HOSE cần thu ngay lại quyết định không công bố giao dịch tự doanh. Đề nghị mọi người công khai tiết lộ các hoạt động giao dịch mờ ám của tự doanh các ctck

Tự doanh làm thế quay tay thôi rồi luôn. Biết đâu ngày trước chê BĐS, sau 3/1 âm thầm múc. Bán bank ra hihi

2 Likes

Khả năng cao bà con lại đổ tiền vào midcap penny vì giờ tiền đầu cơ đang nằm chờ ở các TK nhiều và đang bí lối vì sợ không biết mua gì sau đợt sập vừa qua ?

Mình dự tiền vẫn hhiều vì tiền mới vào + tiền cũ nằm chờ và margin thì đang hạ thấp rồi

2 Likes

Cung tiền ngập thị trường thì kiểu gì ko chảy vào chứng khoán .
Khổ cái nhỏ lẻ h nằm im , khó vặt , tự doanh muốn xã hàng mà ko có ai chui vào . Nên dự sẽ có đợt bán tháo cp cơ bản để chui vào bds đây kkkk

1 Likes

Do là tự doanh nhiều lúc mua bán “NGU” mà không muốn thấy người khác thấy nên giở trò đấy

1 Likes

Bơm tiền thì toàn bộ nền kinh tế tốt lên, mọi ngành đều hưởng lợi trong đó có CK và BĐS !

2 Likes

Media đăng là sẽ gọp công bố số liệu tự doanh vào số liệu mua bán của tổ chức nội địa hằng ngày ?

1 Likes

Mình nghĩ các bạn nên dần chuyển sang các cty ck ngoại, hiện tại ko thua kém gì ssi, hcm, fpt… Họ ít tự doanh hơn, khả năng phí rẻ hơn. Hiện mình xài Pinetree rất ok. Các bạn chọn các cty ck lớn vì có nhiều margin nhưng đó chính là cái giết chết các bạn nhanh nhất. Từ bỏ các cty ck lớn và giảm margin sẽ tự kết liễu chúng và an toàn cho các bạn! Cho chúng nó bớt kiu căng làm ăn theo kiểu mất dạy :grinning:

4 Likes

đồng ý, đã cho tự doanh chơi rồi lại dc yểm đi giao dịch. đéo ra cái củ cải gì
dù gì nó cx có nhiều thông tin hơn, Lợi thế là rõ. Nó lại có thêm sức truyền thông nữa, ssi , vci, vnd có bn khách hàng, lúc mồm hô mua tay bán thì thế nào
không thể coi thường
djt cụ tk trà và đồng bọn mất dạy vl

2 Likes

Đang phát động một trận chiến GameStop long trời lở đất trên thị truờng cổ đất vốn hoá vừa và nhỏ. Các nhà đầu tư cá nhân có uy tín cùng lực mua hậu thuẫn của tổ chức đang bị hệ thống ép kẹp hàng khủng long sẽ chính thức đánh chặn diệt short tự doanh ở phân khúc này, dành vé cho Đại hội cổ đông năm nay.
Chỉ có chủ động xây dựng lại cuộc chơi mới thay đổi được hệ thống đã mục rỗng.

12 Likes

Góp 1 chữ kỹ

1 còn ít bạc, cũng mong góp 1 phần nhỏ trong cuộc GameStop này. Chỉ cần tinh nhuệ binh phát đi tín hiệu

1 Likes

Chả có gì bất công đâu, nhỏ lẻ có thằng khôn, thằng ngu…đừng vơ đũa cả nắm. Nhỏ lẻ nhiều tay chưa hề biết thua, chưa hề biết sợ bạn nhé! Học nhiều vào, tầm sư học đạo ,học thằng khôn nhất và thằng ngu nhất đi, nâng tầm lên !

bác thắng được bao nhiêu trên cái ttck này mà mở giọng phách lối thế nhỉ? Bác biết mình là ai và trade thế nào mà giở cái giọng nghe kỳ thế bác ? Hihi

Mình nói thẳng các tay chuyên gia nước ngoài ở nước ngoài chưa chắc dự bằng mình đâu nhé …mình xưa giờ khg có fan của ai cả trừ mến Bill Gate mà thôi! Nhưng vẫn cứ thích là nông dân chăn vịt quánh chứng! C’est la vie!

1 Likes

Ủng hộ bác! Hihi

Tại sao cứ điều tra thao túng LÀM GIÁ CP mà không điều tra thao túng bọn SHORT cp ??? Bọn SHORT cp trái luật còn đạp đổ phá hoại thị trường gấp bao nhiêu lần các tay thao túng giá lên vì các tay thao túng giá lên chỉ nằm trong phạm vi một vài cp, còn bọn thao túng short làm gẫy đổ cả thị trường !!! Tội nặng hơn rất nhiều lần nhé!.

Vote

Cụ nói mâu thuẫn bỏ mịa nó ra, nếu giỏi như vậy đồng nghĩa với thắng nhiều====> đã trở thành tay to và ko còn là nhỏ lẻ

Trăm kiểu giết nhỏ lẽ.

Ủng hộ giết bọn VIP short phá nát lũng đoạn thị trường thái hoá nhé bà con

Oh, tôi chỉ là phù du thôi, cụ ko nên bận tâm! Cụ có cái tôi cao lớn,to rộng hơn cả vũ trụ ! Nhưng nhỏ lẻ là những ai? Bill Gate cũng là một nhỏ lẻ cụ ạ!