Kính chào Ban Quản Trị F247 cùng cộng đồng F247. Hoanghontim2011 Cô gái ngày xưa đó!

hay quá c Tím ạ. e cảm ơn!!

3 Likes

Hi bạn Thỏ xinh đẹp yêu quý! Trên thế gian này không có bạn luôn đồng hành cùng HHT chắc HHT buồn biết mấy. :blush::apple::rose:
HHT cám ơn đời mỗi sáng HHT thức giấc!:rose::apple:

4 Likes

Mình mà không gặp bạn Tím thì cũng buồn biết mấy. Ai post nhạc cho nghe, post tin cho xem bây giờ. :smiley:
Nếu chúng ta đã có mặt thì sống trong thực tại và hoan hỷ thôi! :heart:
:rose: :rose: :rose: :rose: :rose: :rose:
:beers:

3 Likes

TUỔI ĐÁ BUỒN!

3 Likes

HHT thấy sống trên đời cần có một tấm lòng và hãy cùng nhau sống trong hoan hỷ sẽ có được sự bình an bạn Thỏ xinh đẹp :blush::apple::rose:

7 Likes

Chuẩn! :heart:

1 Likes

ĐỂ GIÓ CUỐN ĐI!

6 Likes

CÒN LẠI GÌ KHI ANH VẮNG EM!

5 Likes

5 THÁNG 11, 09:09

Khủng hoảng khí đốt ở Moldova bộc lộ những vấn đề trong quan hệ với Nga - Tổng thống Moldova

Sandu cho biết các cuộc đàm phán về khí đốt rất khó khăn

Maya Sandu, Tổng thống Moldova

© AP Ảnh / Michael Sohn

CHISINAU, ngày 5 tháng 11. / TASS /. Cuộc khủng hoảng khí đốt ở Moldova đã làm lộ ra các vấn đề trong quan hệ giữa Moscow và Chisinau, Tổng thống nước cộng hòa này, Maya Sandu cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Moldova-1 hôm thứ Năm.

Bà đang bình luận về những khó khăn mà phái đoàn Moldova phải đối mặt trong các cuộc đàm phán về giá khí đốt.

"Hợp đồng khí đốt liên quan đến mối quan hệ của chúng tôi với Liên bang Nga. Rõ ràng, có một số vấn đề nghiêm trọng [trong quan hệ] và những vấn đề đó đơn giản hơn. Chúng tôi luôn chân thành và nói rằng chúng tôi quan tâm đến sự hợp tác mang tính xây dựng và thực tế dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, "Tổng thống Moldova nói.

Sandu nói rằng các cuộc đàm phán về khí đốt là “rất khó khăn.” Bà giải thích rằng hợp đồng với Gazprom hết hạn vào thời điểm giá khí đốt ở châu Âu tăng trưởng mạnh. Sandu cho biết, các điều khoản mới được đề xuất bởi kho khí đốt của Nga không phù hợp với Moldova. Đồng thời, bà lưu ý rằng Moscow đã nhượng bộ Chisinau và nước cộng hòa này sẽ không mua khí đốt theo giá thị trường.

Sandu đề cập đến một số vấn đề khác trong quan hệ mà cô thấy là nghiêm trọng. Đó là những hạn chế đối với việc xuất khẩu nông sản Moldova sang Nga, vấn đề Transnistrian và các thỏa thuận về đảm bảo xã hội cho công dân Moldova làm việc tại Nga.

Sandu cho biết Ngoại trưởng Moldova Nikolai Popescu dự kiến ​​gặp Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov vào ngày 17 tháng 11. Ngoài ra, các công việc chuẩn bị đang được tiến hành cho cuộc họp của Ủy ban liên chính phủ Nga-Moldova về hợp tác kinh tế.

“Hiện tại, không có hội nghị thượng đỉnh nào được lên kế hoạch”, Sandu nói.

Khủng hoảng khí đốt

Vào tháng 9, Moldova đã không quản lý để hoàn tất các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới cung cấp khí đốt cho Nga. Tại các cuộc đàm phán đó, Chisinau đã tìm cách giảm giá khí đốt. Trong khoảng thời gian này, Gazprom không thể lấp đầy hoàn toàn đường ống đi qua lãnh thổ Ukraine và khí đốt được cung cấp cho Moldova với mức sản lượng của năm ngoái, chiếm 67% lượng tiêu thụ hiện nay. Trước tình hình đó, quốc hội Moldova đã ban bố tình trạng khẩn cấp từ ngày 22-10 đến 20-11.

Tuần trước, các bên đã đồng ý gia hạn hợp đồng cung cấp khí đốt trong 5 năm, cũng như trả hết nợ. Sau đó, nguồn cung cấp khí đốt của Nga cho nước cộng hòa đã được nối lại đầy đủ. Theo kết quả cuộc đàm phán, Phó Thủ tướng Moldova Andrei Spinu cho biết trong tháng 11, giá khí đốt mới của nước cộng hòa này sẽ là 450 USD / 1.000 m3 và sẽ thay đổi tùy theo tình hình thị trường. Tuy nhiên, khi các bên gia hạn hợp đồng cho giai đoạn đàm phán vào tháng 10, nước cộng hòa đã trả 790 USD cho mỗi 1.000 mét khối khí đốt.

3 Likes

5 THÁNG 11, 10:17

Nhà Trắng kêu gọi OPEC + tăng nguồn cung dầu, không có kế hoạch ảnh hưởng đến các công ty Mỹ

Mỹ hoạt động trên một hệ thống thị trường cạnh tranh và các công ty riêng lẻ đưa ra quyết định của riêng họ, Phó thư ký báo chí chính của Nhà Trắng, Karine Jean-Pierre cho biết

WASHINGTON, ngày 5 tháng 11. / TASS /. Chính quyền Mỹ không tăng sản lượng khai thác dầu tại nước này, vì các quyết định liên quan được đưa ra bởi các công ty riêng lẻ, Washington kêu gọi OPEC + mở rộng nguồn cung, Phó thư ký báo chí chính của Nhà Trắng, Karine Jean-Pierre nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Năm.

"Mỹ hoạt động trên một hệ thống thị trường cạnh tranh và các công ty riêng lẻ tự đưa ra quyết định. OPEC + là tập hợp các quốc gia tự đặt ra mức cung. Họ có đủ năng lực và sức mạnh để hành động và đảm bảo rằng thời điểm quan trọng của sự phục hồi toàn cầu không cô nói.

Bà nói thêm: “Nói rõ hơn sản lượng của OPEC + là yếu tố tác động đến giá dầu toàn cầu, điều này có ảnh hưởng đến giá khí đốt trong nước [ở Mỹ].

Hôm thứ Năm, Ủy ban Giám sát Bộ trưởng hỗn hợp OPEC + khuyến nghị các quốc gia thành viên của liên minh nên bám sát kế hoạch tăng sản lượng dầu lên 400.000 thùng / ngày trong tháng 12, bất chấp lời kêu gọi từ các nhà nhập khẩu, chủ yếu là Hoa Kỳ, nhằm đẩy nhanh nguồn cung ra thị trường. Quan điểm chung của Nga và Ả Rập Xê Út là không còn khả năng tăng sản lượng dầu trong môi trường hiện tại do nhu cầu giảm và giá có thể giảm.

3 Likes

EM CÒN NHỚ HAY EM ĐÃ QUÊN!

4 Likes

THƯ CHƯA GỬI!

4 Likes

OPEC +: Không còn dầu cho bạn!

05 Tháng 11 21, 03:38 GMT

Tại cuộc họp OPEC + ảo vào tháng 11, các thành viên đã đồng ý giữ sản lượng dầu hiện tại ở mức tăng 400.000 thùng / ngày cho tháng 12, bất chấp lời kêu gọi của một số quốc gia về nguồn cung nhiều hơn, bao gồm Nhật Bản, Ấn Độ và Mỹ. Các thành viên cảm thấy rằng ảnh hưởng của Biến thể Delta của coronavirus vẫn đang được nhận ra và việc tăng dần vẫn là quyết định đúng đắn. Các thành viên OPEC + cũng lưu ý rằng mặc dù họ nhận ra rằng nguồn cung hiện đang bị thắt chặt, nhưng họ thà giữ sản lượng ở mức hiện tại, hơn là rủi ro cung cấp quá mức cho thị trường và đẩy giá xuống thấp hơn. Họ cũng đổ lỗi cho việc tăng giá năng lượng do các sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát của họ, chẳng hạn như giá khí đốt tự nhiên tăng mạnh.

Dầu thô WTI đã tăng giá kể từ đợt bán tháo mạnh mẽ vào tháng 4 năm 2020. Dầu thô đã hình thành mô hình vai đầu vai đảo ngược trong tháng 8 và vượt lên trên đường viền cổ ở 69,84 vào ngày 10 tháng 9. WTI nhanh chóng vượt qua mục tiêu mẫu ở mức 78,00 và bị đình trệ tại điểm hợp lưu của ngưỡng kháng cự ngang và mức Fibonacci mở rộng 161,8% từ mức cao của ngày 6 tháng 7 xuống mức thấp nhất của ngày 23 tháng 8, gần 85,50 / 86,50 vào ngày 25 tháng 10. Việc chốt lời đảm bảo tiến tới cuộc họp OPEC + hôm nay.

Trước thông báo này, WTI đã tăng giá trong ngày do các thị trường nhận ra rằng OPEC sẽ không tăng sản lượng. Tuy nhiên, sau thông báo, giá đã đảo chiều và di chuyển từ mức cao 83,70 xuống mức thấp 78,52, giảm gần 6,2%. Thị trường bắt đầu phấn khích trước những tin đồn rằng Mỹ có thể tăng nguồn cung dầu bằng cách giải phóng nó khỏi Cục Dự trữ Dầu mỏ Chiến lược (SPR). (Không phải Biden đã nói rằng anh ta sẽ bán một số SPR để trả cho cơ sở hạ tầng?) Giá đã tăng ngay trước khi đóng cửa, giảm 1,75% trong ngày. Trong khung thời gian 240 phút, giá đã phá vỡ dưới đường xu hướng dốc đi lên kể từ ngày 22 tháng 8 và dưới hỗ trợ ngang tại 79,88. Mức hỗ trợ tiếp theo phải đến mức cao trước đó từ tháng 7 là 77,14, sau đó là mức thoái lui Fibonacci 38,2% từ mức thấp nhất ngày 22 tháng 8 đến mức cao nhất ngày 25 tháng 10 gần 76,77. Dưới đây là Đường trung bình động trong 50 ngày ở mức 76,36 (xem hàng ngày). Mức kháng cự hiện tại là hỗ trợ trước đó là 79,88 và sau đó là mức cao nhất của ngày hôm nay là 83,70!

USD / CAD có tương quan với giá dầu thô. Hệ số tương quan hiện tại là -0,72. Chúng tôi tìm kiếm các hệ số tương quan thấp hơn -0,80 được coi là mạnh. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy trên khung thời gian hàng ngày rằng 2 tài sản vẫn có tương quan nghịch. Để hệ số tương quan trở thành một yếu tố phù hợp một lần nữa, hoặc Dầu thô phải ngừng giảm với tốc độ tích cực như vậy hoặc USD / CAD cần phải tăng tốc độ về phía đỉnh. USD / CAD IS hiện đang kiểm tra mức kháng cự của đường xu hướng trên mô hình cờ trên khung thời gian hàng ngày, cũng như đường trung bình động 200 ngày ở mức 1.2479. Nếu giá phá vỡ phía trên, mô hình cờ sẽ bị phủ nhận và giá có thể quay trở lại mức kháng cự ngang và Đường trung bình động 50 ngày ở mức 1,2545. (Và nếu giá dầu thô giảm, mối tương quan sẽ mạnh trở lại). Hỗ trợ đầu tiên đang ở mức thấp nhất hiện nay là 1. 2377 và sau đó là đáy của đường xu hướng ở mức 1.2325. Dưới đây là mức thấp nhất từ ​​ngày 21 tháng 10 ở mức 1,2288. (Nếu dầu thô di chuyển cao hơn, mối tương quan sẽ mạnh trở lại).

6 Likes
6 Likes

Mời cả nhà mình sang pic mới này nhé:

9 Likes

Cụ chỉ sống vỏn vẹn 45 năm mà sống một cuộc đời vô cùng ý nghĩa và anh hùng. Nhớ ơn cụ sâu sắc
Cảm ơn bác đã chia sẻ thông tin này

1 Likes

Hi bro! Thanks bro nhiều ạ, bro quá khen HHT. Chúc bro luôn luôn mạnh khỏe, nhiều may mắn và bình an nhé :blush::apple::christmas_tree:

1 Likes
1 Likes
2 Likes

Mời cả nhà sang đây giao lưu nhé!

4 Likes