HUT - TÁI CẤU TRÚC TOÀN DIỆN - Hoàn thiện hệ sinh thái khép kín>>> Siêu cổ phiếu là đây! ( Phần 3)

Chào các Bác,
Sau phần 1 và phần 2 mà mình đã viết được anh em ủng hộ hết mình và cũng thành công rực rỡ.
Thiết nghĩ đã có rất nhiều thứ thay đổi từ HUT cho nên mình quyết định viết phần 3 để các Bác sẽ hình dung dễ dàng hơn và hiểu hơn về HUT.
Xin được nói rõ ngay từ đầu: Thông tin là để tham khảo, còn quyền mua bán là của các Bác. Cũng nói luôn với các Bác phá đám, comment dạo là không yêu đừng nói lời cay đắng.

Mình xin được trích lại lời phát biểu của nguyên Bác Chủ tịch Tasco nhiệm kỳ trước:
Nhóm nhà đầu tư (chính là các thành viên HĐQT chúng ta vừa bầu) rất thông minh và nhìn nhận ra giá trị có tầm chiến lược của của người đứng đầu, giá trị văn hóa của TASCO và hai bên đã tìm hiểu kỹ hơn về nhau. Trong thời gian không dài lắm, tôi đã nhận thấy người đứng đầu của nhóm đầu tư này là người có tầm nhìn lớn có khát vọng lớn đầu tư vào lĩnh vực hạ tầng như Tasco, và hội tụ gần đủ các tiêu chí người kế nghiệp tôi. Tôi đã mạnh dạn đưa ra lời mời, các bạn không cần phải nghiên cứu tiếp để chuyển nhượng các dự án của Tasco như dự án bệnh viện 500 giường, dự án tòa nhà 48 Trần Duy Hưng hay các dự án khác nữa, mà các bạn hãy mua cổ phiếu của HUT (tại thời điểm này chỉ trên dưới 2000/cp). Tôi và các cộng sự của tôi ủy quyền toàn bộ quyền quản trị Tasco cho các bạn thời điểm cách đây vừa 1 năm (chúng tôi vừa có lễ kỷ niệm nho nhỏ sự kiện gặp nhau, nhận ra nhau để đi đến quyết định đầu tư vào Tasco).
Hãy bỏ thời gian để đọc toàn văn bài phát biểu mà mình ghim Links sau đây:

Giờ chúng ta sẽ đi phân tích về thứ mà mình nói ở tên của Bài viết: Tái cấu trúc toàn diện- hoàn thiện hệ sinh thái khép kín.

Những trụ cột trong chương trình tái cấu trúc lớn nhất lịch sử Tasco

Tasco kỳ vọng động lực mới đến từ lĩnh vực phân phối ôtô, bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng và bảo hiểm.
Hệ sinh thái Nền Tảng Cuộc Sống – Foundation of Life hướng tới phục vụ phần lớn nhu cầu chi tiêu cho đầu tư của người Việt.
image
Một bức ảnh nhưng nói lên cực nhiều điều và nhiều thứ và trong những thứ đó có 1 vài cái nhất >>>nhất ở đây là thị phần lớn nhất Việt Nam chứ không phải chỉ là nhất ở 1 thị trường nào đó mà thôi:
Cái Nhất số 1 : HUT sở hữu gần 100% CÔNG TY TNHH THU PHÍ TỰ ĐỘNG VETC ( đơn vị sở hữu tới 90% thị phần thu phí tự động tại Việt Nam - với hơn 5 triệu xe oto các loại đang hoạt động và mỗi năm dự kiến sẽ tăng trưởng khoảng 12% xe được mua mới tại Việt Nam)
Cái Nhất số 2: ( thực ra là sắp sát nhập với Tasco) SVC Holdings là nhà phân phối ôtô lớn tại Việt Nam với hơn 11,2% thị phần (theo số liệu xe mới bán ra của VAMA - hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam). Đây cũng là nhà phân phối lớn nhất của Toyota, Ford và là nhà phân phối thương hiệu xe sang Volvo tại Việt Nam.
image

Cái nhất số 3: Tasco sở hữu Carpla - Nền tảng mua bán xe cũ lớn nhất Việt Nam


Cái nhất số 4: Tasco sở hữu tập khách hàng khoảng 3 triệu khách là những người giầu nhất Việt Nam- Họ 100% có oto. Đây là 1 tập khách hàng vô cùng cao cấp và không phải ai cũng có thể sở hữu được)
Các Bác biết rồi đấy, trong bán lẻ thì thị phần luôn là 1 thứ thể hiện cho sự thành công, lợi thế của DN trước các đối thủ của mình. Tại sao thế giới di động, điện máy xanh, Vinmart… họ luôn phải dành giật thị phần ( cực kỳ khốc liệt ) từ tay các đối thủ của mình để họ luôn là số 1 trong ngành hàng mà mình kinh doanh.
Nếu Bác nào nhìn tinh ý 1 chút thôi các Bác sẽ thấy rằng hình như Tasco đang cung cấp trọn vẹn cho 1 tập khách hàng vô cùng cao cấp này< mình sẽ nói rõ hơn ở phần sau>
Bây giờ chúng ta đi vào từng mảng mà HUT xây dựng thành hệ sinh thái khép kín nó là như thế nào?
1. THU PHÍ TỰ ĐỘNG - TẬP KHÁCH HÀNG SIÊU KHỦNG

  • Nói về thu phí tự động đó là cả 1 quá trình nằm gai nếm mật, tưởng chừng như kế hoạch phá sản- đã có những lúc mà Tasco đã đòi trả lại chính phủ về những gì mà HUT đã đầu tư vào mảng này. Mặc dù biết tương lai của nó là vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải đã suýt chút nữa phá hỏng mọi thứ. Nhưng có lẽ mọi cố gắng của Tasco đã được Chính phủ thấu hiểu, cho nên đầu năm 2022 CP đã quyết tâm thực hiện sử dụng DV thu phí không dừng trên tất cả các đường cao tốc. Nó giống như việc chúng ta ra đường phải đội mũ bảo hiểm vậy!!! Đúng là thời tới cản không nổi.
  • Với con số tính toán của mình thì 1 năm trung bình cả nước sẽ có khoảng 15-20 ngàn tỷ mà người đi oto phải bỏ ra để trả cho việc ho đi qua các trạm thu phí. Vậy HUT sở hữu tới hơn 90% trạm thu phí không dừng trên toàn quốc ( Trạm thu phí này được hiểu là quyền thu hộ mà HUT sẽ thực hiện thay cho các nhà thầu BOT trước đó vẫn thu thủ công) . Với phí thu hộ mà theo mình được biết nó khoảng 2-4.5% thì các Bác tính hộ em xem : Tháng này qua năm khác HUT sẽ có 1 khoản tiền thế nào rơi vào đầu>>> mặc cho trời nắng hay mưa, mặc cho mọi thứ thế nào> các bác đi qua trạm là HUT có tiền.
  • HUT là 1 trong 2 nhà cung cấp dịch vụ thu phí không dừng cho nên HUT mặc nhiên sở hữu 1 tập khách hàng khoảng 3 triệu khách hàng có thể nói là VIP nhất Việt Nam…vì khách này ông nào cũng có ít nhất 1 cái oto. **3 triệu khách hàng này HUT sẽ làm gì để khai thác nó nhỉ?..nhiều lắm các bác ạ…**Ví điện tử này, báo bảo hiểm phi nhân thọ cho oto, bán xe cũ, xe mới, dịch vụ sửa chữa…

2. MUA BÁN XE CŨ - MỚI VỚI THỊ PHẦN SỐ 1 - NĂM 2023 SẼ PHÂN PHỐI TỚI 3 THƯƠNG HIỆU XE SANG.

  • Carpla thuộc hệ sinh thái SVC holdings - đơn vị phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam và VETC - hạ tầng giao thông thông minh lớn nhất Việt Nam. Hệ sinh thái đầy tiềm năng với 1.5 triệu khách hàng hiện hữu và không ngừng gia tăng mỗi năm giúp Carpla thấu hiểu và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho từng khách hàng. Nên nhớ ở Việt Nam chưa hề có 1 hệ thống mua bán xe cũ nào đủ lớn, mà thị trường này cũng vô cùng sôi động và tấp nập. Sẽ rất ra gì và này nọ đấy các Bác ạ.
  • Tasco sẽ tăng vốn để hoán đổi 100% cổ phần tại SVC Holdings. Công ty Holdings này đang sở hữu 54,1% của Công ty cổ phần Dịch Vụ Tổng Hợp Sài Gòn (Savico), 100% Savico Hà Nội, 80% Công ty Cổ phần Ô Tô Bắc Âu (Volvo Việt Nam), 59,8% Công ty Cổ phần DANA (Đà Nẵng Ford); SVC Holdings được biết đến là nhà phân phối ô tô số 1 Việt Nam với hơn 11,2% thị phần (theo số liệu xe mới bán ra của VAMA), và là nhà phân phối lớn nhất của Toyota (gần 20% thị phần), Ford (33% thị phần), và gần như độc chiếm thị phần xe sang Volvo tại thị trường. Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid, SVC Holdings có doanh thu toàn bộ hệ thống năm 2021 hơn 27 nghìn tỷ và lợi nhuận trước thuế gần 408 tỷ đồng.
    Quý 2/2022, doanh nghiệp chuyên phân phối xe hơi ghi nhận doanh thu thuần gần 5.2 ngàn tỷ đồng và lợi nhuận gộp 439 tỷ đồng, tăng tương ứng 47% và 99% so với cùng kỳ. Đằng sau đó là sự cải thiện về cả sản lượng xe bán ra và biên lợi nhuận gộp (tăng lên 8.5%).
  • Năm 2023 Dự kiến sẽ có tới 3 thương hiệu xe sang mà Tasco sẽ được quyền phân phối độc quyền tại Việt Nam gồm: Volvo…

3. KINH DOANH BẢO HIỂM - CUNG CẤP DỊCH VỤ TÀI CHÍNH CHO XE HƠI.

  • Tasco dự kiến đầu tư và phát triển công ty bảo hiểm trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với lợi thế sở hữu chuỗi đại lý phân phối ôtô rộng khắp cả nước: 67 showrooms (gần 40,000 xe trong năm 2021). Số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của Tasco/VETC ngày càng lớn (hơn 1.4 triệu người sử dụng ôtô). Với tiềm năng tăng trưởng mạnh về quy mô của thị trường này, công ty bảo hiểm này sẽ có ưu thế so với các doanh nghiệp trong ngành về việc tiếp cận, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ đối với ôtô, bảo hiểm cá nhân, cũng như nhiều sản phẩm bảo hiểm khác.
  • Với hơn 3 triệu khách hàng, và sở hữu hệ thống bán lẻ xe mới và cũ hàng đầu Việt Nam thì dịch vụ tài chính liên quan đến xe là rất tốt, mảng này cũng sẽ cho lợi nhuận cao.

4. BẤT ĐỘNG SẢN, BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG.

  • Tasco đã thành lập Tasco Land, công ty chuyên đầu tư bất động sản và thực hiện liên danh liên kết, hợp tác đầu tư, mua bán sát nhập để phát triển các Dự án bất động sản trên toàn quốc.
  • Tasco Land đã ghiên cứu triển khai một loạt các dự án ở Hà Nội như dự án 48 Trần Duy Hưng - Hà Nội với diện tích đất 2.800m2, dự án Foresa Mỹ Đình 49 hecta & các dự án trong quỹ đất hiện hữu. Riêng mảnh đất 49 ha ở Mỹ Đình hiện là mảnh đất có 1 mà không có 2 ở ngay trung tâm TP Hà Nội bởi nó vừa to và vừa có vị trí vô cùng đắc địa.
  • Bên cạnh lĩnh vực ô tô với 62 showroom trên toàn quốc, SVC Holdings sở hữu và tham gia đầu tư nhiều dự án bất động sản trung tâm thương mại, toà nhà văn phòng, dự án du lịch tại những thành phố lớn, vị trí đắc địa như Trung Tâm Savico Megamall tại Hà Nội - 4,6ha, Trung tâm thương mại Savico Đà Nẵng – 4.739m2, Trung Tâm Thương Mại Savico Cần Thơ - 2.849m2; Khu Dân Cư Long Hoà Cần Giờ - 29,8ha, Khu Phức Hợp Savico Nam Cẩm Lệ - 2,1ha, Savico Phổ Quang - 9.028m2, Dự án Mercure Sơn Trà - 5,76ha, Văn Phòng 91 Pasteur - 1.604m2, một số toà nhà văn phòng khác tại Trần Hưng Đạo, Lý Tự Trọng, Savico Tower Nam Kỳ- Khởi Nghĩa…; ( đếm đất có bị hoa mắt không các Bác- cái đống này mà triển khai thành BĐS để bán nhỉ- chắc là hơi bị nhiều tiền đấy ạ)

5. CHỜ TỜ GIẤY A4 ( kế hoạch tăng vốn đã trình lên UBCK nhà nước) VÀ 1 VÀI DỰ ÁN SIÊU KHỦNG CHƯA BẬT Mí

  • Để những cái gạch đầu dòng mà mình liệt kê ở phía trên hợp về 1 mối thì chúng ta chỉ cần chờ kế hoạch tăng vốn và sát nhập mà HUT đã trình lên UBCKNN dự kiến trong tháng 8 này là thông qua. Lúc đó HUT đã lộ rõ vóc dáng của người khổng lồ, 1 kẻ thách thức mới , và có thể sẽ là 1 vị trí mới trong tương lai . Nơi nó thuộc về VN30…
  • Có những thứ mà mình đã từng nhắc ở những bài viết trước mà theo mình hóng được là HUT đang âm thầm triển khai. Và nếu nó được thông qua thì đó là 1 thứ kinh khủng. Mình nghĩ rằng đó 1 là 1 thứ kinh khủng khiếp sẽ đẩy giá trị của HUT lên 1 vài tầm cao mới.

6. KẾT LẠI
Mình đã thống kê cơ bản những gì mà HUT đã đang, và sẽ thực hiện trong những năm tới. Chắc hẳn các Bác đã hình dung ra được rõ nét hơn về HUT trong tương lai gần ( Quý 3-4 năm 2022) sẽ như thế nào rồi phải không ạ.
Mình có niềm tin vào Ban Lãnh Đạo mới và cả 1 kế hoạch phải nói là rất rất lớn mà họ xây dựng.

BÁN OTO CŨ VÀ MỚI CHO NGƯỜI GIẦU, BÁN BẢO HIỂM CHO OTO CỦA HỌ - DỊCH VỤ SỬA CHỮA - GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH - THU PHÍ KHI HỌ ĐI ĐƯỜNG - BÁN NHÀ CAO CẤP CHO HỌ - VÀ MỜI HỌ ĐI NGHỈ DƯỠNG TẠI HỆ THỐNG RESORT MÌNH.

CHỜ 1 SIÊU CỔ PHIẾU SẼ HÌNH THÀNH TRONG NAY MAI.

Mình có room gần 1000 bác chỉ chém và chia sẻ và giao lưu về HUT thôi, bác nào có nhu cầu thì vào chơi chém gió cùng nhé> Lưu ý : Room không khuyến nghị mua bán, xui mua bán, mọi quyết định là do các bác nhé. Ai có ý định môi giới khách, quảng cáo room thì đừng vào .

2 Likes

Có bác nào sang nhà mới chưa nhỉ???

Chờ đợi tờ A4.

1 Likes

Tuyệt vời. Sau khi tái cấu trúc xong, em kì vọng doanh thu khủng khiếp sẽ đưa HUT vào VN30, lúc đó các quỹ tranh cướp thì 1** hay thậm trí 3** vẫn khả thi

Hut về lai đỉnh củ nhanh thôi

Để vào được VN30 thì phải chuyển sàn, mình nghĩ rằng nó cần thời gian, mục tiêu là thế nhưng chúng ta phải chờ đợi thêm!

quá ok luôn bác

Bác nào đã tham gia 2 trận trước phần 1 và phần 2 các Bác sẽ hiểu, Riêng HUT thì đó sẽ là 1 cuộc chơi dài hơi, đúng nghĩa là đầu tư. Tất nhiên luôn có điểm chốt lời và điểm mua thêm, anh em tùy cơ mà ứng biến. Đỉnh sau sẽ luôn cao hơn đỉnh trước.

Xây từng nền giá một. Quá đẹp.

Ok bác, nay em bán hết bank chứng múc thêm 200k

Chúc bác may mắn nhá!

ok chờ tờ A4. Mai đặt mua ATO

hut tốt quá

E tham gia room nhiều tin bổ ích

Dự kiến HUT nay có 1 phiên đi ngang trong biên độ hẹp nhỉ, thời kỳ tích sản cho đợt bùng nổ sắp tới chăng???

1 Likes

Nay tăng mạnh bác ơi

Nhà cái đang gom hàng đánh rất khó gom xong hay tay to khác nhảy vào kiểu gì cũng chạy mạnh thôi. Nhìn 1 dàn cty con của HUT tím hàng loạt HUT chưa chạy là sao?? chịu

Vì em ấy chưa muốn lên thôi các Bác ạ!

Em đợi 30 từ sáng giờ. Cứ về vùng hấp dẫn lại gom mạnh

Chiều quay xe xanh

Giờ mua giá này được không anh? Em thấy nó giảm quá ạ