rất thích. Mình cũng thích thú việc xem lại các phim yêu thích. Mỗi thời điểm xem đều có thêm những cảm nhận mới.
Merci Bear!
Tchin-tchin :clinking_glasses:

2 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

198 Likes

Tối nay đội nào với đội nào vậy @Anpha_jr Hỏi thật đó nha :sweat_smile:

À à CR7 vừa lập hattrick sao :tada: :tada: :tada:

199 Likes

K40 hay X8aij? Chị vẫn xài tới giờ luôn? Cuối tuần xem phim tại gia và nhâm nhi. Tuyệt!

1 Likes

Ủa sao trả lời ko liên quan gì câu trả lời của em vậy người, say rồi hử :roll_eyes: lại còn hỏi thật :neutral_face: MU - Norwich, MC - Liver

3 Likes

Ôi @bangchubbrrtk , không nhớ mã gì nữa, gắn bó lâu lắm rồi mà vẫn dùng tốt :sweat_smile: Buối tối chỉ cần như vậy là “đủ” nha :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover: :clinking_glasses:

198 Likes

Asus . Vì em cũng còn 1 chiếc nhìn la lá đó, vẫn dùng okie, mà em tháo tung ra trưng làm kỷ niệm. Chị nghỉ muộn vậy.

2 Likes

Có một ly thôi sao mà say được :rofl: :rofl: :rofl: Cơ mà xem phim mà quên xem bóng rồi :slightly_smiling_face:

198 Likes

Xùy, ai biết là vang hay là rượu :roll_eyes: xem gì chả được, đi chơi vui là đc rồi

2 Likes