KBC - ổ đại bàng đã sẵn sàng

Kaka ,đội đây thì quanh năm suốt tháng kiểu vậy .thấy a Tâm cũng chịu khó đi tìm kiếm đối tác đấy Bác.
Hôm qua đi họp gặp 1 bác 70t đi họp .Bác ấy bảo đầu tư KBC từ đợt 2015 .

3 Likes

Bác đó và những người cầm hàng dài hạn, những người đi một đoạn khá lâu với doanh nghiệp thì họ sẽ có một tình yêu đặc biệt đến mức thành tín ngưỡng. Những người đó đáng quý hơn… chúng ta nhiều. Kaka…:grin:

2 Likes

Nhưng đầu tuần dự đóan là VNI đỏ lửa, cần cẩn thận

1 Likes

Nếu bác có ở bên topic chính của em thì biết em đã sẵn sàng cho VNI điều chỉnh từ thứ Năm tuần rồi mà nó vẫn chưa giảm, thứ Sáu em lại tăng tỷ lệ tiền mặt lên để chuẩn bị nó giảm mà nó vẫn không giảm. Cuối cùng thì thứ Hai mà VNI không giảm nữa chắc em thành kẻ “lạc trend” mất thôi.
Nói thêm, em hạ hết những nhóm khác nhưng vẫn giữ KBC, VCG và cả nhóm dầu khí.

4 Likes

Topic chính của bác là gì cho e hóng với

1 Likes

Đây bác. Nói có hơn 15k comments rồi nên bác vào đọc những đoạn nhận định gần đây của em thôi.

4 Likes

Nhà mới đắt khách quá anh ơi, toàn khách mới nữa, chứng tỏ a Tâm có sức hút lắm đây :heart_eyes:

3 Likes

Anh lên bài xong, anh phân tích xong, anh còn muốn mua thêm nữa mà. Sao không hút cho được chứ. Năm nay anh Tâm sẽ phải khiến ngươi khác phải ngước nhìn dù anh…

2 Likes

Đấy là lý do vì sao e cản a ko xây nhà cho a Tâm khi e chưa lên tàu đó, a dẫn chứng thuyết phục quá mà :rofl::rofl::rofl:


Lợi nhuận sau thuế > 1.500 tỷ (tăng trưởng). Nếu chia tất lợi nhuận năm 22 thì mỗi cổ sẽ nhận được 1 988 đ, tức gần 20%.

4 Likes

Anh tự lừa mình còn được mà.

2 Likes

A tự lừa a được nhg a ko bao h lừa tụi e đâu, e chắc 100% :kissing_heart:

2 Likes

Anh trốn còn không kịp rảnh đâu mà lừa để dính vào một đống rối nùi. Nite you!

4 Likes

Good nite anh :smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

Chờ sang tuần lên tàu theo cụ :handshake:

2 Likes

Theo em thì cả đàn đại bàng đã làm tổ ở đó rồi

2 Likes

Bác thức khuya thế :sweat_smile:

3 Likes

Toàn cảnh Đại hội cổ đông của Kinh Bắc.

ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN KBC NĂM 2023: CHÍNH THỨC ĐƯA NỢ TRÁI PHIẾU VỀ 0, ĐẶT MỤC TIÊU 9.000 TỶ DOANH THU

Sáng ngày 23/6, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc – CTCP (mã CK: KBC) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023. Chủ tịch HĐQT Đặng Thành Tâm vắng mặt do Thân mẫu của ông đã qua đời vào ngày hôm qua 22/6. Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Tổng Giám đốc kiêm Thành viên HĐQT được ủy quyền chủ trì Đại hội.Tham dự Đại hội có 170 (gồm cổ đông và người đại diện theo ủy quyền của cổ đông), đại diện cho: 488.227.850 cổ phần, tương đương 488.227.850 phiếu biểu quyết, chiếm 63,6041% trên tổng số phiếu biểu quyết của tất cả cổ đông.

Toàn cảnh ĐHĐCĐ thường niên KBC 2023

Tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Thu Hương – Tổng Giám đốc KBC đã vui mừng chia sẻ tới cổ đông: “Ngày 22/6, Kinh Bắc đã chính thức đưa nợ trái phiếu về 0”. Trước đó, HĐQT KBC đã nhất trí giao Ban Tổng Giám đốc chủ động xây dựng các kế hoạch quản lý dòng tiền, thu xếp vốn phù hợp để ưu tiên thanh toán đúng hạn và mua lại trước hạn toàn bộ trái phiếu còn dư nợ tại thời điểm 31/12/2022 nhằm đảm bảo lợi ích cho nhà đầu tư, các đối tác, đặc biệt là các Ngân hàng và Trái chủ. Ghi nhận trên BCTC hợp nhất kiểm toán năm 2022, dư nợ trái phiếu của KBC vào cuối năm ngoái còn 3.900 tỷ.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Tổng Giám đốc KBC báo cáo hoạt động kinh doanh 2022 và kế hoạch hoạt động năm 2023

Về kế hoạch kinh doanh, năm 2023, KBC đặt mục tiêu 9.000 tỷ doanh thu và 4.000 tỷ lợi nhuận sau thuế, gấp 9,5 lần so với cùng kỳ năm 2022. Về lợi nhuận hợp nhất, KBC đã đạt được Quý 1 là hơn 1.000 tỷ lợi nhuận sau thuế; Quý 2 ước tính đến nay khoảng 1.000 tỷ. Vậy lợi nhuận hợp nhất 6 tháng đầu năm ước đạt khoảng 2.000 tỷ đồng sau thuế.

Để hoàn thành các mục tiêu đề ra trong năm 2023, KBC sẽ tập trung triển khai các dự án trọng điểm như tiếp tục đền bù và hoàn thiện cơ sở hạ tầng tại các dự án Khu công nghiệp Nam Sơn - Hạp Lĩnh, Khu công nghiệp Quang Châu mở rộng và Khu công nghiệp Tân Phú Trung. Đồng thời, Tổng Công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện phê duyệt và chấp thuận chủ trương đầu tư cho dự án Khu công nghiệp Tràng Duệ 3, dự kiến vào Quý 3/2023.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Tổng Giám đốc KBC đã vui mừng chia sẻ tới cổ đông: “Ngày 22/6, Kinh Bắc đã chính thức đưa nợ trái phiếu về 0”

Bên cạnh đó, KBC sẽ hoàn thiện và bàn giao các căn biệt thự tại Khu đô thị Tràng Duệ; triển khai san lấp mặt bằng và xây dựng cơ sở hạ tầng tại Khu đô thị Tràng Cát; hoàn thiện thủ tục pháp lý để bàn giao cho nhà đầu tư đã đặt chỗ tại Khu đô thị Phúc Ninh. Đối với các dự án nhà ở xã hội và khu tái định cư, KBC sẽ triển khai phương án đầu tư xây dựng và thu xếp vốn cho các dự án nhà ở xã hội trong Khu Đô thị Tràng Duệ, Khu dân cư Tân Phú Trung, các khu tái định cư ở Long An. Đồng thời, Tổng công ty cũng sẽ quản lý và phát triển dự án nhà ở xã hội tại thị trấn Nếnh - Bắc Giang.

Đối với các dự án nhà ở xã hội và khu tái định cư, KBC sẽ triển khai phương án đầu tư xây dựng và thu xếp vốn cho các dự án nhà ở xã hội trong Khu Đô thị Tràng Duệ, Khu dân cư Tân Phú Trung, các khu tái định cư ở Long An. Đồng thời, Tổng công ty cũng sẽ quản lý và phát triển dự án nhà ở xã hội tại thị trấn Nếnh - Bắc Giang.Đối với các dự án nhà ở xã hội và khu tái định cư: KBC sẽ triển khai phương án đầu tư xây dựng và thu xếp vốn cho các dự án nhà ở xã hội trong Khu Đô thị Tràng Duệ, Khu dân cư Tân Phú Trung, các khu tái định cư ở Long An. Đồng thời, công ty cũng sẽ quản lý và phát triển dự án nhà ở xã hội tại thị trấn Nếnh - Bắc Giang.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Ngoài ra, KBC còn triển khai chiến lược kinh doanh mới với 2 dự án Nhà máy điện tử Quảng Yên và Nhà máy phụ tùng động cơ máy nông nghiệp tại Quảng Ninh với tổng quy mô 60,7 ha. Dự án đang trong giai đoạn đền bù, giải phóng mặt bằng và san lấp.

Các cổ đông tham dự Đại hội đều đồng thuận với các nội dung đã được trình bày bởi Ban lãnh đạo Tổng Công ty và đánh giá cao những thành công mà HĐQT, Ban Điều hành và toàn thể cán bộ nhân viên Tổng Công ty đã nỗ lực gặt hái được trong năm 2022.

Như vậy, có thể nói rằng mặc dù bối cảnh kinh tế vĩ mô 2023 chưa phản ánh rõ nét các dấu hiện tích cực nhưng trong phạm vi địa bàn hoạt động kinh doanh của KBC có nhiều tín hiệu tích cực. Các tỉnh như Bắc Ninh, Long An, v.v… đều cam kết cải cách hành chính mạnh mẽ, xây dựng môi trường đầu tư an toàn, hấp dẫn, minh bạch, thuận lợi hơn; đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp FDI sẵn sàng chia sẻ thông tin, tầm nhìn chiến lược, làm giàu cho mình và đóng góp cho sự phát triển bền vững của tỉnh. Vì vậy, KBC dự báo năm 2023 là một năm đầy triển vọng trong thu hút FDI của Việt Nam nói chung và của KBC nói riêng.

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 12h00 cùng ngày.

2 Likes

chốt

1 Likes


Em thấy đc 20% bác ạ, nhưng vẫn là đang là tờ trình chưa thông qua nên bác chủ pic k đưa lên

2 Likes