Kinh hoàng ! Vni bị yểm bùa sẽ vô số cao thủ chết mà ko biết tại sao

Ở VN có một lá bùa tên là M2 cứ sau 10 năm x6-10 lần, cho nên cứ mỗi khi vni định giá cao, các cổ sản xuất tăng trưởng, bank định giá PE 10-20-30 là tiền nó chốt lại chạy hết ra một nơi thần thánh bị yểm lá bùa này. Các cao thủ cứ cố sức hò hét như Long phan, Thái phạm, Thắng ơi, Phục azfin… Gào khản cổ gào đứt hơi, càng gào càng chết. 2018 những VNM, SAB, BHN… Lá bùa đã cắt tiết vô số cao thủ khiến họ bỏ mạng.
Hiện nay vni như con tàu ko người lái vì bank, thép, sản xuất …bị yểm bùa, cứ ngóc lên tý lại bị xả đem đi nơi khác…lá bùa muốn chia lại ván mới.
Ae muốn ko bị chết mà giàu sang cứ theo A7 nhé, tiền xã hội dài hạn xu thế về hết phía A7. Bọn chống nhiều năm qua nó ko hiểu đc lá bùa cung tiền M2 luôn gấp 3-5 GDP trong nhiều thập kỉ thì dài hạn nuôi đất hết . SSI, VND, FPT, HPG, VHC …và xã hội cứ cày cuốc rồi cũng nuôi đất vì thế các cao thủ chống A7 chúng chết sạch.


Trong lịch sử vni bị yểm bùa cổ đất phi 2.500.000 hãy đọc để biết mà phòng thân.

142 Likes

Những thứ thầy chia sẽ dễ hiểu đến lạ, thế mà nhiều thằng lại đéo chịu hiểu ạ, kkk

5 Likes

Chuẩn ạ nhưng tầm nhìn phải dài hơi chứ nhiều ae cứ nóng sốt xình xịch

2 Likes

Quỹ Tây Múc - Húc - Xúc CEO

5 Likes

cứ cầm cổ đất trước đã, tính sau :))

2 Likes

Tư duy tầm nhìn vĩ nhân.

2 Likes

Nay ngày chốt quỹ, ceo lại phi rồi. Mấy nay vol cạn thấy rõ ý đồ gom

Cảm ơn Thầy. Chúc Thầy sức khỏe luôn luôn theo tư duy của Thầy. Em tất tay dig và CEO khi học lớp kinh tế vĩ mô của Thầy em đã thấm vào đất rồi Thầy ạ.

1 Likes

Múc xúc mạnh thầy ơi

Thiên thời- cản thế éo nào được hả chuyên gia

1 Likes

Bơm tiền đổi lấy gdp chấp nhận lạm phát cứ cổ đất ôm mà trú ẩn

1 Likes

Em đã múc full cổ đất. Giờ học ngồi thiền, cuốc đất trồng rau, điếc lác hết chu kỳ.

4 Likes

Ngồi đúng chỗ mà k giàu. Thì số nghèo bền vững

1 Likes
9 Likes

Xúc

LFI liệu trong tháng 4 lên sàn chưa thầy ơi. E chuẩn bị lúa ạ. Kkk

Dù chẳng ai muốn vì việc đầu cơ bđs không đóng góp gì cho GDP nhưng đây lại là biện pháp duy nhất để tồn tại khi đồng tiền mất giá. Vì chính người in ra tiền là chính phủ cũng sở hữu 1 lượng bđs khổng lồ, tài sản thế chấp chiếm tỉ trọng cao nhất trong toàn hệ thống ngân hàng cũng là bđs. Cho nên 10 năm qua Nhà nước cũng ra sức doạ đánh thuế với ép giá nhưng cuối cùng vẫn chẳng làm gì nổi và không có 1 cổ bđs nào chỉnh về lại được mốc cũ kể cả những công ty có tiền sử lừa đảo.

1 Likes

Chúc Thầy A7 một buổi sáng thật nhiều vui vẻ , bình an :muscle:

1 Likes

Chưa kịp

22 Likes

Sau bao năm mở cty mua mấy miếng đất sau vài năm đất x2x3x5 ngoảnh đi nhìn lại thấy đất tăng giá kinh quá lợi nhuận của đất có vài năm lại tăng và nhiều hơn làm công ty buôn bán! Cuộc sống lại ngộ ra 1 điều chẳng buôn gì mà lại nhân tài khoản lên dc nhiều như thế. Ôm đất đi ngủ cũng giầu!! Cổ đất và đất lại là cái bình thông nhau đất tăng x2x3 cổ đất x5x10. Cung tiền và đầu tư công, cấp bù lãi suất 2% chu kỳ này thì anh em biết thật sự tiền mất giá như nào rồi cứ mang túi tiền của mình đi mua các hàng tiêu dùng và các sản phẩm mỗi ngày nó lại tăng giá một ít, lạm phát âm thầm móc túi của anh em mà ae k hề hay biết chỉ biết kêu đợt này cái gì cũng tăng giá. Ae làm dc 10 đồng năm ngoái nhưng sức mua hiện tại chỉ còn dc 7 đồng! Nếu ae k hiểu hoặc cố tình k chịu hiểu sớm muộn anh em cũng chỉ còn cái nịt nghèo mà còn k hiểu tại sao mình nghèo đi!! Đi làm thì tiền lương k tăng kịp với tốc độ mất giá!! Ae hãy suy ngẫm lại thật kỹ mà xem có đúng k nhé! Chúc anh em mạnh khoẻ tỉnh táo đầu tư hiệu quả và thắng lợi!!!

9 Likes