KVC những cái chung và riêng sau 10 năm chơi ck

[ Chia sẻ kinh nghiệm chơi ck đã được 10 năm những cái chung và cái riêng ]
Trong cái TTCK này toàn những người phân tích cái đã rồi. Mà nhận đưa ra nhận định phiến diện về một thứ và đi tới quyết định. T ví dụ một cách đơn giản quá khứ có thể bạn nghèo bạn có mãi nghèo ko. Nghèo khi và chỉ khi những thằng toàn nhìn về quá khứ rồi bảo t dell làm được gì đâu quá khứ t ngu lắm, t học dở lắm chắc t ko làm được gì đâu, t ăn chỉ đủ sống thôi. Thế mới là nghèo toàn sống chết mòn trong quá khứ mà ko nhìn về tương lai thiên thời địa lợi nhân hòa như thế nào. Đó là điểm chung còn giờ mình đi đến điểm riêng về KVC hàng tồn kho lớn sản xuất lúc giá rẻ giờ đến thời là điểm lạm phát + giá nguyên vật liệu leo thang đơn cử như là EU cấm nhập khẩu sắt, thép từ Nga (EU cấm nhập khẩu sắt, thép từ Nga - Tuổi Trẻ Online). Rồi đến câu chuyện Niken tăng phi mã tới 250% trong vòng mấy ngày với đà này nó còn tăng nữa khi tình hình chiến tranh chưa kết thúc. Mà kết thúc chắc gì nta đã nối lại ngay giao thương hàng hóa. Từ đó thôi mình cũng thấy doanh nghiệp đã được thiên thời ủng hộ rất nhiều rồi => doanh nghiệp sẽ có những bước tiến trong tương lai.Và từ thực tế các mọi người cũng thấy ứng dụng trong INOX cũng rất nhiều. Chống lại thiên thời sao nổi, ngay covid là thiên đến Khoẻ như tập đoàn Vin còn lỗ. Huống chi những doanh nghiệp như Kim Vĩ nhìn về quá khứ mình có ảnh bên dưới


. Một bài viết nói về 2016 vì do nhu cầu giảm nên cty mới làm ra lỗ và cp đi xuống. Nhìn chung lại do ông trời ko thuận theo lòng người nên trở nên thua lỗ. Đây là một bài viết trên F ba một chín (vì nền tẳng này ko cho viết cái nền tẳng kia mn thông cảm giúp em). Một cộng đồng mà những năm xưa nổi như FireAnt bây giờ toàn cao thủ quy tụ và cũng ko kém những kẻ thấp kém.
Nhìn vào phiên ngày thứ 6 thôi đã thấy khi thị trường rung tới âm 19 đ mà KVC vẫn giữ quanh mức giá 8.8K đến 9K cho thấy lực đỡ của một ai đó là rất rõ ràng. Dưới đây mình có bức ảnh thống kê những doanh nghiệp có khối lượng bùng nổ so với trung bình 20 phiên hôm thứ 6 bằng chứng minh thực tế. Với đà này KVC sẽ trả về giá cũ năm 2016 nhanh thôi. Nhìn về quá khứ 2018 HSG, NKG cũng giá 7K nếu biết trước tương lai nta như giá hiện tại 3x, 4x hay 5x hồi giá 7K có mua ko hay đem quá khư ra mổ sẻ cái bọn làm ăn thua lỗ dell ai muốn mua cái loại cổ phiếu rác dưới mệnh giá dưới 10K. Đừng đánh giá về quá khứ mà nhìn vào thiên thời và nhân hòa. Nhân tiện đây em cũng gửi ới HĐQT một câu: “Em luôn tin tưởng doanh nghiệp và trả về thời hoàng kim năm nào”
P/s: Đây chỉ là quan điểm cá nhân của em. Nếu co sai xót mn có thể đóng góp. Còn có thể em có cách chơi nó khác với mọi người thì mn cũng thông cảm giúp em. Em có tìm thấy được định giá của TCBS mn tham khảo. Em rất cảm ơn các bác đã đọc bào của em.

cung ok nhưng tiếc là tăng rồi

Đang mới chân sóng thôi bác

Thứ 2 khả năng có nhịp rũ và kéo lên

Chỉnh thì múc thêm lo cái gì. Chứ nhảy ra nhảy vào chỉ béo mấy thằng môi giới. Khác dell gì con bạc đâu.

1 Likes

cụ nói quá chuẩn. rũ hết bọn lướt lát đi là tăng bền vững

Dự lên bn các cụ ?!? Chứ e đu 9.4 hơi mát r :slight_smile:

Giá Nickel tăng chóng mặt vì lo ngại nguồn cung bị gián đoạn bởi Nga bị cấm vận, Nga chiếm khoảng 10% nguồn cung của thế giới.
“Khi các lệnh trừng phạt nhằm vào Nga được tung ra tuần trước với tốc độ nhanh chưa từng có, giới nhà đầu tư nhận thấy tất cả nguồn cung nickel từ Nga sẽ bị loại bỏ”

Múc húc xúc = giàu sang

KVC mai chỉnh về lấp GAP rũ hết nhỏ lẻ rồi rút chân xanh là đẹp, tiếp tục tăng

Mấy thằng bán khống chết sặc tiết vì cứ nghi giá Niken giảm

Kvc tiềm năng lớn ko bác

Giá này bác mua rẻ chán so với các bác đu đỉnh 9.4 bữa rồi !

1 Likes

đang rũ hàng t+, chờ đợi sau cơn mưa thôi ae

Kvc chơi làm gì…thà chơi itq và tni…tni sắp có sóng nhé

Bác còn giữ ko bác. E đu 8.1 mà cũng lạnh hết cả gáy rồi

E vẫn giữ bác ạ ! Kệ bà nó ! Thủng 6 mới tính tiếp !

cổ dưới xa mệnh mà tiềm năng như này làm gì còn mấy đâu, hàng lởm còn lên 1-2x hết cả rồi

KVC vùng giá đáy gôm test cung lần cuối chuẩn bị thành HSG NKG thứ 2

Lỗ sml r