IDC - Lợi nhuận cao cơ hội lớn

Tình hình hút FDI khoiẻ sắc trở lại - IDC là doanh nghiệp có tài chính tốt và quỹ đất sẵn sàng để cho thuê và còn nằm ở vị trí thuận lợi với mức giá cao sẽ hưởng lợi:
1/ Quỹ đất sẵn sàng cho thuê hơn 677ha tập trung chủ yếu Long An, BRVT, Thái Bình, Bắc Ninh, đã ký gối đầu 101ha

2/ Kế hoạch phát triển năng lượng mặt trời áp mái với tổng công suất đạt 150 MWp

3/ Doanh thu điện sẽ cải thiện khi tăng diện tích đất cho thuê KCN Hựu Thạnh và nhà máy thuỷ điện DakMi3 hoạt động ổn định từ cuối 2022

4/ Dự án KĐT phường 6, Tân An( IDC sở hữu 51%) dự kiến sẽ được chuyển nhượng cho Aeon để làm trung tâm thương mại, giá trị giao dịch dự kiến đạt 470 tỷ đồng, vs tỷ suất LN gộp 80%, dự kiến book Q4/2023

5/ Các hoạt động khác như thu phí đường mang lại dòng tiền đều

TA: Tích luỹ nền đẹp, sideways biên chặt chẽ, Thị trường rơi 150 điểm nhưng dòng tiền vẫn ở lại vs IDC, nghĩa là có sự kỳ vọng tăng trưởng trong tương lai

Cảm ơn NĐT đã xem
Điểm mua và bán được ad để ở trong beacons
image

2 Likes

image

1 sóng BĐS KCN phải chạy từ 30-40% - IDC đi từ đáy nền chỉ mới 5%

IDC đáng để đầu tư

Mỗi lần nghĩ tới IDC là sởn da gà

Nghĩ đến thôi đã rụng rời chân tay @con_duong_xua_em_di

Bình quân giá, trading giảm giá vốn… về 4x những tưởng sống sót.
Chỉ 5 phiên, Chỉ 5 phiên liên tiếp bay 50% NAV.

Chào thài @TruongTamGia , chào bác đạo @An_Danh , chào bác queen @win-win , chào gà hư hỏng @Ga_con_78 , chào bác gió lào @degiocuondi , chào bác hứng @Quanghung2507 , chào bác cong @nhadautuABC , chào bác chi @Harchi , chào bác thầy cúng @lancevancedance16 , chào bác chẵn @2468 , chào bác đường nhựa @con_duong_xua_em_di , chào bác trường @Quanvantruong01 , chào bác bắp @PAPLO1002 , chào bác điêu thuyền @Diaochanno1 , chào bác sói @CityHunter , chào bác đểu @deutscher , chào bác lúa @Value77 , chào bác @IDCer , bác mấu tèo @Ks.Langthang , chào bác @dht, chào bác @Lekien1299, chào bác @Hoang_Dung_MAS , chào bác rét @AresKingStock , chào bác @Fearless , chào bác @Tinhtuongtueminh , chào bác @junjun , chào bác đẹp @DANANH, chào bác @Tranleminh-1975 , chào bác Ri @Paris , chào bác @Gamof0, chào bác ■■■ @May86 , chào bác @Minhanh-minhanh , chào bác @ChiPheo , chào bác @NgocKhoi79 , chào bác @Ngoc_Anh1 , chào bác @Chuoi1, chào bác @Mr.White và chào các bác khác :grin:

Nhớ lại những đau khổ một thời nè.
Để nhắc nhở cộng đồng đừng ham hố IDC

1 Likes

Mỗi người mỗi quan điểm và nhận định, tôi biết tôi đang kỳ vọng điều gì, nên cứ để tgian trả lời kết quả, đúng thì được công nhận, sai thì chấp nhận chỉ trích

Mỗi người một quan điểm, một vị thế khác nhau. Tôi cũng không có ý chỉ trích ai.
Trong chứng khoán, lịch sử luôn lặp lại.
Với IDC, có huy hoàng, rất huy hoàng là đằng khác, nhưng chỉ duy nhất 1 lần.
Nhưng tổn thất cho nhà đầu tư nhỏ lẻ nhiều hơn gấp nhiều lần.
NÊN hãy cảnh giác với IDC

1 Likes

Cứ chú ý IDC nhé, thuận sóng hồi ra vào tôi sẽ cập nhật trong đây lẫn beacons của tôi

Vcđ…cho tôi thêm 1 mạng nữa tôi cũng ko chơi IDC…điên…

Thương quá! Mất 2 cái nhà vì IDC

Chẳng nói đâu xa. Lập cái nick IDICO_official chính thống của DN, được vài hôm đầu, sau giá nó lao dốc thì mất hút. Pic chính thức của doanh nghiệp IDC trên này giờ có ma nào nó ngó ngàng đâu. Điều đó cho thấy, cổ đông thất vọng vì DN là rất trầm trọng.

Mà thôi, sự thật đôi khi lại mất lòng. Mấy lần em nói thật về IDC đều bị xóa còm.
Hình ảnh IDC đợt sập 50% trong 5 phiên liên tiếp

Nãy giờ có ông nào nói được lý do gì IDC tệ không nhỉ ?

1 Likes

Em sợ IDC lém rồi. Cho em nghỉ. Sai lầm lớn nhất cdoi em. Mua đê sai tiếp à.

1 Likes

Ai chưa từng trải qua cơn đau năm xưa với IDC thì nó vẫn là một ngôi sao sáng với họ

Không bao giờ có ai trước đó say đắm với IDC nghĩ rằng nó đã làm họ tan nát đến thế

Ngay cả khi họ chết không nhắm mắt được, thì chỉ số FA blabla của idc cũng đẹp.

Thật kinh khủng những ngày tháng đó!

Rất khó để chê IDC, nhưng nó làm bao nhà đầu tư tan nát.

@IDCer

Buồn cho 1 thế hệ :frowning:

Chi phí cơ hội mất cho IDC là khá lớn so với rất nhiều các cổ phiếu khác.

Niềm tin với doanh nghiệp cũng hạn chế thôi. Hứa mà không làm nhiều lần rồi. Điển hình là
(1) Tung game chuyển sàn, 3 năm nay rõ là: m.õm
(2) Khi cổ sập, hứa mua cổ phiếu quỹ: mõ.m

1 Likes

Tôi chép lại còm của 1 cụ. Phân tích khá rành rọt

Lãnh đạo của IDC rất nhiều lần thất hứa với cổ đông, ví dụ như vụ chuyển sàn HSX đến nay vẫn chưa chuyển được, rồi vụ mua cổ phiếu quỹ cũng không mua được, lãnh đạo đăng ký mua vào cũng không mua hết trong khi lúc đó giá đang ở đáy 2x-3x vẫn đổ cho thị trường không thuận lợi, rồi thì kế hoạch giai đoạn 2022-2026 một kiểu nhưng đến khi ra kế hoạch 2023 lại là một kiểu khác. Có thể đổ cho khách quan, cho thị trường…nhưng nói chung thất hứa nhiều rồi thì đến lúc nói cũng chẳng ai tin nữa. Cổ tức hứa hẹn 30-40%/năm cũng chưa lấy gì làm chắc chắn đâu. Thứ hai nữa là sang năm khả năng sẽ phát hành thêm đấy, đến lúc phát hành thêm thì chia cổ tức bao nhiêu chúng nó lại bắt cụ nôn trả bằng sạch. Chỉ có lãnh đạo công ty vẫn ung dung khi hạch toán lắt léo các khoản “phải thu”. À mà nhân nhắc đến các khoản phải thu, cụ đọc BC có thấy các khoản phải thu năm nay tăng đột biến lên 400 tỷ mà không hề được thuyết minh không? Cụ có tìm hiểu chỗ đấy không. Tôi thấy gợn lắm.

Đây nhé nói có sách mách có chứng luôn. Phải thu “khác” tăng 400 tỷ so với đầu năm. Thường khi phân tích BCTC kị nhất là các khoản “khác” mập mờ như thế này.

Chưa kể là khoản ~150 tỷ này tiền của công ty mà lại dám mang đi cho cá nhân vay??? Cho thằng nào vay, nó vay làm gì, năng lực tài chính nó thế nào, nếu nó không trả thì sao???

IDC như cặt ấy nhỉ các cụ ![:))]
Tôi để ý 6 tháng nay ngày nào cũng có cụ bảo: “Sắp tăng đấy” “Cầm đến lúc này rồi còn bán làm gì” “Cổ phiếu tốt, an toàn…” nhưng cuối cùng thì giá nó vẫn cứ trơ trơ ra đấy !