Giá dầu 80 USD/ thùng phản ánh tình hình hiện nay!

Giá dầu 80 USD / thùng phản ánh tình hình thị trường hiện nay - Phó Thủ tướng Nga

Theo Novak, hiện nay có một số yếu tố bất ổn trên thị trường có thể đóng một vai trò trong việc hạ giá dầu.

MOSCOW, ngày 5 tháng 11. / TASS /. Phó Thủ tướng Nga Alexander Novak cho biết giá dầu ở mức khoảng 80 USD / thùng phản ánh khách quan tình hình thị trường hiện tại trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Rossiya-24.

Ông nói: “Theo quan điểm của tôi, mức giá hôm nay khoảng 80 USD / thùng phản ánh khách quan tình hình hiện tại. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra vào tháng 12 đến tháng 1, tiếp tục từ những thực tế mà tôi đã đề cập”.

Theo Novak, hiện nay có một số yếu tố bất ổn trên thị trường có thể đóng vai trò làm giảm giá dầu, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào tình hình vào cuối năm 2021-đầu năm 2022.

"Có rất nhiều yếu tố đẩy giá lên, cũng như nhiều yếu tố không chắc chắn có thể làm giảm giá. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào tình hình sẽ phát triển trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2021 và quý đầu tiên của năm 2022. Hiện chúng tôi đang thấy sự lan rộng của sự căng thẳng của vùng đồng bằng, vốn là một yếu tố tiêu cực, các biện pháp hạn chế đang được áp dụng ở nhiều quốc gia, "ông nói thêm.

24 Likes

5 THÁNG 11, 08:31

Nhu cầu dầu có thể tăng 5-6 triệu thùng mỗi ngày vào năm 2021 - Phó Thủ tướng Nga

Novak lưu ý rằng quyết định của OPEC + duy trì sản lượng dầu tăng 400.000 thùng / ngày sẽ cho phép khôi phục nguồn cung thêm 2 triệu thùng / ngày vào ngày 1 tháng 1 năm 2022

MOSCOW, ngày 5 tháng 11. / TASS /. Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Rossiya-24, nhu cầu dầu có thể tăng thêm 5-6 triệu thùng / ngày vào năm 2021.

Ông nói: “Hôm nay chúng tôi thấy tình hình thị trường phục hồi. Năm nay, chúng tôi kỳ vọng nhu cầu sẽ tăng khoảng 5-6 triệu thùng / ngày”.

Novak lưu ý rằng quyết định của OPEC + duy trì sản lượng dầu tăng 400.000 thùng / ngày sẽ cho phép khôi phục nguồn cung thêm 2 triệu thùng / ngày vào ngày 1 tháng 1 năm 2022.

“Chúng tôi đã đồng ý gặp nhau vào ngày 1 tháng 12 để thảo luận về tình hình hiện tại và cân bằng cung cầu, và quyết định cho tháng 1”, ông nói thêm.

Khi được hỏi các nước tham gia hiệp định đang tuân thủ các điều khoản của thỏa thuận như thế nào, Phó Thủ tướng nhấn mạnh, việc tuân thủ ở mức độ cao.

“Theo kết quả giám sát và báo cáo được trình bày hôm nay tại cuộc họp cấp bộ trưởng, trong tháng 9, việc thực hiện giao dịch của các nước OPEC và ngoài OPEC lên tới 115%”, ông nói.

Vào tháng 9, Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) cho biết trong Triển vọng Dầu mỏ Thế giới rằng nhu cầu dầu toàn cầu sẽ phục hồi và đạt 104,4 triệu thùng mỗi ngày trong 5 năm tới nhưng tỷ lệ tiêu thụ dầu sẽ bắt đầu chậm lại sớm nhất là sau năm 2026. của các nền kinh tế phát triển. OPEC cho biết nhu cầu sẽ ngừng tăng trưởng và ổn định sau năm 2035.

10 Likes

Chúc mừng Pic mới của c Tím.

3 Likes

Mời cả nhà mình sang pic mới này nhé! :blush::apple::rose:

16 Likes

E chào chị hht và cả nhà. Chúc chị hht và cả nhà cuối tuần vui vẻ ạk. :cherry_blossom::cherry_blossom::cherry_blossom:

2 Likes

Ai muốn đọc lại các TT thì đọc lại trong Link này nhé:

7 Likes

5 THÁNG 11, 00:30

Tăng trưởng nhu cầu dầu có thể đạt 5-6 triệu thùng / ngày vào năm 2021 - Phó Thủ tướng Nga

Hiện tại, hãy chứng kiến ​​thị trường phục hồi, Alexander Novak nói

MOSCOW, ngày 4 tháng 11. / TASS /. Nhu cầu dầu mỏ có thể tăng thêm 5-6 triệu thùng / ngày vào năm 2021, Phó Thủ tướng Nga Alexander Novak cho biết trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình với kênh tin tức [Russia-24] hôm thứ Năm.

“Hiện tại, chúng tôi thấy thị trường phục hồi. Năm nay, chúng tôi dự đoán nhu cầu sẽ tăng khoảng 5-6 triệu thùng mỗi ngày”, ông nói.

4 Likes

5 THÁNG 11, 00:26

Belarus mua khí đốt từ Nga rẻ hơn 7-10 lần so với các thị trường giao ngay ở châu Âu - Putin

Belarus mua khí đốt của Nga với giá thấp hơn ba hoặc bốn lần so với các hợp đồng dài hạn với nước thứ ba, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết

SEVASTOPOL, ngày 4 tháng 11. / TASS /. Belarus mua khí đốt của Nga với giá thấp hơn ba hoặc bốn lần so với các hợp đồng dài hạn với các nước thứ ba và thấp hơn 7-10 lần so với các thị trường giao ngay ở châu Âu, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết hôm thứ Năm tại một cuộc họp của Tối cao. Hội đồng Nhà nước của Liên bang Nga và Belarus.

“Bạn biết điều gì đang xảy ra trên các thị trường dầu khí trên khắp thế giới. Hiện tại, Cộng hòa Belarus đang nhận khí đốt từ Nga bảy, tám hoặc thậm chí - có lúc - rẻ hơn chín, mười lần so với các thị trường giao ngay ở châu Âu,” anh nhấn mạnh.

Tổng thống Nga lưu ý: “Và ngay cả khi so sánh với nguồn cung cấp cho người tiêu dùng của chúng tôi theo các hợp đồng dài hạn của Gazprom, nó rẻ hơn ba hoặc bốn lần”.

5 Likes

5 THÁNG 11, 00:25

Các bộ trưởng OPEC + lên lịch cho các cuộc đàm phán tiếp theo vào ngày 2 tháng 12 năm 2021

Theo lịch trình sản xuất cho tháng 12, Nga có thể tăng sản lượng dầu lên 10,018 triệu thùng / ngày, Ả Rập Xê-út - lên tới 10,018 triệu thùng / ngày

MOSCOW, ngày 4 tháng 11. / TASS /. Cuộc họp tiếp theo của các nước OPEC + dự kiến ​​diễn ra vào ngày 2 tháng 12. Tại cuộc họp hiện tại, kết thúc vào thứ Năm, các nước đã nhất trí tiếp tục tăng sản lượng dầu thêm 400.000 thùng / ngày trong tháng 12.

Theo lịch trình sản xuất cho tháng 12, Nga có thể tăng sản lượng dầu lên 10,018 triệu thùng / ngày, Ả Rập Xê-út - lên tới 10,018 triệu thùng / ngày.

Phó Thủ tướng Nga Alexander Novak cho biết trong cuộc họp báo sau cuộc họp cấp bộ trưởng OPEC + rằng thị trường dầu mỏ hiện đang phục hồi, nhưng Nga nhận thấy một số yếu tố không hỗ trợ tăng trưởng sản lượng mạnh hơn trong thỏa thuận OPEC +.

5 Likes

5 THÁNG 11, 00:24

Nga nhận thấy rủi ro thị trường dầu không cho phép tăng trưởng sản lượng lớn hơn

Quốc gia dự kiến ​​sẽ thấy nhu cầu đối với dầu giảm trong quý 4 năm 2021 và quý 1 năm 2022

MOSCOW, ngày 4 tháng 11. / TASS /. Thị trường dầu hiện đang phục hồi, nhưng Nga nhận thấy một số yếu tố không hỗ trợ tăng trưởng sản lượng mạnh hơn trong thỏa thuận OPEC +, Phó Thủ tướng Nga Alexander Novak cho biết trong cuộc họp báo sau cuộc họp cấp bộ trưởng OPEC +.

Theo ông, quốc gia này dự kiến ​​sẽ thấy nhu cầu về dầu giảm trong quý 4 năm 2021 và quý 1 năm 2022, nhu cầu về dầu đang chịu ảnh hưởng của chủng coronavirus vùng đồng bằng và các nước EU sẽ giảm tiêu thụ các sản phẩm dầu.

"Chúng tôi hiểu rằng thị trường đang phục hồi và chúng tôi cung cấp thêm khối lượng cho thị trường. Đồng thời, như bạn biết, trong quý 4 và quý 1, nhu cầu giảm theo mùa. Đặc biệt, chúng tôi đã thấy sự giảm nhu cầu đối với các sản phẩm dầu ở Liên minh châu Âu vào tháng 10, "ông nói.

Theo ông, quyết định của OPEC + về việc tăng sản lượng hàng tháng thêm 400.000 thùng / ngày sẽ cho phép tất cả các bên tham gia thỏa thuận bổ sung thêm 2 triệu thùng khi tổng mức tăng tích lũy từ tháng 8 đến cuối năm 2021. Kế hoạch của OPEC + cũng bao gồm việc tăng sản lượng thêm 400.000 thùng mỗi ngày vào tháng Giêng và tháng Hai năm 2022.

"Hôm nay, nó đã được quyết định duy trì vào tháng 12 các thông số đã được thông qua trước đó, để tăng sản lượng thêm 400.000 thùng mỗi ngày. Vì vậy, từ tháng 8 đến cuối tháng 12, sẽ có thêm 2 triệu thùng nữa. Chúng tôi dự kiến ​​sẽ tăng 400.000 thùng cho Tháng Giêng và tháng Hai, "ông nói.

6 Likes

5 THÁNG 11, 11:03

Thị trường năng lượng đơn lẻ là lĩnh vực hợp tác quan trọng của Nga và Belarus - quan chức

Như Mezentsev nhấn mạnh, trong bài phát biểu tại cuộc họp của Hội đồng Nhà nước tối cao của Liên minh Quốc gia, Vladimir Putin lưu ý rằng giá khí đốt cho Belarus thấp hơn năm, bảy, thậm chí từ chín đến mười lần so với giá bán khí đốt cho người tiêu dùng dưới hợp đồng giao ngay ở các nước Châu Âu

MOSCOW, ngày 5 tháng 11. / TASS /. Hình thành thị trường dầu khí chung là một trong những lĩnh vực hợp tác quan trọng nhất giữa Nga và Belarus trong khuôn khổ Quốc gia Liên minh. Thị trường thống nhất cho phép Minsk nhận được khí đốt với mức giá thấp hơn vài lần so với thị trường giao ngay ở châu Âu, Ngoại trưởng Liên minh, ông Dmitry Mezentsev nói với TASS hôm thứ Năm.

"Sự tương tác trong lĩnh vực năng lượng, cách tiếp cận chung của các bên trong việc hình thành thị trường khí đốt và dầu mỏ là một trong những điều khoản cơ bản trong hợp tác trong chương trình nghị sự hội nhập kinh tế. <…> Sự hợp tác huynh đệ của chúng tôi đã được tái khẳng định, đặc biệt bằng cách thiết lập một Ưu đãi về giá khí đốt được cung cấp cho Cộng hòa Belarus ", Ngoại trưởng Liên minh cho biết.

Như Mezentsev đã nhấn mạnh, trong bài phát biểu tại cuộc họp của Hội đồng Nhà nước tối cao của Liên minh, Tổng thống Nga Vladimir Putin lưu ý rằng "giá khí đốt cho Belarus thấp hơn từ 5, 7, thậm chí từ 9 đến 10 lần so với giá bán khí đốt. cho người tiêu dùng theo hợp đồng giao ngay ở các nước Châu Âu. "

“Những điều kiện hợp tác như vậy trong lĩnh vực năng lượng mang lại cho Belarus những lợi thế cạnh tranh, điều này cũng quyết định khả năng cạnh tranh của các sản phẩm công nghiệp và nông nghiệp của nước này. Đây là một ví dụ quan trọng về thành công của quan hệ đối tác và tương tác giữa chúng ta”, Quốc vụ khanh nhấn mạnh .

Hình thành thị trường khí đơn lẻ

Hôm thứ Năm, tại cuộc họp trực tuyến của Hội đồng Nhà nước tối cao của Liên minh Quốc gia, Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko đã ký sắc lệnh phê duyệt 28 chương trình hội nhập với Nga. Trước đó, văn kiện đã được ký bởi Putin. 28 tài liệu này chủ yếu dành cho hội nhập kinh tế.

Trong cuộc gặp, Thủ tướng Belarus Roman Golovchenko nói rằng Minsk và Moscow sẽ phát triển các nguyên tắc để hình thành một thị trường khí đốt thống nhất vào tháng 7 năm 2022. Theo ông, hai nước sẽ phải hình thành các thị trường chung cho dầu, sản phẩm dầu, điện và khí ga. Đến tháng 7 năm 2022, các nguyên tắc về hoạt động của thị trường khí thống nhất sẽ được phát triển và đến ngày 1 tháng 12 năm 2023, có tính đến các nguyên tắc này, các bổ sung tương ứng cho chương trình công đoàn sẽ được ký kết.

5 Likes

5 THÁNG 11, 00:24

Nga, Belarus đã đạt được những tiến bộ đáng chú ý trong việc tạo ra các thị trường dầu khí tích hợp - Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói:

SEVASTOPOL, ngày 4 tháng 11. / TASS /. Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết hôm thứ Năm tại một cuộc họp của Hội đồng Nhà nước tối cao của Liên minh, hai nước đã đạt được những tiến bộ ấn tượng trong vấn đề này.

"Nó đã được đồng ý để điều chỉnh các thị trường chung của dầu, khí đốt, điện và dịch vụ vận tải. Nhân đây, tôi vừa nói về thị trường dầu và khí đốt, nhưng chúng tôi luôn kiểm soát những vấn đề này, vì chúng là điều tối quan trọng. . [Họ] thường đưa ra các tranh luận và tranh luận sôi nổi. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã đạt được những tiến bộ rất nghiêm túc trong lĩnh vực này ", Tổng thống Nga tuyên bố.

6 Likes

Dầu khó lắm luôn. Ngó đi ngó lại mà rón rén lắm bạn Tím ơi. :smiley:

1 Likes

Cũng không khó đâu bạn. Chịu khó nghiên cứu thì cũng có ăn đấy bạn Thỏ xinh đẹp nhé :blush::apple:

3 Likes

Nhớ bạn Tím có giới thiệu 1 mã. Vậy sang tuần làm ít dầu nhỉ. Vẫn mã đó nhỉ, bạn Tím. :smiley:

1 Likes

Dầu nó có trình tự của sự lên xuống mà.

2 Likes

Bạn Thỏ thích ăn kiểu tăng vùn vụt, xong lại xuống kiểu hấp hối quăng hết của quý ra sàn á? :sunglasses::joy:

2 Likes

No no :cold_face: như thế mình sợ lắm. Trái tim thủy tinh mong manh làm sao mà chịu nổi bạn Tím.
Mình thích hàng ôm nhanh thì vài tuần, trung bình thì vài tháng mà lâu thì vài năm cũng được. :stuck_out_tongue:

1 Likes
3 Likes

May mà là bài Bông hồng thủy tinh chứ thỏ thủy tinh thì vui lém. :rofl:

2 Likes