Kì vọng nóng lên của thị trường Bất động sản

, , ,

Theo anh Long bên BĐS.COM cho biết thì tình hình giao dịch trên thị trường bất động sản (BĐS) hiện đang ở giai đoạn tốt nhất trong vài quý gần đây, dựa vào số liệu quan tâm trên trang web và các câu chuyện được chia sẻ.

  • Trong ngắn hạn, việc phục hồi thị trường phụ thuộc vào lãi suất, tăng trưởng tín dụng và chính sách. Các tín hiệu hiện tại tương đối giống chu kỳ trước, cho thấy kỳ vọng về sự phục hồi dần của thị trường trong 6-8 quý tới.
  • Giá thổ cư và chung cư cũng sẽ tạo mặt bằng mới trong giai đoạn ứ tiền trong hệ thống, tương tự như các hàng hóa và dịch vụ khác.

Về dài hạn, Việt Nam là một đất nước đang phát triển, vẫn trong đà tăng trưởng nhanh. Cầu cho BĐS vẫn lớn ở phân khúc vừa túi tiền, và quan trọng là còn tới 15 năm nữa cho giai đoạn dân số vàng.
Khác biệt so với ông láng giềng là tăng trưởng kỳ vọng ở mức thấp hơn, dư cung và đã qua thời kỳ hoàng kim nhất. Mặc dù cần chờ Luật ra nghị định, thông tư để rõ ràng hơn, nhưng các thay đổi gần đây đều hướng tới lợi ích cho người mua.

Cả nhà xem bài gốc ở đây nhé: (1) Long B. Le - CÓ TIỀN THÌ CỨ MUA THÔI Từ Tết ra đến giờ có ít nhất… | Facebook

Mời cập nhật các tin tức BĐS khác tại:

https://f247.com/t/luat-dat-dai-mo-duong-cho-doanh-nghiep-bds-lam-that-an-that/734296/193

Đà này thì tầng lớp trung lưu là tăng trưởng nhiều và nhanh nhất. Năm 2023 là nhà ở phân khúc bình dân trung cấp lại khan hiếm nguồn cung

Năm nay chắc thị trường sẽ ấm lại đấy

Ấm vãi nồi luôn rùi bác ơi

Ngày 9/4, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã cấp Giấy phép xây dựng giai đoạn 2 đối với dự án Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho CTCP Bất động sản và Phát triển cao ốc Thiên Long (công ty con của CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt) - chủ đầu tư dự án. Theo giấy phép này, chủ đầu tư sẽ tiếp tục triển khai xây dựng phần hầm, phần thân khối A1, A2 và A3 của dự án.

https://nguoiquansat.vn/phat-dat-pdr-du-an-thuan-an-1-duoc-cap-phep-xay-dung-giai-doan-2-126924.html

Bắt đầu ấm lại ở khu vực đô thị vệ tinh xung quanh TP. HCM

Lãnh đạo Nam Long (NLG) bật mí KQKD quý I, thông tin về sự cố tại dự án Mizuki (Quận 7)
NLG ước tính doanh số pre-sales 2024 đạt khoảng 9.554 tỷ đồng. Trong số gần 8.000 tỷ đồng chuyển từ năm 2023 sang, khoảng 6.000 tỷ đồng có thể ghi nhận vào doanh thu năm nay; phần còn lại phân bổ trong năm 2025-2026.

https://nguoiquansat.vn/lanh-dao-nam-long-nlg-bat-mi-kqkd-quy-i-thong-tin-ve-su-co-tai-du-an-mizuki-quan-7-127482.html

nay thị trường xanh mướt nhể

NLG hôm trước ĐHCĐ có gì hot ko các bác

KDH - The Privia đã cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Doanh thu và lợi nhuận sẽ được ghi nhận và phản án vào kết quả năm 2024

image

Thấy đặt mục tiêu 2024 doanh thu 3.900 tỷ đồng, LNST 790 tỷ đồng.

Với thông qua chi cổ tức 2024 tỷ lệ 10% :+1: