KHẨN CẤP! Dòng P & các KHO SHORT LẬU! Đề nghị UBCK điều tra thao túng giá xuống

Giá cp dòng P bị short mạnh về lại giá ban đầu trước đợt sóng vừa rồi khi giá dầu up!

Các kho hàng dòng P rất lớn thường dành cho tổ chức và các VIP short vô tội vạ, bất chấp , lợi dụng thị trường xấu là bung ra short như các cty sắp phá sản!

Nhờ UBCK kiểm tra gấp dùm

1 Likes

Thật sự giá dầu vẫn neo cao, các công ty dòng P làm ăn kinh doanh đương nhiên gặp thời tốt lên thế mà bị các kho short lậu phá nát

Tội này là tội lũng đoạn phá hoại thị trường mà bao năm nay các kho short lậu ngang nhiên lộng hành, thị trường xấu tí là bung hàng short, nhấn nước cho chết chìm bà con đầu tư ! Nếu thật sự công ty làm ăn xấu thì không nói, đằng này rỏ ràng được hưởng lợi nhưng vẫn bị short giống như các công ty làm ăn tồi tệ, sắp phá sản! Kỳ lạ

Khả năng các tổ chức chủ trì short lậu! Nhờ UBCK thanh tra gấp và bắt để làm gương chứ tình trạng này lập đi lập lại mãi xưa giờ rồi

Bao nhiêu năm nay bà con nhỏ lẻ ở ttckvn sợ nhất là các kho short lậu vì chúng bung hàng short như trời sắp sập và các cty sắp phá sản…vì sợ nên bà con phải vứt dép mà chạy để thoát thân dù công ty mình đang đầu tư tốt lên và đang đựơc hửơng lợi!

UBCK xưa giờ đã bắt rất nhiều đội làm giá lên thì tại sao lại không bắt đội làm giá xuống?

Dòng P thường là dòng đại diện cho việc short các kho hàng lậu xưa giờ, short để đạp gẫy đổ margin, bà con bị giải chấp hay phải bán cutloss để các anh lớn làm giàu nhanh !

Đợi làm ván mới thôi bác :))

Giá mấy em PVS, PVD đã về moa rồi đó bác , thậm chí giá PVD cõn thấp hơn giá từ đợt tăng trước …do SHORT

Các anh đã rất giàu mà còn rất tham, lũng đoạn để ăn tiền trên mồ hôi, nước mắt của bà con nhỏ lẻ

2 Likes

thị trường chung hnay ra đi cả, còn mỗi mấy con cá tra vs tôm xanh tím được tý. Thanh lọc thay máu là tốt bác heo nhé. Chờ phiên mai xem có thủng hỗ trợ chỉ số VNI ko? Chứ giảm đều như này cũng mệt phết.

1 Likes

VNindex giảm nhưng không phải các công ty làm ăn tốt cũng sắp nộp đơn ra toà xin phá sản nhé bác

Việc nào ra việc đó , không thể để bọn nhà giàu lũng đoạn phá nát cái thị trường này hoài thế được, minh gào mãi bao năm nay rồi…giờ gào tiếp! Hihi

2 Likes

Quái đảng là hôm nay chẳng có gì gọi là xấu mọi thứ từ vĩ mô đến vi mô đều tốt mà chơi kiểu gì vậy? :unamused:

Ubck cũng đã nói thị trường sẽ tốt mà sao để lộng hành vaiz zậy? Hôm trước ông thứ trưởng btc nói vtv zậy …

1 Likes

Phải bắt cái bọn nhà giàu lũng đoạn tham lam này , bắt bọn họ phải trả lại gấp đôi, gấp ba mới công bằng vì tội phá hoại thị trường bao năm qua!

2 Likes

6x mã giảm sàn chưa kể 1 mớ sát sàn. Việc nắn dòng tiền của MMs, tin gián tiếp Fed tăng lãi suất, VN tăng lãi suất + 1 số tin vịt thanh tra, bắt bớ. Tội gì các anh không nhúng xuống phát để hốt hàng.

Bất công! Giàu lại càng giàu … làm thuê cho nhà giàu mạt kiếp … thôi tôi đi về nhặt rác sống điền viên đây, bỏ hết….ăn cướp hết rồi … :pensive:

1 Likes

Nhìn BĐ dòng P thấy rỏ ràng các kho short lậu đang tung hoành bác!
Những dòng bị ảnh hưởng thì mình khó đề cập nhưng dòng P thì mình mang ra nhờ UBCK thanh tra ngay được vì dòng P là DNNN mà…không thể nào bị phá sản một sớm một chiều như thế nhất là dòng P đang đựơc hửơng lời từ việc giá dầu khí tăng mạnh …vô lý và kỳ lạ….hihi

1 Likes

Nay P là chu di Cửu tộc rồi … hiện tượng thảm sát rõ ràng … kể cả các dòng khác công ty lãi cả ngàn tỏi cũng bị mang ra chảm như vậy là hết sức vô lý … từ Tết đến giờ đã tăng bao nhiêu đâu mà short như là công ty phá sản … tt hết sức vô lý … thôi bỏ hết đi về … :unamused:

Vì thế cầu UBCK vào cuộc thanh tra ngay, bắt nhốt hết , phạt cho nặng vào, trả tiền lại cho bà con bị lỗ vì bọn short lậu này gây ra

Phải làm mạnh tay làm gương mới sợ bác ơi chứ chúng mờ mắt vì tiền mà đâu sợ gì đâu…hihi

2 Likes

Xưa giờ bắt tội làm giá lên nhiều rồi

Đề nghị UBCK , bộ công an vào cuộc bắt tội thao túng làm giá xuống mang lại công bằng cho bà con đầu tư !

1 Likes

bán thì bán thôi, thị trường mà bác, khó cầm họ. :smiley: còn điều tra thì nhà nước cứ điều tra thôi, tin từ cuối tuần trước rồi mà. Vs hiện giá xăng dầu cũng đang giảm do TQ đang phong tỏa nhiều thành phố lớn, Mẽo và các nước OPEC mở kho dầu ảnh hưởng tạm thời. VN thì chúa đánh theo thế giới, tin đâu đâu 1 ông chạy cả họ chạy theo. Như cuối tuần trước chả hiểu ông nào tung cái văn bản từ 2019 mà cũng khối mã lăn sàn đó thôi. Chưng vịt là vậy, hi vọng sau các bác làm minh bạch cho nhà đầu tư được nhờ, chứ chứng mình đa phần đầu cơ, hiu hiu.

Giảm gi bác ? Giá dầu vẫn 9x mà giảm gì đâu?
Short kho lậu thấy rỏ
Chúng còn mượn hàng tổ chức NN short nữa
Các chiêu của bọn short tinh vi có khác gì các chiêu làm giá lên đâu …mà làm giá lên thì bà con cõn có lời…chứ short lậu thì chỉ có bọn chúng ăn thôi, bà con chết nát hết!

giảm so vs đợt đỉnh trước là giảm thật đó bác. Dân mình thấy dầu xăng tăng là múc dòng P mà không suy xét xem dầu xăng tăng thì mã nào được lợi, suy cho cùng cũng T+ đa phần ăn sóng. Chả ai cầm lâu đâu, vs tâm lý bầy đàn thì chỉ cần kích 1 lệnh nhỏ là cả hội chạy như phá ngay. Thằng hàng xóm chạy thì mình cũng chạy chả cần biết lý do gì.

Làm gì không hưởng lợi khi giá dầu tăng bác?
Và còn hướng lợi lớn khi sắp tới đâu dự án điện khí Ô Môn khởi động

Như PVS có các kho chứa hàng đang rất thịnh giá thuê được lợi do giá dầu tăng mạnh

PVT mới khủng long, giá cước vận tải x300% , từ tháng 2 đến giờ giá cước x gần 150% …cao hơn nhiều so với mức độ tăng giá các loại hàng hoá khác trong khi đội tàu vận tải hàng lỏng lớn nhất VN và thêm đội tàu mới đúng thời điểm…vậy mà vẫn đang bị short…vô lý vô cùng