LDG rất giống CEO lúc giá 1x. Có thể nhân 10 lần tài khoản hòa nhịp cùng Thiên Thời kép mũ ba trăm năm hiếm gặp

quỹ đất LDG lớn hơn CEO, 2022 là thiên thời của LDG

1 Likes

  • Đọc qua bctc của CEO thấy có gì là lạ, tin đồn CEO bán được ~1000 căn biệt thự ở vân đồn giá ~10 tỷ/1 căn mà khoản khách hàng trả tiền trước không thay đổi nhiều, doanh thu quí 4 cũng tăng ko đáng kể; tổng tài sản ~7000 tỷ xấp xỉ tổng tài sản 6700 tỷ của LDG.
  • Vay lãi ngân hàng và phát hành trái phiếu của CEO ~1800 tỷ; trong khi của LDG ~1000 tỷ.
  • Vậy bác đừng so sánh với CEO nữa nhé, ko thì mấy hôm nữa CEO sập thì LDG của em nó sập oan theo đó.
1 Likes

Giá bao nhiêu thì mua vào được vậy bác?

Kệ CEO bác ơi!
Mình nghĩ tin bán đó đúng sự thật đó nhưng cách thức họ ghi nhận thôi, có thể họ có những ấn đề cần giải quyết trước khi ghi nhận hay họ để dành ghi nhận sau …nói chung việc ghi nhận tring bctc ở vn thì vô chừng lắm luôn

Mình lo LDG của mình thôi bác ơi! Mà biết đâu LFI của A7 thấy LDG ngon, giá còn bèo , anh cùng tham gia thì sao?

Mèo không bao giờ chê mở cả! Hihi

2 Likes

"Theo CEO của LDG Investment, trong năm 2022, Tập đoàn này sẽ tập trung đẩy mạnh dự án chính là LDG Sky, LDG River và LDG Grand Đà Nẵng."

Cho em hỏi thông tin bác thớt tý.

LDG Sky: Thằng này nhùng nhằng pháp lý mãi. Nhưng 28/12 đã có pháp lý rồi. Không biết cả tháng nay đã động tĩnh gì chưa?

LDG River: Thằng này khởi công xây dựng từ Quý II/2020 nhưng em tìm trên mạng không thấy ảnh thực tế nào. Bác nào có hình ảnh thực tế không ạ?

LDG Grand Đà Nẵng: Đất này thâu tóm từ thằng Hải Duy bằng việc mua lại 9,99 triệu cổ phần tương ứng 99,9%, nhưng ko biết đã xong chưa, trong bctc không có ghi?

Bác thớt hay a em nào có thông tin bổ sung giúp em cho ae cđ yên tâm.

3 Likes

Các bác tham gia trên f247 đừng tham gia các hội nhóm trên z a l o nhé. Toàn bọn lừa đảo đấy

Trích: "Tại Đại hội cổ đông thường niên 2020 của Công ty cổ phần Đầu tư LDG chiều 18/6, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Khánh Hưng chia sẻ, doanh nghiệp đang triển khai 5 dự án chiến lược sẽ mang về dòng tiền tốt cho công ty trong nửa thập niên tới và LDG River là một trong số đó.

LDG mua lại 99,9% cổ phần của Công ty cổ phần Bất động sản Hiệp Phúc, pháp nhân sở hữu dự án LDG River. Trước đó, Quốc Cường Gia Lai từng sở hữu 90% cổ phần tại Hiệp Phúc với giá trị 626 tỷ đồng nhưng từ quý IV/2019, công ty mẹ đã thoái 56% vốn, thu về gần 390 tỷ đồng.

Ông Hưng cho biết, dự án vừa nhận chuyển nhượng LDG River gồm 5 block nhà, sẽ cung cấp cho thị trường TP HCM 2.000 căn hộ. Công ty đang triển khai xây dựng nhà mẫu, sẵn sàng bán hàng vì các chủ đầu tư trước đã xây xong cọc, móng và gần xong tầng hầm.

Theo đánh giá của chủ đầu tư mới, năm 2019, giá bán của dự án này được hoạch định chỉ vào khoảng 32 triệu đồng mỗi m2 đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT), tương ứng lợi nhuận mang lại 1.000 tỷ đồng. Sang năm 2020, trước diễn biến thị trường bất động sản đã thiết lập mặt bằng giá mới, LDG dự kiến bán hàng vào tháng 11 với mức giá 40 triệu đồng mỗi m2, ước tính có thể mang lại lợi nhuận trên 1.500 tỷ đồng."

==> giá bán thực tế của dự án LDG River trong năm 2022 sẽ vào khoảng 55 triệu mỗi mét vuông. LDG thâu tóm dự án LDG River chỉ hết khoảng 626 tỷ nhưng dự án này dự kiến đem về lợi nhuận tới 3000 tỷ cho LDG. Một cú thâu tóm quá hời vì giá đất đã tăng phi mã kể từ sau thương vụ thâu tóm này.

Link: LDG thâu tóm dự án nghìn tỷ của Quốc Cường Gia Lai

2 Likes

Xin phép trả lời các dự án như sau:

  • LDG Sky: tiến độ xem ở trang web chính thức của dự án được cập nhật hàng tháng tại đây: Tiến độ LDG SKY | Website cập nhật thường xuyên dự án căn hộ 2022

  • LDG River sẽ mở bán vào đầu quý 2/2022 theo chia sẻ của lãnh đạo.

  • LDG Grand Đà Nẵng khởi công vào đầu quý 3/2022.

  • ViVa Park, Đồng Nai xây gần xong rồi đã được khơi thông pháp lý để mở bán trở lại. Trước mới bán được có tí nên hàng tồn kho còn nhiều mà giá bán bây giờ đã gấp 2-3 lần so với trước đây nên phải nói là “trong cái rủi có cái may” ở dự án này.

5 Likes

LDG mua tích trữ đc

Mình cũng có ít LDG

2022 giá 70k. 2023: 120k

Thanks cụ chủ vì thông tin. Năm nay mình sẽ tăng thị phần con này

Phiên ngày 7/2 anh em gom hàng được rồi. Giá quá rẻ cho một cp đầy tiềm năng.

Chả có cp nào tiềm năng mà lại rẻ như LDG

Cái này tôi dành cho ai chưa hiểu rõ về LDG:

Phần I: Lý do báo cáo Quý 4/2021 chúng ta thấy LDG chuyển nhượng CTCP Đầu tư Xây dựng Đại Thịnh Phát vì đây là chủ đầu tư dự án chung cư phân khúc giá rẻ Marina Tower tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trong khi chiến lược của LDG đang và sẽ tập trung vào phân khúc cao cấp có biên lợi nhuận tốt hơn nhiều so với phân khúc giá rẻ.

Phần II: Điểm danh những dự án có tiềm năng lớn mà LDG đã thâu tóm (M&A) trong vòng 3 năm trở lại đây với giá vốn đất rất rẻ theo thứ tự thời gian:

1, Tháng 9/2019 thâu tóm dự án LDG Grand Miền Trung (tên khác: LDG Grand Đà Nẵng hay dự án Bãi Bụt thuộc quận Sơn Trà). Mua lại từ CTCP Hải Duy. Dự án đã đầy đủ pháp lý chuẩn bị khởi công đầu quý 3/2022.

2, Tháng 4/2020 thâu tóm dự án LDG River (tên cũ: Sông Đà Riverside) từ CTCP Hiệp Phúc công ty con của Quốc Cường Gia Lai. Dự án LDG River đã xong móng và hầm chuẩn bị mở bán đầu quý 2/2022

3, Tháng 5/2020 thâu tóm dự án LDG Grand Miền Nam (tên cũ: khu du lịch nghỉ dưỡng Bình Minh) từ tay CTCP thủy sản Bình Minh nay đã là công ty con do LDG sở hữu 100% vốn. Dự án này của LDG vị trí rất đẹp với đường bờ biển dài, diện tích dự án 222.5ha phía đông giáp khu du lịch sinh thái giải trí phức hợp Hồ Tràm.

4, Ngoài ra, LDG còn đang sở hữu gần 500ha đất Nha Trang với giá vốn cực kì rẻ dưới hình thức là phát triển rừng phòng hộ (thực tế là phát triển dự án bất động sản). Dự án này là của để dành vô cùng tiềm năng của LDG. Quỹ đất này LDG đang được điều chỉnh pháp lý, quy hoạch để triển khai kinh doanh tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận.

Phần III: hiểu rõ về một số dự án khác của LDG:

-LDG Sky là một phần của dự án khu đô thị mới Bình Nguyên (thuộc làng đại học TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Dự án này đã nhận cọc giữ chỗ.

-Viva Park là dự án Tân Thịnh bị vướng pháp lý LDG phải đóng tiền phạt mấy chục tỷ xong rồi. Bây giờ đã được mở bán trở lại. Giá đất tại dự án này đã tăng gấp 3 lần đúng là quá may mắn cho cổ đông LDG, nếu bán hết lúc trước giá rẻ làm sao bán được giá cao như năm 2022 sốt đất. Trong cái rủi có cái may chính vì bị tạm dừng và nộp phạt nên bây giờ LDG mới bán được giá cao gấp 3 lần giá cũ ở dự án này.

-Dự án The ViVa City của LDG là khu A dự án khu dân cư dịch vụ Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai rộng 94ha. Còn Khu B do Sonadezi triển khai hơn 100ha.

-Dự án căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela tọa lạc Bình Chánh, TPHCM gồm 2 tòa tháp cao 24 tầng đang hoàn thiện cũng được LDG thâu tóm từ Quốc Cường Gia Lai.

-LDG đang triển khai xây dựng hoàn thiện 2 dự án căn hộ tại phường 16, Quận 8, TPHCM là West Intela và High Intela.

…vân.vân…

P/s: Trụ sở chính của LDG nằm trong khu du lịch Thác Giang Điền khá nổi tiếng chỉ cách Sài Gòn khoảng 50km.

thanh niên mất hàng đi chim lợn khắp nơi hòng mua lại giá rẻ, hèn

LDG mà có nhóm lớn, chụi chơi vào thì em sẽ bứt phá rất mạnh
Nhóm lớn vừa qua xả xong chưa nhỉ?

Thôi mua ceo ko mua ldg đâu đừng rêu rao nữa