Khớp lệnh số 07: Kỳ vọng điều gì vào quý 3 của TNT?

Khớp lệnh số 07: Kỳ vọng điều gì vào quý 3 của TNT ?

  • Tiền và khoản tương đương tiền của TNT hiện tại 307 tỷ đồng đang gần bằng với vốn hóa của TNT kết thúc phiên giao dịch ngày 23/9/2023 là 320 tỷ.

  • P/B của TNT đang 0.56 lần thấp hơn 1. Câu chuyện kỳ vọng của TNT quý 3/2023: - Hợp đồng cung cấp 130 nghìn tấn ướt quặng sắt trị giá 270 tỷ cho Công Ty Cổ Phần Thép Hòa Phát Dung Quất.

  • Khoảng tiền gửi kỳ hạn 1 tháng trị giá 300 tỷ của TNT từ 21/06/2023.

  • Mua than, cát từ Campuchia bán lại cho các doanh nghiệp ở Việt Nam: Ngày 16/9/2023 Tập đoàn TNT Group đã ký hợp tác toàn diện với Công ty Soktheara (Campuchia). Thông qua hợp tác toàn diện này, hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác đầu tư khai thác cát tự nhiên trên sông Mekong tại Campuchia để phục vụ thị trường trong nước và quốc tế (xuất khẩu), TNT Group sẽ là đơn vị độc quyền khai thác, nhập khẩu và phân phối cát của Soktheara; thúc đẩy kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Campuchia thông cung ứng các loại khoáng sản như: than đá cho các nhà máy nhiệt điện tại Campuchia, nhập quặng từ Campuchia cung cấp cho các nhà máy luyện kim tại Việt Nam; phát triển thị trường bất động sản, tài chính tại Campuchia…

  • Đồ thị kỹ thuật của TNT:
  • Đồ thị tháng và tuần đang ở pha tích lũy, chờ bứt tốc mẫu hình tam giác hướng về các vùng 10 và 16

  • Đồ thị ngày: Cổ phiếu đang ở giai đoạn 2 tích lũy của quá trình tăng giá, vượt vùng 6.8 sẽ bước vào giai đoạn 3 tăng giá.

Xem chi tiết:

Làm video vào vòng 2 của CMS đi bro. Uy tín sẽ tăng cao khi thứ 2 chạm sàn 26 rồi lên 66 !

thôi bác, kakak mình còn 1/2 chờ lên 60. Giá này rồi, làm mang tiếng dù đúng hay sai. :smiling_face_with_three_hearts: TNT ngay nền dễ chiến hơn.

TNT của đội lão Hợi lái khó ăn lắm.
CMS là chân ái, ai chơi cũng có ăn, tùy bác !

Cổ phiếu PTL mới vượt đỉnh trong khi thị trường sập ==> xét về TA là quá đẹp.

Còn xét về cơ bản doanh nghiệp: PTL tím chấp thị trường vì Đất Xanh thâu tóm PTL mất vài năm toàn mua cả lô lớn từ PVX và PVOIL giá vốn mua PTL cao hơn giá hiện tại trên sàn nhiều. Thâu tóm xong dồn dự án cho PTL hoá rồng để cổ phiếu tăng gấp nhiều lần giá vốn họ thâu tóm.

Đất Xanh đã mua thâu tóm 82% công ty PTL giá vốn mua gần 12k nhé. Họ phải làm sao để giá cổ phiếu PTL tăng lên gấp nhiều lần cái giá vốn họ đã thâu tóm bằng cách dồn các dự án cho PTL hoá rồng đó là điều tất yếu. Trước mắt PTL sắp phát hành riêng lẻ giá 10 để mở rộng thêm quỹ đất và dồn các dự án cho nó.

PTL chắc chắn tăng như CMS vì cùng là công ty được thâu tóm đổi chủ và đều có game phát hành riêng lẻ. CMS đã tăng từ giá 5 lên 40 => thâu tóm sau đó dồn dự án cổ phiếu thường tăng khủng khiếp nhất lịch sử chứng khoán Việt Nam như VCS L14 HUT đều tăng HÀNG CHỤC LẦN.

PTL: trong lịch sử thị trường chứng khoán Việt Nam những cổ phiếu tăng giá mạnh mẽ nhất ĐỀU LÀ CÁC CÔNG TY ĐƯỢC THÂU TÓM ĐỔI CHỦ NHƯ PTL.

Cụ thể: VCS từng tăng hơn 30 lần cả chia tách, L14 tăng hơn 71 lần, HUT tăng từ giá 1k lên giá 50k,… Đó là thực tế đã thấy. Cổ phiếu CMS mới đây tăng từ giá 5 lên 40 cũng là game thâu tóm đổi chủ sau đó dồn dự án giống như PTL

Tôi chắc chắn PTL tăng mạnh mẽ như CMS thậm chí PTL còn phải tăng nhiều lần hơn vì PTL được dồn nhiều dự án hơn và dự án lớn hơn CMS. Vì nên nhớ rằng công ty thâu tóm PTL là Đất Xanh ông lớn bất động sản Việt Nam đấy nhé. CMS chưa là gì so với PTL đâu.

Ban lãnh đạo PTL quyết tâm đạt vốn hoá tỷ đô là tương đương giá gần 250k/cp. Còn tôi thì kì vọng PTL lên được giá 8x vì hàng nằm trong tay bên thâu tóm hết rồi.

Mua PTL vùng giá này đi họp đại hội cổ đông TỰ TIN HƠN CẢ CHỦ TỊCH công ty vì giá vốn thấp hơn chủ tịch nhiều. Trích dẫn: “Theo đó, HĐQT PTL đã thông qua nghị quyết về các mục tiêu trong thời gian tới, bao gồm: (1) Chiến lược phát triển ngành nghề cốt lõi; (2) Chiến lược phát triển quỹ đất; (3) Chiến lược định vị thương hiệu; (4) Chiến lược và mục tiêu vốn hóa.”

PTL mình cũng đánh nhé, nền 9 tháng.

Top 4 cổ phiếu bất động sản chuẩn bị tăng giá cực mạnh sau lễ 2/9.

  • Thị trường đang chuyển pha tăng từ pha 2 sang pha 3, định điểm thị trường có thể rung lắc trước tết nguyễn đáng (05/02/2024 ) 2 tuần là tiền đề dòng tiền tiếp tục đổ vào thị trường. Tâm điểm dòng tiền vẫn hướng vào 2 nhóm ngành chính là bất động sản và chứng khoán, nhưng ở đây dòng tiền sẽ có sự phân hóa. Những cổ phiếu tăng giá mạnh sẽ đến từ cổ phiếu penny và micap là chủ yếu, đặc biệt những cổ phiếu có game phát hành.

  • Top 4 cổ phiếu bất động sản chuẩn bị tăng giá cực mạnh gồm: QCG, CMS, VPH, DC4. Đây là 4 cổ phiếu đang có :

  • Định giá P/B thấp (thấp hơn trung bình nhóm ngành 1.3 lần) ;

  • Đồ thị tháng của các cổ phiếu vẫn đang ở xu hướng tăng: Đáy sau cao hơn đáy trước, đỉnh sau cao hơn đỉnh trước;

  • Số lượng trôi nổi của các cổ phiếu ít đặc biệt DC4 với 7.7 triệu cổ trong tổng 52.5 triệu cổ. Đặc điểm kỳ vọng 4 cổ phiếu này là số lượng cổ phiếu ít dễ cho việc phát hành thêm, đây là một trong những chất xúc tác mạnh trong xu thế tăng giá của thị trường.

  • Dư địa tăng trên đồ thị phân tích kỹ thuật 4 cổ phiếu này rất lớn, đa phần trên 50%, trước đó các cổ phiếu này cũng có 1 nhịp tăng giá mạnh. Đây chính là sự bảo trợ của dòng tiền lớn.
    Chi tiết: Top 4 cổ phiếu bất động sản chuẩn bị tăng giá cực mạnh sau lễ 2/9

CMS giá này mình không muốn đề cập nữa nhé, có thì ôm thôi. Im im mà triển thôi bác, cổ có câu chuyện ắt sẽ lên :smiling_face_with_three_hearts:

TNT là cổ phiếu bđs tốt nhất dòng penny. TNT có tiền mặt nhiều hơn cả vốn hoá mua cả công ty. Dành cho ai thắc mắc tại sao gọi TNT là công ty bất động sản. TNT góp vốn vào 2 dự án BĐS thông qua góp vốn vào 2 công ty BĐS. Và TNT đã hợp tác đầu tư dự án khu nhà ở Tân Thanh và dự án tổ hợp khách sạn resort cao cấp thuộc khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà. P/S: ngoài BĐS TNT còn Cung cấp quặng sắt cho Hoà Phát, sắp cung cấp thêm Than cho Hoà Phát ngay trong Quý 3. Mảng cát đang tăng trưởng. Các dự án BĐS của TNT đều tiềm năng sẽ vào giai đoạn hái quả. TNT đang thay da đổi thịt, TNT chỉ tính riêng tiền mặt đã nhiều hơn vốn hoá mua cả công ty rồi, quá hời.

1 Likes
1 Likes

Bác biết thông tin gì công ty con Tây Bắc không bác, lên website không thấy để dự án mới.

1 Likes

Quý 3 này sẽ có lợi nhuận từ hợp đồng bán than cho HPG

1 Likes

Khoản mục phải trả người bán cũng nhảy số thuê tàu để chở than và khoảng phải thu khách hàng nữa. Nên thông tin đưa ra có cơ sở trên BCTC

1 Likes

Đã chọn thì chọn cho tới thôi. Cho đáng công sức.

1 Likes

Múc nào

bình tĩnh thôi anh, kháng cự 6.8 ở trên

30% nav đi bác